Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Trong thời gian trở lại đây, chung cư Cantavil Premier An Phú được xem như biểu tượng cho sự thịnh vượng và hoàn hảo trong lĩnh vực căn hộ cao tầng. Sở dĩ chung cư được mệnh danh như vậy là nhờ vào sự chỉnh chu, hiện đại trong từng chi tiết nhỏ nhất của dự án, đặc biệt là chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Cantavil Premier An Phú có đủ rộng hay không? Cùng theo dõi bài viết sau của OneHousing để biết thêm.

      Những thông tin liên quan đến chung cư Cantavil Premier An Phú 

      Chung cư Cantavil Premier là một trong những dự án bất động sản nằm ở vị trí đắc địa của quận 2, khu vực của Đông Sài Gòn nhộn nhịp và sầm uất. Dự án được đầu tư và phát triển với số vốn lên đến 47 triệu USD bởi Công ty Daewon và công ty Cổ phần phát triển Nhà Thủ Đức. Dự án chính thức khởi công vào tháng 9/2009 và được bàn giao vào tháng 1/2022.

      Về vị trí 

      Dự án nằm tọa lạc tại mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội. Đây được xem là một trong những tuyến đường quan trọng trong việc kết nối khu vực thành phố Thủ Đức với một số quận trung tâm và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, vị trí của dự án chung cư Cantavil Premier còn nằm ở khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nơi được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng. Chính vì vậy, cư dân sống tại dự án thuận tiện di chuyển với các tuyến đường Metro, cầu Thủ Thiêm, các tuyến đường vành đai,...

      Ngoài ra, dự án chung cư Cantavil Premier An Phú còn nằm gần điểm giao giữa ba con sông Giồng Ông Tố, Rạch Chiếc, sông Sài Gòn,... mang đến không gian rộng lớn, thoáng đãng. Ngoài ra, khi an cư tại đây, cư dân có thể tiếp cận với các tiện ích ngoại khu chất lượng: Công viên Thanh Niên, Vincom Mega Mall,  rạp chiếu phim Thao Dien Pearl,...

      Về quy mô xây dựng

      Dự án chung cư Cantavil Premier An Phú được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích là 11170m2, mật độ xây dựng chiếm 35%. Dự án có tổng cộng 2 tòa căn hộ, mỗi tòa cao 35 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để làm chỗ đậu xe cho cư dân. Sau khi đã hoàn tất, dự án cung cấp cho thị trường bất động sản tổng cộng 390 căn hộ có thiết kế sang trọng, hiện đại.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Cantavil Premier An Phú (Nguồn: Maisonoffice) 

      Về hệ thống tiện ích nội khu của dự án 

      Không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa, dự án còn “ghi điểm” trong mắt khách hàng nhờ vào hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại. Tất cả đều là những tiện ích nhằm mang đến cuộc sống đủ đầy và chất lượng cho cư dân.

      • Trung tâm thương mại Parkson: Tổng diện tích của trung tâm thương mại lên đến 30000m2, đây thực sự là thiên đường mua sắm của mọi nhà với nhiều mặt hàng đa dạng khác nhau. 
      • Chuỗi nhà hàng phong phú: Chuỗi nhà hàng nằm ở tầng 6 của Cantavil Premier An Phú, đây là thiên đường ẩm thực thu nhỏ với chuỗi nhà hàng ẩm thực mang hương vị Âu Á. Đây là nơi mà bạn có thể thoải mái tận hưởng những món ăn ngon từ khắp thế giới.
      • LOTTE Cineplex: Rạp chiếu phim hiện đại và sang trọng là nơi mà bạn có thể tận hưởng những bộ phim điện ảnh với dịch vụ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
      • Không gian chăm sóc sức khỏe cho cư dân: Không gian này được bố trí ở tầng 8 đến tầng 10 mang đến các tiện ích chăm sóc sức khỏe như spa, phòng tập gym,... cho cư dân.

      Có những tiện ích nội, ngoại khu nổi bật nào tại chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: “Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cantavil Premier An Phú có đủ rộng không?”

      Không chỉ quan tâm đến vị trí, cơ sở hạ tầng của dự án, nhiều khách hàng còn chú ý đến bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Cantavil Premier An Phú, bởi chỗ đậu ô tô và xe máy cũng ảnh hưởng phần nào đến chất lượng sống của người dân, nhất là trong những giờ đi làm hoặc giờ tan tầm. Tuy nhiên, khi sống tại chung cư  Cantavil Premier An Phú , bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều đến chỗ đậu ô tô và xe máy, bởi chủ đầu tư dự án đã bố trí đủ không gian đảm bảo mỗi căn hộ sẽ có một khoảng để đỗ ô tô và xe máy.

      Không những vậy, tính an toàn cũng được đảm bảo tuyệt đối bởi tại bãi đỗ ô tô và xe máy được bố trí hệ thống camera giám sát cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24, nhằm đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân một cách tuyệt đối.

      Một số câu hỏi khác liên quan đến chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức

      Chủ đầu tư của chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức 

      Được biết, chủ đầu tư của chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức là Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức. Công ty này được thành lập vào năm 2004 với sự kết hợp giữa hai “ông lớn” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, đó chính là Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Đức và tập đoàn xây dựng Daewon – Hàn Quốc. Hiện tại, công ty này đang tập trung đẩy mạnh vào kinh doanh bất động sản, thị trường đầu tư xây dựng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-cantavil-premier-an-phu-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Chủ đầu tư của chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức là Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Daewon – Thủ Đức (Nguồn: Nasaland)

      Giá bán căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức là bao nhiêu? 

      Theo số liệu được cập nhật trên trang website Bất động sản vào tháng 10/2023, giá của căn hộ chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức dao động trong khoảng từ 40,82 - 60,36 triệu đồng/m2 tùy vào tầm view, diện tích và số tầng. Cụ thể như sau:

      • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, 1 WC có diện tích là 75m2, full nội thất được bán với mức giá 3,4 tỷ đồng.
      • Đối với căn có 3 phòng ngủ, 2 WC có diện tích là 120m2, full nội thất được bán với mức giá là 4,7 tỷ đồng.
      • Đối với căn 4 phòng ngủ, 2 WC có diện tích là 176m2, full nội thất và được bán với mức giá là 11 tỷ đồng.

      Thắc mắc: “Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức không?” đã được OneHousing giải đáp rõ. Qua bài viết trên, hy vọng bạn đọc sẽ có góc nhìn tổng quan hơn và có những trải nghiệm đáng nhớ khi an cư tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có những cơ quan hành chính nào gần chung cư Cantavil Premier An Phú, thành phố Thủ Đức?

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Cantavil Premier An Phú đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương