Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cộng Hòa Plaza Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cộng Hòa Plaza Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Nếu bạn muốn biết quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Plaza thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing để có cái nhìn toàn diện nhất nhé!

      Trong quá trình chọn mua căn hộ chung cư để an cư hoặc đầu tư, chỗ đậu ô tô và xe máy là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ bật mí chi tiết thông tin quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Plaza cho các bạn đọc tham khảo. 

      Địa chỉ chung Cư Cộng Hòa Plaza

      Dự án Cộng Hòa Plaza tọa lạc tại số 19 đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, đã thu hút sự chú ý của nhiều người bởi vị trí chiến lược và tiện ích vượt trội. Với 3 mặt tiền đường, gồm Cộng Hòa, Lê Trung Nghĩa và C18, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối đến các khu vực lân cận.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cong-hoa-plaza-quan-tan-binh-khong-onehousing-1

      Chung Cư Cộng Hòa Plaza tọa lạc ngay mặt tiền đường Cộng Hòa (Nguồn: Minh Khang Real)

      Cộng Hòa Plaza còn nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút và trung tâm thành phố 15 phút mang lại cho cư dân sự thuận tiện trong cuộc sống hàng ngày. Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các điểm giải trí hàng đầu của thành phố một cách nhanh chóng.

      Dự án Cộng Hòa Plaza có vị trí độc đáo tại trục đường Cộng Hòa, trở thành một biểu tượng quan trọng của sự phồn thịnh và phát triển trong khu vực. Đây là một tuyến giao thông quan trọng, kết nối với các địa điểm trọng yếu ở phía Đông và phía Tây của thành phố, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và kết nối với các điểm đến quan trọng.

      Căn hộ chung cư Cộng Hòa Plaza có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích đa dạng

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cong-hoa-plaza-quan-tan-binh-khong-onehousing-2

      Chung Cư Cộng Hòa Plaza bố trí nhiều tiện ích phục vụ cho cư dân (Nguồn: OneHousing)

      Không gian tại Cộng Hòa Plaza không chỉ có bể bơi, phòng tập gym và spa để bạn duy trì sức khỏe mà còn có tầng 2 thiết kế thành khu vực thư viện. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng không gian đọc sách và làm việc mà không cần phải đi đâu xa. Đặc biệt, khu vực giải trí được thiết kế riêng biệt đảm bảo an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của cả gia đình.

      Điểm đặc biệt nhất ở Cộng Hòa Plaza chính là trung tâm mua sắm tại tầng trệt. Đây là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm, từ thực phẩm hàng ngày cho đến thời trang và sản phẩm gia dụng, mà không cần phải đi xa. Điều này tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày. 

      Cộng Hòa Plaza còn ghi điểm bằng việc quan tâm đến môi trường xung quanh. Đài phun nước và khuôn viên cây xanh được bố trí một cách tinh tế, tạo nên một không gian chung cư thân thiện với môi trường. 

      Mặt bằng chung cư 

      Chung cư Cộng Hòa Plaza được phát triển bởi hai tên tuổi uy tín: Công ty Công ích Phú Túc Việt và Công ty 16 - Bộ Quốc Phòng. 

      Dự án sở hữu tổng diện tích đất ấn tượng lên tới 2,954.40m2, sử dụng 3 mặt tiền thoáng đãng để xây dựng trung tâm mua sắm và văn phòng cho thuê từ tầng trệt đến tầng 2. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cong-hoa-plaza-quan-tan-binh-khong-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung Cư Cộng Hòa Plaza (Nguồn: An Lộc Điền)

      Với quy mô xây dựng ấn tượng bao gồm 18 tầng cao và 2 tầng hầm, cùng tổng cộng 188 căn hộ, dự án Cộng Hòa Plaza đáp ứng đa dạng nhu cầu về nhà ở của nhiều cư dân. 

      Mỗi căn hộ trong tòa nhà được thiết kế thông thoáng với 2 mặt ban công, mang đến không gian sống thoải mái và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Diện tích các căn hộ dao động từ 69m2 đến 95m2, với loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Có đủ chỗ trong bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Plaza Quận Tân Bình

      Bãi đỗ xe tại Cộng Hòa Plaza được xây dựng tại 2 tầng hầm của tòa chung cư, đảm bảo rằng tất cả cư dân trong tòa nhà có đủ chỗ đỗ xe.

      Ưu điểm của bãi đỗ xe tại Cộng Hòa Plaza bao gồm việc dễ dàng tìm kiếm phương tiện. Vì khu vực này chỉ nằm ở một tầng hầm duy nhất, cư dân có thể nhanh chóng tìm thấy xe của mình mà không cần mất nhiều thời gian. Hầm đỗ xe được trang bị camera giám sát 24/24, đảm bảo phương tiện của cư dân được bảo vệ an toàn.

      Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm nhất định như tình trạng chen chúc và ùn tắc có thể xảy ra do chỉ có một cổng vào bãi đỗ xe. 

      Như vậy, những thông tin về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cộng Hòa Plaza đã được OneHousing chia sẻ qua bài viết sau. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp khách hàng và nhà đầu tư tìm được cho bản thân căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Carillon 3 Quận Tân Bình không?

      Chung cư Cộng Hòa Plaza quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương