Chung cư Swan Park Onsen Residences có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Chung cư Swan Park Onsen Residences có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/09/2023
      Chung cư Swan Park Onsen Residences hiện đang dự án nổi bật tại Khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này nhé

      Chung cư Swan Park Onsen Residences đang được đông đảo khách hàng quan tâm trong Khu đô thị Ecopark Hưng Yên nhờ nhiều tiềm năng phát triển. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ thông tin về dự án chung cư này. Để cung cấp thêm thông tin cho các nhà đầu tư, OneHousing sẽ phân tích ưu nhược điểm của dự án thông qua bài viết này. 

      Chung cư Swan Park Onsen Residences có những ưu điểm, nhược điểm nào?

      (Nguồn: Ecopark)

      Vị trí của chung cư Swan Park Onsen Residences

      Dự án nằm trong Khu đô thị Ecopark Hưng Yên - một trong những khu đô thị lớn bậc nhất tại tỉnh Hưng Yên. Vậy nên, vị trí chung cư được xem như “mảnh đất vàng” tại Hưng Yên. Cụ thể, chung cư Swan Park Onsen Residences tọa lạc trên cung đường Vịnh Đảo, nơi ôm trọn cả tổ hợp công viên Hồ Thiên Nga - Swan Park. 

      Nhờ vị trí đắc địa này, từ chung cư, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường chính của tỉnh. Bên cạnh đó, dự án Swan Park Onsen Residences này cũng là địa điểm gần Hà Nội nhất trong cả Khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Cư dân chỉ cần tốn khoảng 30 phút di chuyển bằng xe sẽ đến được Hà Nội. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Swan Park Onsen Residences cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Cơ sở hạ tầng xung quanh chung cư Swan Park Onsen Residences

      Với vị trí thuận lợi như vậy, Swan Park Onsen Residences được bao quanh bởi rất nhiều công trình tiện ích nổi bật. Về mặt giáo dục, chung cư cách các ngôi trường lớn như Trường Liên cấp Chadwick (200m), hay Trường Liên cấp Edison Ecopark (300m).

      Nếu muốn mua sắm, cư dân có thể thoải mái lựa chọn nhiều trung tâm thương mại lớn xung quanh, bao gồm: Tổ hợp thương mại Thảo Nguyên (300m), Tổ hợp siêu nhà phố Marina Arc (150m). Bên cạnh đó, chung cư cũng rất gần với địa điểm vui chơi nổi tiếng của Khu đô thị Ecopark - công viên Hồ Thiên Nga. Với lượng cơ sở hạ tầng dày đặc như vậy, cuộc sống của cư dân tại chung cư được đảm bảo sẽ vô cùng thuận lợi. 

      Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án

      (Nguồn: Ecopark)

      Ưu điểm chung cư Swan Park Onsen Residences

      Là một trong những dự án được đầu tư chỉn chu, không quá khó hiểu khi Swan Park Onsen Residences sở hữu những ưu thế hết sức nổi bật. Cụ thể:

      Tiện ích đa dạng cho cư dân

      Swan Park Onsen Residences tự tin cung cấp vô vàn các tiện ích nổi bật cho khách hàng, giúp cuộc sống của cư dân trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Dưới đây là một số tiện ích nổi trội do OneHousing tổng hợp được để bạn có thể tham khảo thêm (Nguồn: Eco Park, cập nhật đến T8/2023)

      • 14 hồ khoáng nóng Onsen 
      • 5 phòng sauna cao cấp, chứa đầy tiện nghi
      • 3 phân khu sauna
      • Vườn xanh Nhật Bản với diện tích hơn 2.4ha
      • Tầng Trung tâm thương mại dài hơn 1km 
      • Cùng một số tiện ích nổi bật khác

      Giá trị nổi bật của dự án

      Chung cư Swan Park Onsen Residences chính là một trong những dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi được 6 sao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, dòng suối nước nóng Onsen dài hơn 14km sẽ được dẫn đến từng căn hộ của dự án. 

      Những tinh chất trị liệu trong suối nước nóng Onsen này sẽ giúp cơ thể cư dân khoẻ mạnh, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể… Vậy nên, giá trị nghỉ dưỡng của Swan Park Onsen Residences rất cao.

      Giá trị nghỉ dưỡng cao của chung cư Swan Park Onsen Residences

      (Nguồn: Ecopark)

      Tính thanh khoản cao

      Với vị trí địa lý thuận tiện, cùng những tiện ích do chung cư cung cấp, các căn hộ thuộc dự án sẽ có giá trị cùng tính thanh khoản cao. Trong tương lai, nếu muốn mua bán lại các BĐS tại đây cũng sẽ khá dễ dàng vì đây là khu nghỉ dưỡng đang cực kỳ thu hút tại Hưng Yên. Vậy nên, các nhà đầu tư có thể yên tâm lựa chọn tham gia vào “mảnh đất mới” này. 

      Nhược điểm chung cư Swan Park Onsen Residences

      Bên cạnh những điểm mạnh kể trên của dự án Swan Park Onsen Residences, chung cư vẫn tồn tại khuyết điểm nhất định. Và đó chính là giá thành của dự án còn khá cao, đặc biệt là tại thị trường bất động sản của Hưng Yên. Cụ thể, dưới đây là giá các căn hộ trong chung cư này do OneHousing tổng hợp được (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật đến T8/2023)

      • Giá bán trung bình/ căn hộ: 44.39 triệu đồng - 72.54 triệu đồng/ m2
      • Giá bán căn hộ 1 PN: 1.59 - 1.95 tỷ đồng.
      • Giá bán căn hộ 2 PN: 2.77 - 5.88 tỷ đồng.
      • Giá bán căn hộ 3 PN: 4.49 - 11.01 tỷ đồng.

      Một số thông tin khác về chung cư Swan Park Onsen Residences

      Sau khi đã phân tích được những ưu nhược điểm của dự án, để giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất về chung cư, OneHousing sẽ cung cấp thêm cho bạn 1 vài thông tin quan trọng khác (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật đến T9/2023). Bao gồm: 

      • Số toà: 5 toà 
      • Số tầng: 40 tầng/ toà
      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Ecopark & Tập đoàn Nomura Nhật Bản
      • Đơn vị thiết kế: Nikken Sekkei
      • Đơn vị triển khai: Raymond Sekkei

      Với những lợi thế nổi bật, đặc biệt là nhờ vị trí đắc địa, chung cư Swan Park Onsen Residences hiện đang là dự án được ưa chuộng nhất nhì tại Hưng Yên. Với chủ đầu tư là Tập đoàn Ecopark, tính uy tín của dự án cũng được đảm bảo cao. Vậy nên, khách hàng có thể thử đầu tư vào thị trường này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư Swan Park Onsen Residences Hưng Yên diện tích bao nhiêu m2?

      Swan Park Onsen Residences địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương