Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/10/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 ra sao? Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe này thế nào? Cùng OneHousing cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết này.

      Bạn đang tìm kiếm một chỗ đậu ô tô và xe máy tiện lợi, an toàn và giá cả hợp lý? Bạn đang quan tâm đến chung cư Hoàng Anh Thanh Bình - một trong những chung cư Quận 7?

      Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật đầy đủ thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình bao gồm một vị trí, diện tích, phí bãi đỗ và các ưu nhược điểm của bãi đỗ này. Cùng theo dõi nhé!

      Giới thiệu tổng quan chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7

      Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là một dự án căn hộ cao cấp do Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 17.987,7m2, tọa lạc tại đường D4, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM.

      Đây là vị trí nằm ngay trung tâm quận 7, gần các trục đường huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Lương Bằng... Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 5, quận 8 hay các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hoang-anh-thanh-binh-quan-7-khong-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 (Nguồn Keenland)

      Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình gồm ba block A và C cao 37, block B cao 40 tầng với tổng số 1004 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 73.02 – 149.86m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp. Mỗi căn đều có ban công rộng rãi, thoáng mát và tầm view thoáng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hoang-anh-thanh-binh-quan-7-khong-onehousing-2

      Vị trí dự án Hoàng Anh Thanh Bình (Nguồn Hoanganhthanhbinh)

      Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Trong khuôn viên dự án, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích như: Hồ bơi tràn bờ, phòng gym, spa, siêu thị mini, nhà hàng, cafe, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh...

      Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như: Trường học các cấp, bệnh viện FV, bệnh viện Tim Tâm Đức, siêu thị Lotte Mart, Vivo City, Crescent Mall, khu đô thị Phú Mỹ Hưng...

      Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là một trong số các dự án chung cư quận 7 có thể đáp ứng được nhu cầu an cư và đầu tư của nhiều khách hàng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hoang-anh-thanh-binh-quan-7-khong-onehousing-3

      Tiện ích nội khu tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình (Nguồn Guland)

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Anh Thanh Bình là ai?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình như thế nào?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy được bố trí ở tầng hầm và tầng trệt của dự án với diện tích rộng rãi và an ninh, có thể đáp ứng được nhu cầu của khoảng 500 ô tô và 2.000 xe máy.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hoang-anh-thanh-binh-quan-7-khong-onehousing-4

      Tầng hầm chung cư Hoàng Anh Thanh Bình đáp ứng được nhu cầu đỗ xe ô tô, xe máy của cư dân (Ảnh minh họa BĐS - Tin nhanh chứng khoán)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình được phân vạch kẻ rõ ràng, có hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/7. Cư dân có thể yên tâm gửi xe tại đây mà không lo bị mất cắp hay hư hỏng.

      Ngoài ra, bãi đỗ xe còn có hệ thống chiếu sáng, thông gió và phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện.

      Theo thông tin từ website Maison Office (10/2023), phí bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Thanh Bình cụ thể:

      • Xe ô tô: 1.200.000/xe/tháng
      • Xe máy: 80000/xe/tháng

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Hoàng Anh Thanh Bình

      Ưu điểm

      • Vị trí thuận lợi: Bãi đỗ xe nằm ngay trong khuôn viên dự án, cạnh các chung cư Him Lam, Sunrise, Lê Văn Lương, Trần Xuân Soạn. Đây là khu vực trung tâm quận 7, giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận khác.
      • Không gian rộng rãi: Bãi đỗ xe có diện tích lớn, có thể chứa được nhiều loại xe khác nhau. Bãi đỗ xe được phân chia rõ ràng, có biển chỉ dẫn giúp cư dân tìm kiếm và lấy xe nhanh chóng.
      • An ninh đảm bảo: Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống camera giám sát, bảo vệ trực 24/24. Cư dân phải sử dụng thẻ từ hoặc biển số để vào ra bãi đỗ xe, tránh được tình trạng mất cắp hay xâm phạm tài sản.

      Nhược điểm

      • Tắc nghẽn vào giờ cao điểm: Do số lượng xe lớn nên có thể xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm. Điều này gây ra sự bất tiện và mất thời gian cho cư dân.
      • Thiếu hụt chỗ đậu ô tô và xe máy vào giờ cao điểm: Đây là một vấn đề chung của nhiều dự án căn hộ tại TP.HCM do số lượng xe vượt quá khả năng chứa của bãi đỗ.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những tiện ích quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn sinh sống tại các căn hộ.  OneHousing hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hoàng Anh Thanh Bình.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Angia Skyline Quận 7 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương