Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Citi Esto TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Citi Esto TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Citi Esto TP Thủ Đức không? Cùng đi tìm trả lời cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư Citi Esto là một trong những dự án chung cư được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất tại TP Thủ Đức. Không chỉ quan tâm đến các yếu tố như cơ sở hạ tầng, vị trí địa lý, khách hàng còn tìm hiểu các chi tiết nhỏ của dự án, điển hình là chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Citi Esto hay không? Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm ra câu trả lời.

      Thông tin chung về chung cư Citi Esto 

      Địa chỉ của chung cư Citi Esto nằm ở trung tâm của Khu đô thị Cát Lái, thuộc phường Cát Lái, quận 2, TP HCM. Đây được xem là vị trí đắc địa, tạo điều kiện thuận lợi để cư dân dễ dàng tiếp cận đến các khu vực lân cận và trung tâm của thành phố.

      Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến trung tâm TP HCM cũng như các tỉnh thành miền Tây thông qua cây cầu Phú Mỹ. Đối với những địa điểm xa hơn như ở khu Đông hoặc ở các tỉnh Đông Nam Bộ, xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành Dầu Dây sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng.

      Khoảng cách từ vị trí chung cư Citi Esto đến các địa điểm quan trọng:

      • Dự án chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 14,6km, giúp tiết kiệm thời gian cho các chuyến bay trong nước và quốc tế.
      • Dự án cách chợ Bến Thành khoảng 9,3km nên cư dân dễ dàng tiếp cận được trung tâm mua sắm, thương mại và văn hóa.
      • Dự án chỉ cách trường THCS Nguyễn Thị Định khoảng 350m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của cư dân nhí.

      Sở hữu vị trí đắc địa cùng với khả năng kết nối tốt, dự án chung cư Citi Esto hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp đồng thời giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích của thành phố.

      Về thiết kế của dự án, Citi Esto mang phong cách thiết kế khá hiện đại và độc đáo với nét đẹp kiến trúc đương đại, được thực hiện bởi M.I.A Design Studio. Dự án được xây dựng bởi Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Xây Dựng (Cosaco) - một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng và thi công, đảm bảo hoàn thiện dự án chất lượng và đúng thời gian.

      Về quy mô của dự án, Citi Esto tự hào sở hữu tổng diện tích xây dựng lên đến 7,448m2, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 29,6% mang đến không gian rộng mở, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản nhiều loại hình căn hộ hấp dẫn từ shophouse cho đến các căn hộ tiện nghi, tạo ra sự phong phú và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cũng như nhà đầu tư.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citi-esto-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Citi Esto (Nguồn: Bất động sản 24h)

      Căn hộ chung cư Citi Esto TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Điểm qua một số tiện ích nội, ngoại khu của chung cư Citi Esto 

      Dự án chung cư Citi Esto mang đến cho cư dân nhiều tiện ích vượt trội, nhằm đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho cư dân, bao gồm: Khu vui chơi dành riêng cho cư dân nhí, sân nướng BBQ ngoài trời, công viên, bể bơi,... 

      Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách trung tâm quận 1 khoảng 15 phút di chuyển nên cư dân cũng có thể tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu chất lượng:

      • Di chuyển đến trường học chuẩn quốc gia của đô thị chỉ mất khoảng 5 phút.
      • Di chuyển đến trung tâm hành chính quận 2 chỉ mất 5 khoảng phút.
      • Kết nối với cao tốc Long Thành - Dầu Giây chỉ mất khoảng 5 phút.
      • Đến công viên bờ sông và khu quảng trường trung tâm chỉ mất khoảng 8 phút.
      • Di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ chỉ mất khoảng 9 phút.
      • Di chuyển đến các siêu thị và trung tâm thương mại lớn: Mega Market, Metro An Phú, Vincom Megamall, Parkson Cantavil,... mất khoảng 10 phút.
      • Di chuyển qua trung tâm quận 1 chỉ mất khoảng 15 phút.

      Ngoài ra, vì dự án nằm ở trung tâm khu đô thị Cát Lái nên cư dân có thể “chạm tay” đến nhiều tiện ích khác trong khu vực như sân vận động, trường học, bệnh viện, công viên trung tâm rộng đến 4ha, Đại học Quản lý và Công nghệ, hệ thống giáo dục đa cấp từ mầm non đến phổ thông,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citi-esto-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Các tiện ích có tại Citi Esto (Nguồn: Citi Esto)

      Giải đáp: “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Citi Esto có đủ rộng không?”

      Không chỉ quan tâm đến vị trí, cơ sở hạ tầng của dự án, nhiều khách hàng còn chú ý đến bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Citi Esto, bởi chỗ đậu ô tô và xe máy cũng ảnh hưởng phần nào đến chất lượng sống của người dân, nhất là trong những giờ đi làm hoặc giờ tan tầm. Tuy nhiên, khi sống tại chung cư Citi Esto, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều đến chỗ đậu ô tô và xe máy, bởi chủ đầu tư dự án đã bố trí đủ không gian đảm bảo mỗi căn hộ sẽ có một khoảng để đỗ ô tô và xe máy.

      Không những vậy, tính an toàn cũng được đảm bảo tuyệt đối bởi tại bãi đỗ ô tô và xe máy được bố trí hệ thống camera giám sát cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24, nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân một cách tuyệt đối.

      Thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Citi Esto TP Thủ Đức không?” đã được OneHousing giải đáp cụ thể trong bài viết trên. Qua những thông tin trên, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm những thông tin cần thiết về dự án cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn dự án làm nơi an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Citi Esto địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Citi Esto cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương