Hỏi: Chuyển tiền e-banking Ocean Bank thành công mà người thụ hưởng không nhận được phải làm sao?
Giải đáp:
Khi bạn chuyển khoản thành công qua e-banking Ocean Bank nhưng người thụ hưởng không nhận được tiền, có thể có một số lý do và bước khắc phục như sau:
Giao dịch lỗi:
Chuyển nhầm tài khoản:
Chưa nhận được tiền khi chuyển tiền e-banking có thể do nhiều nguyên nhân (Nguồn: Timo)
Với sự gia tăng sử dụng dịch vụ e-banking Ocean Bank, các tình huống như vậy ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì ngân hàng luôn có các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch chuyển khoản.
Xem thêm
Dịch vụ e-banking Ocean Bank có cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe không?
Làm sao để đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hiểm xe máy trên e-banking Ocean Bank?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn