​​Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Blue Sky Tower TP Thủ Đức không?

      ​​Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Blue Sky Tower TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về quy mô và hạ tầng của chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức trong bài viết này.

      Với sự gia tăng liên tục của số lượng ô tô và xe máy, vấn đề về bãi đỗ xe đã trở thành một trong những hàng ưu tiên đối với cư dân sống tại các dự án chung cư hiện nay. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Blue Sky Tower thuộc TP. Thủ Đức để giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng về tiện ích này tại dự án chung cư.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Blue Sky Tower, TP.Thủ Đức

      Vị trí dự án 

      Dự án Blue Sky Tower (HQC Bình Trưng Đông) sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, tọa lạc tại Khu dân cư Bình Trưng Đông trên đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức. Nơi đây được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố và nằm kế bên mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh cùng với Đỗ Xuân Hợp, đối diện Trung tâm Thể dục Thể thao Rạch Chiếc. 

      Đặc biệt, Blue Sky Tower còn nằm cách cao tốc Sài Gòn – Long Thành chỉ 200 mét, là khu vực với hệ thống giao thông phát triển ở Đông Sài Gòn, có khả năng liên kết các vùng kinh tế quan trọng như Khu thương mại Thủ Thiêm – Quận 2 và Đô thị Nam Sài Gòn – Quận 7. Vị trí này cũng gần chợ, trường học và khu dân cư đã hiện hữu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và sinh hoạt trong cuộc sống hàng ngày.

      Nhờ khả năng liên kết tốt này, cư dân tại Blue Sky Tower (HQC Bình Trưng Đông) có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng quan trọng tại Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận như sau:

      • Trong thành phố: Việc di chuyển đến Khu thương mại Thủ Thiêm – Quận 2, Đô thị Nam Sài Gòn – Quận 7, trung tâm Quận 1, Bình Thạnh, Thủ Đức và nhiều vùng khác trở nên thuận tiện thông qua tuyến hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ và các tuyến giao thông khác.
      • Liên kết với các vùng kinh tế quan trọng lân cận thông qua đầu mối giao thông Nguyễn Duy Trinh và cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, giúp dễ dàng kết nối đến Thành phố Biên Hòa và Đồng Nai.

      Vị trí chung cư Blue Sky Tower tại TP. Thủ Đức (Nguồn: resviet)

      Tiện ích chung cư 

      Dự án chung cư Blue Sky Tower đã được chủ đầu tư trang bị một loạt các tiện ích cao cấp và đa dạng ngay trong nội khu bao gồm:

      • Trung tâm thương mại tại tầng 2 là địa điểm mua sắm, giải trí sầm uất và cao cấp, cung cấp mọi dịch vụ mà cư dân cần.
      • Hồ bơi với thiết kế tràn bờ tạo không gian thư giãn lý tưởng.
      • Rạp chiếu phim, phòng tập gym, khu spa đạt chuẩn với trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe của cư dân.
      • Nhà hàng ẩm thực phong cách Á và Âu, đồ ăn nhanh, quán cafe sang trọng, cung cấp nhiều lựa chọn, đa dạng nền ẩm thực.
      • Khu vui chơi cho trẻ em mang đến không gian vui chơi an toàn.
      • Khu vực sinh hoạt dành riêng cho cộng đồng cư dân, tạo điều kiện cho việc gặp gỡ và tương tác.
      • Hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ hoạt động 24/7 để đảm bảo sự an toàn của cư dân và tài sản.

      Tiện ích chung cư cao cấp tại Blue Sky Tower (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Mặt bằng và căn hộ chung cư

      Dự án chung cư Blue Sky Tower tại Thành phố Thủ Đức có quy mô rộng 4.229,8m2. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 38,27% tổng diện tích nhằm tạo nên một không gian tiện ích và môi trường xanh mát. Dự án này bao gồm một tòa cao 15 tầng, cung cấp tổng cộng 260 căn hộ phân bố cụ thể như sau:

      • Khoảng 168 căn hộ thuộc phân khúc nhà ở xã hội.
      • Khoảng 57 căn hộ nhà ở xã hội cho thuê.
      • 6 căn hộ Shophouse (gồm 4 căn tại tầng 1 và 2 căn tại tầng 3).
      • 29 căn hộ dịch vụ thương mại.

      Chung cư Blue Sky Tower cung cấp các căn hộ rộng rãi với diện tích từ khoảng 47.54m2 đến 117.32m2, bao gồm loại hình 2-3 phòng ngủ. Thiết kế của các căn hộ tạo không gian thoải mái và tiện nghi với ban công và cửa sổ rộng, giúp cư dân có môi trường sống thoải mái.

      Căn hộ chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Căn hộ chung cư Blue Sky Tower có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Blue Sky Tower, TP. Thủ Đức không?

      Dự án chung cư Blue Sky Tower, TP. Thủ Đức đã tạo ra không gian đậu xe ô tô và xe máy thoải mái cho cư dân sự thoải mái cho cư dân với tầng hầm đỗ xe diện tích rộng khoảng 4000m2. Cư dân của Blue Sky Tower không phải lo lắng về việc tìm chỗ đỗ xe mỗi khi trở về nhà. Chủ đầu tư đảm bảo được việc đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy cho cư dân tại 260 căn hộ thuộc dự án.

      Hệ thống quản lý bãi đỗ xe tại chung cư Blue Sky Tower được tổ chức một cách hợp lý, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cư dân. Sự kết hợp của hầm đỗ xe rộng với sức chứa lớn giúp giải quyết vấn đề về chỗ đỗ xe một cách dễ dàng. Với việc tận dụng tầng hầm làm chỗ đậu xe, chung cư Blue Sky Tower đã tối ưu được diện tích sử dụng của dự án cũng như bảo vệ xe khỏi những tác động của thời tiết một cách tốt nhất. 

      Không chỉ giải quyết vấn đề về chỗ đậu xe, mà bãi đỗ xe rộng lớn của chung cư Blue Sky Tower còn tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Hệ thống giám sát tại tầng hầm đỗ xe của Blue Sky Tower hoạt động 24/7, đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân của cư dân. Điều này sẽ giúp cư dân có thể yên tâm hơn trước vấn đề xe có nguy cơ xảy ra mất trộm.

      Hiện nay, phí gửi xe tại chung cư Blue Sky Tower TP. Thủ Đức là 80.000 đồng/xe máy/ tháng, phí gửi xe ô tô tính theo thỏa thuận (Nguồn: Sosanhnha, tháng 10/2023).

      Chung cư Blue Sky Tower Thủ Đức cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân (Nguồn: Bất động sản)

      Bên trên là những thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Blue Sky Tower, TP. Thủ Đức mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về dự án chung cư này, chung cư Blue Sky Tower không chỉ cung cấp nơi đậu xe rộng rãi mà còn là môi trường sống thoải mái, tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Blue Sky Tower TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư Thủ Thiêm Xanh TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương