Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Saigonhomes Quận Bình Tân không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Saigonhomes Quận Bình Tân không?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      31/10/2023
      Cùng OneHousing giải đáp mọi thắc mắc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigonhomes qua bài viết sau!

      Saigonhomes một trong số chung cư Quận Tân Bình đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về tình hình bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigonhomes để giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất về dự án!

      Tổng quan chung cư Saigonhomes

      Vị trí 

      Dự án chung cư Saigonhomes tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay trên mặt tiền đường Hương Lộ 2 và tiếp giáp với nhiều tuyến đường trung tâm quan trọng. Nhờ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều quận lân cận như quận 5, quận 6, quận Tân Phú… tạo ra sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày. 

      Chủ đầu tư dự án

      Saigonhomes được phát triển bởi công ty Nhà Sài Gòn -  một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn dự án là nơi an cư. 

      Quy mô xây dựng 

      Dự án chung cư Saigonhomes tại quận Bình Tân được xây dựng trên một khu đất rộng 5.936 m2. Trong đó, diện tích xây dựng chỉ chiếm 2.380m2, còn lại là phần lớn diện tích được dành cho công viên và các tiện ích.

      Saigonhomes cung cấp tổng cộng 390 căn hộ, được chia thành 2 tòa chung cư cao 19 tầng. Cấu trúc này bao gồm 2 tầng hầm đỗ xe, 3 tầng phục vụ mục đích thương mại và 14 tầng còn lại là căn hộ cao cấp. Các căn hộ tại dự án có diện tích từ 45 - 79m2, tương đương với căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. 

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-chung-cu-saigonhomes-quan-binh-tan-khong-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế dự án Saigonhomes (Nguồn Bất động sản Express)

      Tiện ích

      Saigonhomes tọa lạc ở vị trí đặc biệt, nằm ngay trên mặt tiền đường Hương Lộ 2, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với nhiều tiện ích và dịch vụ. Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu phong phú, bao gồm hồ bơi, công viên, phòng tập gym, phòng đa chức năng.

      Ngoài ra, cư dân còn có lợi ích từ nhiều dịch vụ và tiện ích ngoại khu như Đầm Sen, Bệnh viện Nhi Đồng, trung tâm thể thao đa chức năng, khu vui chơi giải trí… đảm bảo tạo ra một cuộc sống tiện nghi và đầy tiện lợi.

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-chung-cu-saigonhomes-quan-binh-tan-khong-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại dự án Saigonhomes (Nguồn Guland)

      Diện tích căn hộ chung cư Saigonhomes quận Bình Tân là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigonhomes

      Dự án Saigonhomes đặc biệt quan tâm đến vấn đề đỗ xe của cư dân và khách tham quan. Hai tầng hầm được thiết kế rộng rãi và tiện lợi để phục vụ nhu cầu đỗ xe của mọi người. Đặc biệt, tầng hầm được trang bị hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và thẻ từ ra vào, đảm bảo an toàn cho các phương tiện.

      Ngoài ra, Saigonhomes còn cung cấp bãi đỗ xe ngoài trời, tạo sự linh hoạt cho cư dân trong việc lựa chọn nơi đậu ô tô và xe máy. Điều này thể hiện cam kết của dự án đối với việc tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và hoàn hảo cho cư dân.

      Ưu, nhược điểm của chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Saigonhomes quận Bình Tân

      Ưu điểm

      • Bãi đỗ xe có hai lối ra vào riêng biệt cho ô tô và xe máy, giúp tránh tình trạng kẹt xe và va chạm. Hơn nữa, bãi đỗ xe được đặt gần lối vào của các căn hộ và shophouse, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi cho việc tiếp cận nhà mình.
      • Hệ thống an ninh 24/7, camera giám sát và thẻ từ ra vào đảm bảo an toàn cho cả phương tiện và người sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khu vực này được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, giúp tăng cường khả năng ứng phó trong trường hợp khẩn cấp. 

      Nhược điểm

      • Tình trạng ùn tắc tại hầm gửi xe có thể xảy ra vào giờ cao điểm. 

      Bài viết trên đây, OneHousing đã cung cấp thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Saigonhomes. Hy vọng, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan để đưa ra quyết định an cư dễ dàng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Moonlight Park View Quận Bình Tân không?

      Chung cư Saigonhomes quận Bình Tân địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương