Chung cư The Golden An Khánh huyện Hoài Đức địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư The Golden An Khánh huyện Hoài Đức địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/08/2023
      Tìm hiểu về chung cư The Golden An Khánh tại huyện Hoài Đức với thông tin chi tiết về địa chỉ cụ thể và tiện ích nổi bật. Đọc ngay để biết thêm chi tiết!

      Chung cư The Golden An Khánh là một trong những dự án nổi bật tại huyện Hoài Đức, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy địa chỉ cụ thể của dự án này là ở đâu? Cư dân được sử dụng tiện ích nào khi sống tại chung cư huyện Hoài Đức? Hãy tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Giới thiệu chung về Chung cư The Golden An Khánh

      Chung cư The Golden An Khánh thuộc quần thể chung cư huyện Hoài Đức, là một dự án nằm trong quần thể các khu đô thị phía Tây thủ đô Hà Nội. Dự án này nằm ngay sát khu dân cư với hệ thống hạ tầng ổn định và sẵn có như trường học, chợ, bệnh viện và trung tâm thương mại. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Sông Đà - Hoàng Long. 

      Quy mô dự án bao gồm 03 tòa nhà: 18T1, 18T2 và 40T. Trong đó, tòa nhà 18T1 và 18T2 cao 18 tầng và tòa nhà 40T cao 40 tầng, sở hữu vị trí chiến lược trên khu đất 33ha đa chức năng với tổ hợp chung cư cao cấp và văn phòng kết hợp thương mại dịch vụ trong quần thể 288,8 ha của khu đô thị Nam An Khánh. 

      chung-cu-the-golden-an-khanh-huyen-hoai-duc-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư The Golden An Khánh (Nguồn: Nhà đầu tư)

      Dự án The Golden An Khánh được hưởng toàn bộ những ưu thế của khu đô thị, gồm có: mật độ dân số thấp, hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Dự án còn được hưởng đầy đủ các dịch vụ công cộng thiết yếu, có không gian mở và kiến trúc cảnh quan đẹp. Hệ thống hồ điều hoà các quần thể khu biệt thự và nhà liền kề, khu chung cư, khu văn phòng, khu dịch vụ thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí và hệ thống giáo dục được phân bố hợp lý, khoa học và thuận tiện. Điều này đã tạo dựng lên một môi trường sống, làm việc và học tập lý tưởng trong một cộng đồng đã hoạch định để an cư dài hạn. 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư The Golden An Khánh huyện Hoài Đức có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư The Golden An Khánh cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư The Golden An Khánh nằm tại Lô đất HH6 thuộc Khu đô thị mới Nam An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội. Dự án có vị trí vô cùng thuận tiện cho hệ thống giao thông đi lại trong và ngoài tỉnh. Toàn bộ 05 tòa nhà cao tầng tại nội khu chỉ cách cổng khu đô thị Nam An Khánh 100m. Dự án chỉ cách khoảng 100m đến đường Lê Trọng Tấn và 500m đến Đại Lộ Thăng Long, đây là hai tuyến đường lớn vô cùng thuận tiện để kết nối giao thông. 

      chung-cu-the-golden-an-khanh-huyen-hoai-duc-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chính xác của chung cư The Golden An Khánh (Nguồn: Chung cư)

      Với vị trí không nằm quá sát mặt đường chính, cư dân tại chung cư huyện Hoài Đức không bị làm phiền bởi sự ồn ào và đông đúc của phương tiện giao thông mà vẫn đảm bảo thuận tiện di chuyển. Từ chung cư The Golden An Khánh, cư dân dễ dàng tiếp cận nhiều khu vực tiện ích như:

      • Vinhomes Smart City cách The Golden An Khánh khoảng 1km
      • Vinhomes Thăng Long cách The Golden An Khánh khoảng 1.5km
      • Chung cư Gemek Tower II cách The Golden An Khánh khoảng 200m
      • Chung cư Thăng Long Victory và Thăng Long Capital cách The Golden An Khánh khoảng 200m
      • Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đối diện tòa A của The Golden An Khánh
      • Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông cách The Golden An Khánh khoảng 3km
      • Sân vận động Mỹ Đình cách The Golden An Khánh khoảng 6km
      • Trung tâm triển lãm quốc tế cách The Golden An Khánh khoảng 6km
      • Siêu thị BigC Thăng Long cách The Golden An Khánh khoảng 6.5km

      Tiện ích nội - ngoại khu tại chung cư The Golden An Khánh

      Tiện ích nội khu

      Chung cư The Golden An Khánh được thiết kế nhằm phục vụ tối đa cuộc sống sinh hoạt của cư dân. Vì vậy, toàn bộ các tiện ích nội khu đều được đầu tư đầy đủ và chuyên nghiệp. 

      Chủ đầu tư đã xây dựng trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, rạp chiếu phim và các dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.

      chung-cu-the-golden-an-khanh-huyen-hoai-duc-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Có nhiều cửa hàng, khu mua sắm ngay tại chân đế chung cư (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ngoài ra, tất cả các tòa nhà tại chung cư The Golden An Khánh đều có khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ và khu chơi thể thao, thể hình để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất. Tất cả các khu vườn nội khu và các khu vui chơi, giải trí đều có quy mô xây dựng lớn, tạo ra một môi trường sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

      Tiện ích ngoại khu

      Chung cư The Golden An Khánh có vị trí thuận lợi, cho phép cư dân tiếp cận nhanh chóng và dễ dàng với nhiều tiện ích ngoại khu. Bạn có thể sử dụng tuyến xe bus vào trung tâm thành phố đi qua ngay dưới chân tòa nhà để di chuyển.

      Trong bán kính từ 1,5km- 6km, cư dân có thể đến với Aeon Hà Đông, Vincom Mega Mall Smart City và BigC Thăng Long để mua sắm, giải trí và thưởng thức ẩm thực. Các tiện ích giải trí xung quanh bao gồm khu Thiên đường Bảo Sơn và sân vận động Mỹ Đình. 

      Lý do nên chọn Chung cư The Golden An Khánh, chung cư huyện Hoài Đức

      Chung cư The Golden An Khánh là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua căn hộ tại The Golden An Khánh:

      • Vị trí đắc địa: Chung cư The Golden An Khánh nằm tại vị trí thuận lợi của huyện Hoài Đức, Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và các quận nội thành khác.
      • Tiện ích nội khu đầy đủ: The Golden An Khánh cung cấp đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu chơi thể thao và không gian thư giãn cho cư dân.
      • Tiện ích ngoại khu đa dạng: Cư dân có thể tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu như Aeon Hà Đông, Vincom Mega Mall Smart City, BigC Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn và sân vận động Mỹ Đình.
      • Thiết kế hiện đại: Căn hộ chung cư The Golden An Khánh được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang lại không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân.
      • An ninh đảm bảo: The Golden An Khánh được bảo vệ 24/7 bởi các lực lượng an ninh chuyên nghiệp, giúp cho cư dân yên tâm và an toàn trong suốt thời gian sinh sống tại đây.

      chung-cu-the-golden-an-khanh-huyen-hoai-duc-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Thiết kế hiện đại của căn hộ chung cư The Golden An Khánh (Nguồn: OneHousing)

      Hiện chung cư The Golden An Khánh huyện Hoài Đức đang được bán với giá từ 1.44 - 4.73 tỷ đồng tùy vào diện tích và số phòng của căn hộ (nguồn: OneHousing, cập nhật 28/07/2023).

      Trên đây là thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư The Golden An Khánh và những tiện ích nội - ngoại khu chung cư huyện Hoài Đức. OneHousing hy vọng thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn nơi an cư ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư The Golden An Khánh huyện Hoài Đức như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư The Golden An Khánh cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương