Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Imperial Place Quận Bình Tân không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Imperial Place Quận Bình Tân không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Imperial Place qua bài viết dưới đây!

      Chung cư quận Bình Tân Imperial Place tọa lạc trên đường Kinh Dương Vương, vị trí dự án giúp cư dân dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận. Ngoài ra, chủ đầu tư Imperial Place cũng rất chú trọng vào tiện ích nội khu, nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Vậy chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án này ra sao? Tìm hiểu ngay qua bài viết này của OneHousing!

      Giới thiệu về chung cư Imperial Place

      Vị trí chung cư Imperial Place nằm ở đâu?

      Chung cư quận Bình Tân Imperial Place là dự án nhà ở xã hội tại số 633 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Đường Kinh Dương Vương có lộ giới rộng 60m và nằm ngay trung tâm của quận Bình Tân, khu vực của chung cư Imperial Place có vị trí dễ dàng kết nối với các tỉnh thuộc Đồng bằng sông Cửu Long qua Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Kinh Dương Vương, đường Hồng Bàng, đường Ba Tháng Hai, đường Hậu Giang và nhiều tuyến đường khác. 

      • Phía Đông: Giáp ranh với quận Tân Phú và quận 6.
      • Phía Tây: Liền kề với huyện Bình Chánh.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với quận 8.
      • Phía Bắc: Kết nối với huyện Hóc Môn và quận 12.

      Mạng lưới giao thông này đã tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và xã hội của khu vực dự án. Đặc biệt, trong tương lai, các dự án giao thông quan trọng như Metro số 3A Bến Thành – ga Tân Kiên và tuyến Metro 6 Bà Quẹo – vòng xoay Phú Lâm sẽ hoàn thiện, cung cấp thêm tiện ích vận chuyển đến các tỉnh miền Tây thông qua quốc lộ 22, quốc lộ 1A và nhiều tỉnh lộ khác.

      Chung cư Imperial Place được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) - một doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc uy tín. Đồng thời, chung cư quận Bình Tân Imperial Place còn được quản lý, thiết kế và thi công bởi nhiều công ty, nhà thầu đến từ Hàn Quốc, Singapore, nhằm mang đến cho khách hàng một dự án căn hộ chỉn chu, chất lượng nhất.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-imperial-place-quan-binh-tan-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Imperial Place nhìn từ trên cao (Nguồn: Landcenter)

      Quy mô và thiết kế của chung cư Imperial Place

      Chung cư Imperial Place là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại TP.HCM. Dự án này sở hữu một khu đất rộng lớn với diện tích tổng cộng lên tới 18.127m2. Quy mô bao gồm 3 tòa tháp - tháp A, tháp B và tháp C, mỗi tòa cao 20 tầng, với tổng cộng 1115 căn hộ. Các căn hộ chung cư có nhiều lựa chọn về diện tích và giá cả, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Chung cư Imperial Place được thiết kế theo kiểu khép kín, giúp bảo vệ cư dân khỏi tiếng ồn giao thông. Điều đặc biệt là, thiết kế của Imperial Place tạo ra không gian riêng tư và yên tĩnh cho cư dân. Các căn hộ tại chung cư Imperial Place có 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 48-74m2, được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Hầu hết các căn hộ đều có ban công và khu vực logia riêng biệt. 

      Tiện ích của dự án

      Chung cư quận Bình Tân Imperial Place cung cấp cho cư dân một loạt các tiện ích nội khu đa dạng. Đây là một phần quan trọng trong việc tạo nên một cộng đồng sôi động và đáng sống. Khu vực thương mại với cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và quán cà phê tạo nên một không gian năng động.

      Tại bể bơi, cư dân có thể tận hưởng sự thư giãn và rèn luyện sức khỏe trong không gian riêng tư. Trong khi sân thể thao, sân tắm nắng, sân cầu lông và khu vui chơi cho trẻ em là nơi thư giãn, giải trí. Khu vực sinh hoạt cộng đồng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân gặp gỡ và học hỏi cùng nhau.

      Khu vực cắm trại và nướng BBQ ngoài trời là nơi tận hưởng những khoảnh khắc quý báu bên gia đình và bạn bè. Khu vườn tiểu cảnh và không gian cộng đồng tạo ra môi trường thư giãn và giao lưu thú vị. Cuối cùng, tiệm bán thuốc tiện lợi giúp đảm bảo sức khỏe và sự an tâm cho cư dân.

      Tất cả những tiện ích này không chỉ đáp ứng nhu cầu hàng ngày mà còn thúc đẩy tính cộng đồng và tạo nên một môi trường sống đáng sống và đáng nhớ cho cư dân. Điều này thể hiện sự quan tâm đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của họ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-imperial-place-quan-binh-tan-khong-onehousing-2

      Khu vui chơi trẻ em tại khuôn viên dự án (Nguồn: Batdongsan)

      Diện tích căn hộ chung cư Imperial Place quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Imperial Place

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Imperial Place nằm ở tầng hầm. Cư dân hoàn toàn yên tâm vì có đủ chỗ để ô tô và xe máy. Bãi đỗ xe được thiết kế nằm trong tòa nhà giúp các cư dân của dự án thuận tiện sử dụng và bảo quản phương tiện tránh khỏi mưa gió và tác động bên ngoài.

      Tầng hầm để xe được thiết kế đạt chuẩn, có hệ thống thông khí, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh, giám sát để cư dân yên tâm để phương tiện của mình.

      Theo Minh Tuấn Land, tháng 10/2023, phí gửi xe hàng tháng tại đây cụ thể như sau:

      • Phí gửi xe máy: 99.000 đồng/tháng
      • Phí gửi ô tô: 990.000 đồng/tháng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-imperial-place-quan-binh-tan-khong-onehousing-3

      Tầng hầm để xe của dự án (Nguồn: Landcenter)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Imperial Place. OneHousing hy vọng dựa vào những thông tin đã được cung cấp, bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về chung cư quận Bình Tân này trước khi ra quyết định đầu tư hoặc mua bán.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Moonlight Park View Quận Bình Tân không?

      Chung cư Imperial Place quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương