Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Diyas Sky Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Diyas Sky Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/11/2023
      Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ tổng hợp các thông tin về dự án chung cư Diyas Sky và giúp khách hàng giải đáp thắc mắc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại dự án hay không? Tìm hiểu ngay!

      Chung cư Diyas Sky là một trong những dự án chung cư được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Trong đó, nổi bật là vấn đề “Liệu có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Diyas Sky Quận Tân Bình không?” Hãy cùng OneHousing khám phá và giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây!

      Tổng quan về chung cư Diyas Sky Quận Tân Bình

      Diyas Sky nằm tại số 16 đường Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm quận Tân Bình, gần với nhiều tuyến đường và nút giao thông huyết mạch của thành phố như: Đường Âu Cơ, tuyến đường Cộng Hòa – Nguyễn Văn Trỗi, đường Trường Chinh – Cách mạng tháng Tám,...Nhờ đó, cư dân có thể di chuyển đến các khu vực lân cận trong nội thành như: trung tâm quận 1, sân bay Tân Sơn Nhất, trung tâm quận 3,...một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

      Chung cư Diyas Sky còn nằm gần với Ga số 9, thuộc tuyến đường sắt Metro số 2. Đây là khu vực mà các chuyên gia nhận định và dự kiến sau khi tuyến Metro hoàn thành và đi vào sử dụng, giá trị bất động sản tại đây sẽ tăng cao nhanh chóng. 

      Công ty Cổ phần Phát triển nhà Studio Diyas (Thành viên CT Group) là chủ đầu tư của dự án chung cư Diyas Sky. Với hơn 27 năm thành lập và phát triển đến nay, CT Group đã trở thành một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, đồng thời là thương hiệu bất động sản uy tín với những sản phẩm nhà ở đa dạng phân khúc và thiết kế. CT Group hứa hẹn là một tập đoàn lớn mạnh, góp phần trong công cuộc đổi mới và thúc đẩy hội nhập quốc tế của đất nước.

      Ngoài chung cư Diyas Sky, tập đoàn còn sở hữu nhiều dự án nổi tiếng và tiêu biểu khác như: Léman Luxury Apartments, Léman Cap Resort & Spa - Vũng Tàu, Resort Léman Tree - Nha Trang, Metro Star,...

      Diyas Sky được khởi công xây dựng trên tổng diện tích là 4,9ha, mật độ xây dựng đạt 60%. Dự án thiết kế gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa gồm 5 tầng cao và 1 tầng hầm. Diyas Sky cung cấp tổng cộng 76 căn hộ thương mại, bao gồm: 41 căn hộ nhà ở tại tòa nhà 1 và 35 căn hộ nhà ở tại tòa 2.

      Trong đó, tại tầng 1 của dự án là các căn shophouse, có diện tích từ 26 - 85,3m2, các căn hộ tiêu chuẩn được xây từ tầng 2 đến tầng 5, có dạng căn hộ studio thiết kế giống nhau và có diện tích từ 26 - 33m2, phù hợp với nhu cầu sống một mình hoặc sống 2 người của cư dân. Các căn hộ được thiết kế theo dạng vuông vức, bố trí lệch nhau cùng với hệ thống cửa sổ và quạt gió để đón không khí tự nhiên, tạo sự thoáng mát và trong lành cho căn hộ. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-diyas-sky-quan-tan-binh-khong-onehousing-1

      Chân tòa chung cư Diyas Sky Quận Tân Bình (Nguồn ảnh: Bất Động Sản)

      Chung cư Diyas Sky còn được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng trang bị hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, mang đến cuộc sống hiện đại và đầy đủ cho khách hàng. Một số tiện ích nội khu nổi bật tại dự án như: Chuỗi các quán cà phê, nhà hàng, phòng tập thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng… Ngoài ra, dự án còn có hệ thống PCCC khẩn cấp, hệ thống camera an ninh thông minh, bảo vệ hoạt động 24/7 giúp đảm bảo trật tự chung cư.

      Không chỉ vậy, chung cư Diyas Sky còn thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh, bao gồm:

      • Hệ thống giáo dục các cấp: Trường Mầm non Bé yêu, Trường Mầm non Vùng đất tuổi thơ, Trường Tiểu học Thân Nhân Trung, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, Trường TH - Trung học Quốc tế Tesla,...
      • Bệnh viện và phòng khám: Bệnh viện mắt Việt, Bệnh viện Việt An, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare,...
      • Siêu thị và trung tâm thương mại: Vinmart Shopping Center, Big C Trường Chinh, Bách Hóa Xanh, Kids Plaza,...
      • Một số tiện ích khác: sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, nhà văn hóa Lao Động Tân Bình,...

      Căn hộ chung cư Diyas Sky có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diyas Sky Quận Tân Bình có đủ chỗ cho cư dân không?

      Dự án chung cư Diyas Sky sở hữu 2 tầng hầm gửi xe tại 2 tòa nhà, có diện tích lớn, đảm bảo đủ chỗ trống cho các phương tiện di chuyển của cư dân. Bãi đỗ xe được chia thành khu gửi xe máy và khu gửi ô tô tách riêng biệt, giúp cư dân có thể tìm kiếm phương tiện của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, hầm gửi xe được trang bị hệ thống PCCC khẩn cấp, hạn chế các nguyên nhân gây cháy nổ, bảo vệ tài sản và tính mạng cho người dân. 

      Tại các bãi gửi xe tầng lửng đều được thiết kế lối xe ra riêng và phù hợp tiêu chuẩn, đảm bảo cho khách hàng khi lên xuống bãi xe. Bên cạnh đó, hệ thống quạt gió, vệ sinh hầm luôn được đảm bảo, giúp hầm gửi xe luôn thông thoáng và sạch sẽ. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-diyas-sky-quan-tan-binh-khong-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể và bãi giữ xe tầng trệt của dự án (Nguồn ảnh: Bất động sản)

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diyas Sky 

      Ưu điểm:

      • Lối ra vào tại các bãi gửi xe của tòa nhà đều được thiết kế và bố trí hợp lý khi gửi xe cho khách hàng.
      • Phục vụ đa dạng nhu cầu gửi xe tại tầng hầm thấp hoặc tầng lửng cao. 
      • Xe của cư dân được ban quản lý đảm bảo về an toàn trước các trường hợp mất cắp, hư hại xe do thời tiết xấu và mất tài sản trên xe.

      Nhược điểm: 

      • Có nhiều lối ra vào xe, dễ gây nhầm lẫn khi gửi và lấy xe ra khỏi hầm
      • Tình trạng ùn tắc có thể xảy ra vào những giờ cao điểm

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-diyas-sky-quan-tan-binh-khong-onehousing-3

      Một góc hầm gửi xe tại dự án (Nguồn ảnh: Báo Giao Thông)

      Trên đây là bài viết về bãi gửi xe tại chung cư Diyas Sky quận Tân Bình. OneHousing hy vọng rằng những thông tin tổng hợp ở trên đã giúp bạn đọc có được cái nhìn toàn diện và đưa ra lựa chọn an cư phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Diyas Sky quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Diyas Sky cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương