Chung cư Valencia Garden có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Valencia Garden có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/09/2023
      Chung cư Valencia Garden có những loại hình căn hộ nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing.

      Chung cư Valencia Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa, với tầm nhìn bao quát và thiết kế độc đáo, mang đến cho bạn một không gian sống và thư giãn đẳng cấp, tiện nghi. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin các loại hình căn hộ của chung cư Valencia Garden, để giúp bạn có được thông tin tổng quan nhất trong quá trình lựa chọn nơi an cư lý tưởng.

      Tổng quan dự án

      chung-cu-valencia-garden-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Valencia Garden (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Valencia Garden tọa lạc tại CT19B Khu đô thị Việt Hưng, tượng trưng cho sự hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại. Với tầm nhìn bao quát và không gian thoáng đãng, nơi đây hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng, mang đến sự an lành và yên bình. 

      Dự án do nhiều đơn vị uy tín trong ngành bất động sản hợp tác xây dựng, bao gồm Công ty TNHH đầu tư & tư vấn Hải Dương  là chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Kiến trúc Tây Hồ là đơn vị thiết kế, M.I.K Land là đơn vị phát triển, Công ty Cổ phần Coninco  là đơn vị tư vấn giám sát và VPBank là đơn vị bảo trợ tài chính. Điều này thể hiện cam kết về chất lượng và sự tận tâm của chủ đầu tư đến từng chi tiết của dự án.

      Chung cư Valencia Garden bao gồm 3 tòa tháp cao từ 9 đến 15 tầng, cung cấp tổng cộng 366 căn hộ với diện tích từ 60.04m² đến 93.87m², đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Valencia Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Valencia Garden có những loại hình căn hộ nào?

      Các loại hình căn hộ ở chung cư Valencia Garden

      chung-cu-valencia-garden-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư Valencia Garden (Nguồn: tinbatdongsan)

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 60.04 - 72.31m², được thiết kế với không gian mở, thông thoáng và tiện nghi, phù hợp cho các gia đình có 3 - 4 thành viên.

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 74.79 - 87.3m², thiết kế hiện đại, tối ưu hóa diện tích sử dụng, mang lại không gian sống tiện nghi và thoải mái cho cả gia đình. Đặc biệt, căn hộ này có ban công rộng rãi, giúp cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh phố phường hay thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của khuôn viên chung cư.

      Đối tượng phù hợp

      Chung cư Valencia Garden là dự án chung cư cao cấp, được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tầm trung và cao cấp. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ, chung cư Valencia Garden phù hợp cho các gia đình trẻ, nhân viên văn phòng, cặp đôi hay những người muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, trong lành và an toàn.

      Ngoài ra, với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và thiết kế hiện đại, chung cư Valencia Garden cũng phù hợp với những khách hàng đầu tư bất động sản, mong muốn có một căn hộ cho thuê hoặc để ở với tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai.

      Định giá hiện tại của các loại hình căn hộ?

      Hiện nay, giá bán căn hộ tại dự án chung cư Valencia Garden có giá dao động từ 23.59 - 29.49 triệu đồng/m², tương đương 1.45 - 2.36 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 8/2023) tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ. Chung cư Valencia Garden được xem là một dự án có giá bán cạnh tranh tại khu vực Long Biên và Hà Nội.

      chung-cu-valencia-garden-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Căn hộ 3 phòng ngủ Valencia Garden (Nguồn: thienduongnhadat)

      Tính năng so sánh bất động sản tại OneHousing giúp người mua nhà ra quyết định chính xác

      Tính năng so sánh giá trị của OneHousing không chỉ cung cấp miễn phí, mà còn mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác, giúp bạn dễ dàng đánh giá các dự án bất động sản chỉ trong thời gian ngắn. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng thể và chi tiết về giá trị, tiện ích, hạ tầng, vị trí địa lý của các dự án trên thị trường.

      Để sử dụng tính năng so sánh giá trị bất động sản trên OneHousing, bạn thực hiện theo các bước sau:

      • Bước 1: Truy cập trang web OneHousing.
      • Bước 2: Chọn mục "Phân tích và So sánh" trong thanh điều hướng.
      • Bước 3: Lựa chọn 2-3 dự án bất động sản bạn muốn so sánh.
      • Bước 4: Nhấn vào nút "So sánh" để xem kết quả so sánh từ các dự án.

      Tổng kết lại, chung cư Valencia Garden được xem là một trong những dự án chung cư cao cấp, tiếp nối sự phát triển chuỗi dự án bất động sản cao cấp tại Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ và vị trí đắc địa, dự án đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các loại hình căn hộ tại đây được phân chia rõ ràng và phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Chính vì thế, chung cư Valencia Garden là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, đầy đủ tiện ích và an toàn trong tương lai.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Gần chung cư Valencia Garden quận Long Biên có phòng khám bệnh, spa làm đẹp nào?

      Chung cư Valencia Garden quận Long Biên cách Học viện Nông nghiệp Việt Nam bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương