Chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Địa chỉ cụ thể của chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là ở đâu? Vị trí này có ảnh hưởng như thế nào đến đời sống của cư dân? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp, chung cư Sky 89 An Gia được đánh giá là một trong những chung cư cao cấp có mức giá hợp lý nhất tại quận 7. Địa chỉ cụ thể của chung cư Sky 89 An Gia là ở đâu? Vị trí này có ưu điểm gì nổi bật? Bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh dự án này.

      chung-cu-sky-89-an-gia-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 (Nguồn: Đô thị Sài Gòn)

      Tổng quan về chung cư Sky 89 An Gia

      Chung cư Sky 89 An Gia quận 7 được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn An Gia và quỹ đầu tư Creed Group. Thành lập từ năm 2008, Tập đoàn An Gia đã tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt dự án chung cư cao cấp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Một số dự án tiêu biểu của tập đoàn này bao gồm: Westgate Bình Chánh, The Sóng Vũng Tàu, An Gia Star, An Gia Riverside,....

      Chung cư Sky 89 An Gia quận 7 có tổng diện tích là 63.000m2 với mật độ xây dựng tương đối thấp khoảng 23%, đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát cho cư dân. Sky 89 An Gia là một tòa chung cư cao 35 tầng cung cấp 430 căn hộ với hai loại hình chính là căn hộ tiêu chuẩn và penthouse. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Chung cư The Peak Garden Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Sky 89 An Gia

      Tọa lạc trên tuyến đường ven sông đẹp nhất quận 7, chung cư Sky 89 An Gia có địa chỉ nằm tại số 89 đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Nhuận, quận 7, TP.HCM.

       Vị trí này không chỉ đem đến cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo với nhiều tiện ích mà còn giúp cho các căn hộ tại Sky 89 An Gia có tính thanh khoản tốt, dễ cho thuê, chuyển nhượng.

      Trong bán kính 3km, xung quanh chung cư Sky 89 An Gia là hàng loạt các địa điểm nổi bật như trung tâm tài chính, mua sắm Phú Mỹ Hưng, công viên lớn nhất TP.HCM Mũi Đèn Đỏ, trung tâm Vivo City, Lotte Mart, hệ thống các bệnh viện, trường đại học lớn,...Cùng với đó là hệ thống giao thông hoàn thiện giúp cư dân có thể dễ dàng đi lại và kết nối với các khu vực khác trong thành phố.

      chung-cu-sky-89-an-gia-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí chung cư Sky 89 An Gia (Nguồn: SaleReal)

      Diện tích căn hộ tại chung cư Sky 89 An Gia

      Các căn hộ tại chung cư Sky 89 An Gia đều được thiết kế mang đẳng cấp 5 sao, không gian mở tạo cảm giác thoáng mát như một bầu trời thu nhỏ tại chính tổ ấm của mình. Mỗi một căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm sống thú vị nhất.

      Chung cư Sky 89 An Gia có hai loại hình sản phẩm chính là căn hộ tiêu chuẩn và penthouse. Trong đó, căn hộ tiêu chuẩn được chia là ba loại là căn hộ 1PN, 2PN và 3PN với diện tích đa dạng 55.5 m2, 64.5 m2, 69.3 m2, 72 m2, 89 m2, 114 m2.

      Hiện tại, căn hộ tại chung cư Sky 89 An Gia đang được rao bán với mức giá khoảng 41 - 53 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản cập nhật ngày 02/08/2023). Đây được đánh giá là một mức giá hợp lý để sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7 đồng thời có thể trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp mà ít dự án chung cư quận 7 có thể có được.

      chung-cu-sky-89-an-gia-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Sky 89 An Gia (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh)

      Tiện ích tại chung cư Sky 89 An Gia

      Với mong muốn đem đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, chất lượng, chung cư Sky 89 An Gia được trang bị đầy đủ các tiện ích như:

      • Sảnh đón thượng lưu rộng gần 400m2 với đầy đủ các chức năng như sảnh chờ, tiếp tân, khu gửi hành lý, khu tiếp khách VIP.
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 185m2 phục vụ cho nhiều mục đích của cư dân như tổ chức sinh nhật, cưới hỏi,...
      • Phòng Karaoke đảm bảo tiêu chuẩn về âm thanh, chất lượng cũng như yếu tố riêng tư.
      • Phòng chiếu phim mini với 24 chỗ ngồi mang lại những trải nghiệm xem phim chân thực, sống động.
      • Skygate Garden với vườn thư giãn trên không với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn.
      • Sky Garden trên tầng thượng với hồ bơi vô cực, khu vực BBQ ngoài trời, phòng xông hơi, sàn tắm nắng,...

      Bên cạnh đó với vị trí đắc địa, cư dân tại chung cư Sky 89 An Gia còn được tận hưởng các tiện bên ngoài của thành phố như trung tâm thương mại Parkson, Cresent Mall, bệnh viện Pháp Việt, trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, nhà hàng siêu thị nổi tiếng,...Nơi đây hứa hẹn sẽ là một nơi an cư tuyệt vời, cao cấp và tiện nghi.

      Trên đây là thông tin chi tiết về chung cư Sky 89 An Gia cũng như địa chỉ chung cư, bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chung cư quận 7.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư The Era Town Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Q7 Boulevard Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương