Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Aranya không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Aranya không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Aranya không? Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đậu xe tại chung cư Aranya ngay trong bài viết dưới đây.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Aranya không là câu hỏi quan trọng khi bạn tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng. Bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Aranya!

      Chung cư Aranya có địa chỉ ở đâu?

      Chung cư Aranya nằm ở vị trí đắc địa tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Được xây dựng tại Lô đất CHC1, Khu A – Khu đô thị mới An Vân Dương, đường Nguyễn Lộ Trạch, phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, dự án này được bao bọc bởi các trục đường nội bộ có đường lộ giới từ 13,5m đến 19,5m, tạo điều kiện thuận lợi việc lưu thông giữa các địa điểm.

      Ngoài ra, dự án Aranya nằm trong khu vực phát triển, được bao quanh bởi nhiều tiện ích hiện đại như chợ An Cựu, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Go! Huế, nhiều trường học cấp mầm non, tiểu học và trung học. Ngoài ra, dự án cũng gần với các trung tâm hành chính và thể dục thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và hoạt động giải trí của cư dân.

      Sự tập trung của nhiều dự án chung cư lớn như chung cư Xuân Phú và chung cư Vicoland trong khu vực này cũng là một ưu điểm, giúp tạo ra một môi trường sống đa dạng và sôi động. Chung cư Aranya đem lại môi trường sống đáng sống và thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Hình ảnh chung cư Aranya (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Aranya có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Đọc tiếp

      Quy mô tổng thể dự án căn hộ Aranya

      Dự án chung cư Aranya tại thành phố Huế được xây dựng trên một khu đất rộng lớn với tổng diện tích lên đến 9.701m2. Thiết kế của dự án được xây dựng theo kiến trúc hình vuông độc đáo, với 4 góc cân bằng không gian, thoáng đãng. Dự án được chia thành 4 block nhà, được đánh số theo thứ tự là CT1, CT2, CT3, và CT4.

      Sự thông thoáng và cân đối trong thiết kế không chỉ tạo nên một môi trường sống tốt mà còn tạo cơ hội cho việc quản lý và sắp xếp nhiều tiện ích, bao gồm cả bãi đỗ xe ô tô và xe máy, giúp cư dân có chỗ đậu xe một cách thuận tiện và an toàn.

      Chung cư Aranya có quy mô tổng cộng 9 tầng lầu với bố trí như sau:

      • Tầng 1 có diện tích lên đến 1.008m2, được sử dụng cho bãi đỗ xe, khu vực sinh hoạt cộng đồng và các cửa hàng shophouse.
      • Từ tầng 2 đến tầng 9 là các căn hộ chung cư dành cho cư dân, với tổng cộng 512 căn hộ được phân chia đều thành 128 căn hộ trên mỗi tòa nhà. Mật độ cư dân trên mỗi sàn là 16 căn hộ, với các diện tích căn hộ từ 50m2 - 55m2 - 60m2 - 65m2.
      • Khu vực chung của các căn hộ bao gồm các tiện ích quan trọng như hành lang chung rộng từ 1,9m – 4,5m, hệ thống báo cháy và chữa cháy được trang bị cho từng căn hộ, hệ thống thông gió và hút khói hiện đại, đèn chiếu sáng chung và chỉ hướng thoát nạn, giúp đảm bảo an toàn tối đa.
      • Mỗi tòa nhà được trang bị 2 thang máy và 2 thang bộ, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.
      • Khu vực trung tâm của dự án chung cư Aranya được bố trí khu vườn dạo bộ, kết hợp với cây xanh, đài phun nước, và khu vui chơi đa năng dành cho trẻ em. Điều này tạo nên không gian sống xanh, thoáng đãng và thân thiện cho cả gia đình cư dân tại đây.

      Tiện ích khu vui chơi trẻ em tại chung cư Aranya (Nguồn: Dic Corp)

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Aranya có đủ chỗ đậu không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Aranya là điều rất được quan tâm khi trở thành cư dân tại dự án.  

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Aranya có diện tích rộng rãi với tầng 1 diện tích 1.008m2 được dành riêng để đậu xe máy, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người dùng xe máy. Bên ngoài tòa nhà, có sân chung được sử dụng để đậu xe ô tô. Điều này giúp đảm bảo cư dân của Aranya có đủ không gian để đậu cả ô tô và xe máy, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày và đáp ứng mọi nhu cầu về chỗ đậu xe của cư dân.

      Chung cư Aranya được trang bị bãi đậu xe rộng rãi và tiện lợi (Nguồn: Báo lao động)

      Chỗ đậu ô tô và xe máy Aranya hứa hẹn nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng phục vụ nhu cầu của cư dân và du khách. Cụ thể:

      • An toàn: Chỗ đỗ xe tại chung cư Aranya được giám sát an ninh và quản lý chặt chẽ. Điều này đảm bảo rằng phương tiện của cư dân được bảo vệ khỏi bất kỳ rủi ro hoặc mất mát nào.
      • Tiện nghi: Hệ thống an ninh và bảo vệ 24/7 tại khu chung cư đảm bảo an toàn cho phương tiện đỗ xe. 
      • Giá trị bất động sản: Chỗ đỗ xe tại Aranya không chỉ phục vụ mục đích chính là đỗ xe mà còn là một phần quan trọng của tiện ích và gia tăng giá trị bất động sản. Chỗ đỗ xe được xem xét là một yếu tố quyết định trong quá trình mua và đầu tư bất động sản.

      Trên đây là một số thông tin về chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Aranya. Hy vọng chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về bãi đậu xe tại chung cư Aranya để bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án Aranya địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Tổng quan về mua bán nhà đất Huế cập nhật mới nhất

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương