Chuyển tiền e-banking Ocean Bank thành công mà người thụ hưởng không nhận được phải làm sao? | OneH

      Chuyển tiền e-banking Ocean Bank thành công mà người thụ hưởng không nhận được phải làm sao?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      29/07/2024
      Giải đáp và khắc phục vấn đề chuyển tiền e-banking Ocean Bank thành công mà người thụ hưởng không nhận được.

      Hỏi: Chuyển tiền e-banking Ocean Bank thành công mà người thụ hưởng không nhận được phải làm sao?

      Giải đáp:

      Khi bạn chuyển khoản thành công qua e-banking Ocean Bank nhưng người thụ hưởng không nhận được tiền, có thể có một số lý do và bước khắc phục như sau:

      Giao dịch lỗi:

      • Bạn nên kiểm tra lại lịch sử giao dịch e-banking Ocean Bank để xác minh độ chính xác của các thông tin chuyển khoản bao gồm họ tên người nhận, số tài khoản, tên ngân hàng và số tiền chuyển khoản. Đảm bảo rằng số tiền chuyển khoản không lớn hơn số dư tài khoản của bạn.
      • Nếu phát hiện có lỗi khi chuyển tiền e-banking Ocean Bank, hãy mang theo CMND hoặc Căn cước công dân đến trực tiếp điểm giao dịch của ngân hàng mà bạn sử dụng dịch vụ chuyển khoản. Nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra giao dịch bị lỗi.
      • Thông báo cho nhân viên ngân hàng về tình trạng đang gặp phải hoặc lỗi sai của thông tin người nhận. Họ sẽ tư vấn và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
      • Cung cấp biên lai chuyển tiền e-banking hoặc ảnh chụp màn hình xác nhận giao dịch để nhân viên ngân hàng có thể đối chiếu với hệ thống ngân hàng.

      Chuyển nhầm tài khoản:

      • Nếu phát hiện tiền đã được chuyển đến nhầm tài khoản người nhận khác, hãy lập tức thông báo cho ngân hàng. Cung cấp các giấy tờ, hình ảnh liên quan để chứng minh rằng giao dịch đã thành công và tài khoản của bạn đã bị trừ tiền. Bao gồm thêm các thông tin về tài khoản người nhận nhầm, số tiền, và thời gian cụ thể của giao dịch.
      • Ngân hàng sẽ đóng vai trò trung gian để liên hệ với người nhận nhầm và hỗ trợ bạn trong việc hoàn trả số tiền đã chuyển nhầm.
      • Để tránh nhầm lẫn số tài khoản, bạn có thể đồng bộ số tài khoản với số điện thoại. 

      Chưa nhận được tiền khi chuyển tiền e-banking có thể do nhiều nguyên nhân (Nguồn: Timo)

      Với sự gia tăng sử dụng dịch vụ e-banking Ocean Bank, các tình huống như vậy ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì ngân hàng luôn có các giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề liên quan đến giao dịch chuyển khoản.

      Xem thêm

      Dịch vụ e-banking Ocean Bank có cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe không?

      Làm sao để đăng ký sử dụng dịch vụ bảo hiểm xe máy trên e-banking Ocean Bank?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương