Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 12 View Quận 12 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 12 View Quận 12 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 12 View Quận 12 không?

       Chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Những người muốn mua chung cư 12 View cũng quan tâm đến quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại đây. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 12 View qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về dự án chung cư 12 View Quận 12

      Chủ đầu tư của dự án chung cư 12 View là ai?

      Chung cư 12 View là một trong những dự án do tập đoàn Tập đoàn Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư và mang đến phong cách sống hiện đại cho những người mong muốn sở hữu một căn hộ hiện đại với tiện ích đa dạng.

      Tập đoàn Hưng Thịnh không chỉ chuyên về dự án chung cư, mà còn đầu tư mạnh mẽ vào biệt thự, nhà phố, căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng biển. Mỗi dự án mang thương hiệu Hưng Thịnh Corp đều được đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công, tạo dựng uy tín trên thị trường bất động sản.

      Một vài dự án lớn Hưng Thịnh Corp bàn giao thành công:

      • Saigon Mia
      • Sky Center
      • Lavita Garden
      • Melody Residences
      • Citizen.TS

      Hưng Thịnh Corp - Chủ đầu tư của dự án chung cư 12 View (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

      Vị trí tọa lạc chung cư Quận 12 - 12 View

      Chung cư 12 View Quận 12 tọa lạc tại số 152 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP Hồ Chí Minh. Phía Bắc của dự án giáp một tuyến đường rộng lớn, với chiều rộng 60m, trong khi phía Đông nằm cạnh một tuyến đường rộng 30m. Với vị trí độc đáo, khả năng kết nối vùng xung quanh dự án được đánh giá cao.

      Vị trí chung cư 12 View mang đến sự thuận lợi về việc di chuyển và kết nối với các vùng lân cận thông qua mạng lưới các tuyến đường quan trọng. Chung cư 12 View nằm gần tuyến tàu điện ngầm Tham Lương - Bến Thành, Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22A và đường Trường Chinh. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực quan trọng, trung tâm thành phố, và những điểm đến công cộng như sân bay Tân Sơn Nhất và Khu công nghiệp Tân Bình.

      Vị trí đắc địa của chung cư Quận 12 - 12 View (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Quy mô dự án chung cư 12 View

      Dự án có quy mô ấn tượng với tổng diện tích rộng lớn lên đến 8.000 m2. Mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 31.4%, tạo nên một không gian mở, thoáng đãng và không gian xanh cho cư dân. Dự án bao gồm hai tòa tháp căn hộ cao 18 tầng, với tổng cộng 408 căn hộ hiện đại. Các căn hộ tại đây có diện tích linh hoạt, từ 55 - 92m2, mang đến sự đa dạng và lựa chọn cho nhiều nhu cầu của khách hàng.

      Căn hộ chung cư quận 12 Căn hộ 12 View có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư 12 View có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy dành cho cư dân hay không?

      Chung cư 12 View có một tầng hầm làm chỗ đậu ô tô và xe máy, đảm bảo tiện lợi cho cư dân trong việc di chuyển. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 12 View được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bao gồm camera an ninh, hệ thống chữa cháy, thẻ từ ra vào và đội ngũ bảo vệ làm việc 24/7.

      Hơn nữa, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 12 View còn được trang bị nhiều tiện ích khác. Cư dân có thể tiện lợi tiến vào căn hộ thông qua thang máy trực tiếp từ bãi đỗ xe. Tòa nhà cũng sử dụng hệ thống chiếu sáng tự động, thông gió tự nhiên, và hệ thống thanh toán thông minh, đảm bảo trải nghiệm đỗ xe toàn diện và tiện lợi.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 12 View (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 12 View có ưu điểm và nhược điểm gì?

      Ưu điểm 

      • Đảm bảo an toàn: Cư dân sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng an toàn cho phương tiện của mình. Tại đây, xe của bạn được bảo vệ khỏi nguy cơ trộm cắp, va chạm không mong muốn hoặc hư hỏng do thời tiết ngoài trời. Bạn cũng không cần phải mất thời gian lo sợ về giao thông hoặc thời tiết khi ra vào từ nhà đến nơi đậu xe, và ngược lại.
      • Tiết kiệm thời gian: Cư dân không cần phải lãng phí thời gian tìm kiếm chỗ đậu xe ngoài đường hoặc trong các bãi đỗ xa xôi. Bạn chỉ cần di chuyển thoải mái đến tầng hầm và lấy xe ra vào.

      Nhược điểm 

      • Ùn tắc: Cư dân có thể gặp tình trạng ùn tắc cục bộ lối ra vào trong giờ cao điểm.
      • Rủi ro hỏng hóc: Việc đậu xe tại chung cư có thể đối mặt với một số rủi ro như xe bị trầy xước, bám bụi, hỏng hóc do va chạm hoặc do lỗi thiết bị điện tử.

      Trên đây là giải đáp thắc mắc về sức chứa của bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chung cư 12 View cũng như một số thông tin về dự án chung cư Quận 12 được OneHousing tổng hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư 12 View quận 12 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Căn hộ chung cư quận 12 Picity High Park có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương