Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Golden King Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Golden King Quận 7 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy là vấn đề được nhiều người đầu tư quan tâm. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Golden King thế nào?

      Golden King là một khu chung cư Quận 7 đáng chú ý. Với sự gia tăng đáng kể về dân số và nhu cầu sử dụng phương tiện cá nhân, một câu hỏi quan trọng mà nhiều người đặt ra là liệu chung cư này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

      Tổng quan chung cư Golden King

      Chung cư Golden King là một khu phức hợp cao cấp được xây dựng bởi Tập đoàn Bất động sản Đông Dương. Dự án nằm tại 15 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, là một trong những khu vực sầm uất và phát triển nhất của thành phố. Chung cư Golden King có vị trí đắc địa, kết nối dễ dàng với các quận trung tâm và các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí như:

      • Trung tâm thương mại lớn: Trung tâm Hội chợ Triễn lãm SECC, Crescent Mall, Lotte Mart, Vivocity,...
      • Bệnh viện: bệnh viện Đa Khoa quận 7, bệnh viện Pháp - Việt, bệnh viện tim Tâm Đức,...
      • Trường học: Đại học quốc tế RMIT, trường Tiểu học - THCS - THPT Nam Sài Gòn, trường THCS - THPT Đinh Thiện Lý, trường Cao Đẳng Công Nghệ và Quản Trị Doanh Nghiệp,...
      • Nhiều chợ dân sinh, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-golden-king-quan-7-khong-onehousing-1

      Chung cư Golden King Quận 7 (Nguồn: Rever).

      Chung cư Golden King có tổng diện tích 2775 m², gồm 21 tầng nổi, 1 tầng lửng và 2 tầng hầm. Trong đó, diện tích sàn xây dựng lên đến 36.915m2 và diện tích 2 hầm để xe là 3.791m2.

      Dự án cung cấp 374 căn hộ với thiết kế theo dạng căn hộ officetel, diện tích từ 32 - 323 m2. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa không gian sống và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, các căn hộ officetel, phù hợp cho những người làm việc tại nhà hoặc cần một không gian làm việc riêng biệt .

      Chung cư Golden King còn mang đến cho cư dân nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại chuẩn quốc tế, phòng tập gym, spa, nhà hàng, quán cà phê, khu vườn treo, bể bơi tràn bờ, sảnh tiếp khách sang trọng, chỗ đậu xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, bảo vệ và camera an ninh 24/7.

      Golden King đã được bàn giao vào tháng 7 năm 2017. Giá bán căn hộ chung cư Golden King hiện dao động từ 40,54 - 69,97 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan tháng 10/2023).

      Diện tích căn hộ chung cư Golden King Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Golden King không?

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, chung cư Golden King có hầm để xe rộng rãi, diện tích 3.791m2. Hầm để xe được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống thông gió, chiếu sáng, báo cháy, phun nước tự động và camera an ninh. Hầm để xe được phân chia thành hai khu vực: khu vực để xe máy và khu vực để ôtô đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-golden-king-quan-7-khong-onehousing-2

      Bãi đỗ xe tại chung cư Golden King (Nguồn: ETEK Parking).

      Phân tích ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Golden King

      Bãi đỗ xe của dự án có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số nhược điểm mà bạn nên biết. Sau đây là phân tích chi tiết về ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe tại chung cư Golden King.

      Ưu điểm:

      • Bãi đỗ xe rộng rãi, có sức chứa cao, có thể đáp ứng được nhu cầu của cư dân.
      • Bãi đỗ xe được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có hệ thống thông gió, chiếu sáng, báo cháy, phun nước tự động và camera an ninh. Bãi đỗ xe được phân chia thành hai khu vực: khu vực để xe máy và khu vực để ôtô. Khu vực để xe máy có thẻ từ để ra vào, trong khi khu vực để ô tô có thẻ từ và biển số nhận diện.
      • Bãi đỗ xe thuận tiện cho cư dân ra vào. Bãi đỗ xe có hai lối ra vào riêng biệt cho xe máy và ô tô tránh tình trạng chờ đợi, ùn tắc.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-golden-king-quan-7-khong-onehousing-3

      Bãi đỗ xe dự án có quy mô lớn (Nguồn: ETEK Parking).

      Nhược điểm:

      • Bãi đỗ xe có phí gửi xe cao hơn so với các dự án khác trong khu vực. Theo thông tin từ An Gia Land, phí gửi xe máy tại chung cư Golden King là 150.000 đồng/tháng, trong khi phí gửi ôtô là 2.000.000 đồng/tháng. Đây là mức phí khá cao so với mức giá tại nhiều dự án ở TP. HCM.
      • Bãi đỗ xe có thể không đủ chỗ khi số lượng cư dân tăng cao. Mặc dù hiện tại bãi đỗ xe của chung cư Golden King có thể chứa được nhiều hơn số lượng căn hộ, nhưng trong tương lai, khi số lượng cư dân tăng cao, bãi đỗ xe có thể không còn đủ chỗ để phục vụ. Đây là một vấn đề thường gặp ở các dự án chung cư cao cấp trong thành phố.

      Tóm lại, chung cư Golden King tại Quận 7 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Với sự quan tâm và đầu tư vào cơ sở hạ tầng, khu chung cư này đã tạo ra một môi trường sống tốt và thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và sử dụng phương tiện cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư An Gia Riverside Quận 7 không?

      Quy mô dự án căn hộ Star Hill Quận 7 cụ thể như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương