Chung cư Resco An Hội 3 địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Resco An Hội 3 địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin chính xác về địa chỉ chung cư Resco An Hội 3, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Dự án căn hộ Resco An Hội 3 thể hiện sự nổi bật thông qua vị trí đắc địa được kết nối với các tuyến giao thông chính. Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết địa chỉ chung cư Resco An Hội 3 cho bạn đọc tham khảo, từ đó dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. 

      Thông tin tổng quát dự án Resco An Hội 3

      Dự án chung cư TP HCM Resco An Hội 3 thuộc khu dân cư An Hội, tận dụng khả năng liên kết giao thông thuận tiện và hưởng lợi từ nhiều tiện ích hiện hữu xung quanh. 

      Resco An Hội 3 được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, tập trung vào việc phát triển các không gian xanh thiên nhiên. Bên cạnh đó, dự án vẫn đảm bảo cung cấp một loạt sản phẩm với diện tích đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

      chung-cu-resco-an-hoi-3-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư Resco An Hội 3 có chiều cao 18 tầng (Nguồn: phapluatmoitruong)

      Chỉ với 19.65% tỷ lệ xây dựng so với tổng diện tích, Resco An Hội 3 mang đến không gian mở, thoáng đãng, đáp ứng tiêu chuẩn môi trường sống lý tưởng. Tọa lạc trong khu dân cư An Hội, nơi đáng tin cậy về an ninh và sự yên bình, Resco An Hội 3 hứa hẹn sẽ là môi trường sống lý tưởng. 

      Dự án Resco An Hội 3 còn sở hữu một hệ thống tiện ích đa dạng. Khuôn viên xanh mướt, con đường bộ bên sông thơ mộng cũng như kế hoạch phát triển trường học cấp 1, cấp 2 chất lượng đã được triển khai, góp phần tạo nên một môi trường sống hiện đại và hoàn thiện tại Gò Vấp.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Resco An Hội 3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án Resco An Hội 3

      Resco An Hội 3 tọa lạc tại đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, chung cư nằm ngay tại trung tâm hành chính của quận Gò Vấp, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích dịch vụ của khu vực.

      Khu căn hộ An Hội 3 được xây dựng trong một khu dân cư hiện hữu, với mạng lưới giao thông phát triển cùng khả năng kết nối nhanh chóng đến các điểm quan trọng. Cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận đến Trung tâm văn hóa thể dục thể thao Gò Vấp, dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và duy trì sức khỏe.

      chung-cu-resco-an-hoi-3-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Vị trí dự án Resco An Hội 3 có khả năng liên kết vùng cực kỳ thuận tiện (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Bên cạnh đó với vị trí nằm cạnh siêu thị Big C, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm hàng hóa và tiện ích hàng ngày. Đặc biệt, dự án còn nằm gần trường Đại học Hồng Bàng cung cấp cơ hội học tập và phát triển cho con em một cách toàn diện. 

      Tiềm năng vị trí

      Dự án chung cư quận Gò Vấp Resco An Hội 3 nằm tại vị trí đắc địa trên đường Phạm Văn Chiêu mang đến lợi ích vượt trội về kết nối giao thông đến các quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh như: Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 1, 3, 5, 10, 11 và Tân Phú… trong vòng chưa đầy 15 phút lái xe. 

      Dự án có các tuyến giao thông chính như sau:

      • Từ dự án, kết nối tới Quang Trung, sang Quận Tân Bình, Phú Nhuận, Quận 1 và Quận 3.
      • Tuyến đường Phạm Văn Chiêu, Lê Đức Thọ, sau đó đến đường Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng có thể kết nối đến Quận Bình Thạnh và Phú Nhuận.
      • Di chuyển đến đường Phạm Văn Chiêu, Phan Huy Ích, tiếp tục tới Trường Chinh, để kết nối đến Quận Tân Phú, Quận 10 và Quận 11.

      Một điểm đáng chú ý là chung cư Resco An Hội 3 có mặt tiền tiếp xúc với bờ sông Vàm Thuật, một phần của kênh Tham Lương Bến Cát. Khi hoàn thành, tuyến giao thông này sẽ mang lại một bộ mặt hoàn toàn mới cho khu vực. Cư dân sinh sống tại dự án có thể được đáp ứng nhiều tiện ích dịch vụ như là:

      Thương mại – dịch vụ:

      • Siêu thị Winmart, Bách Hóa Xanh chỉ cách 50m.
      • Chợ Thạch Đà nằm trong bán kính 150m.
      • Mega Market - Metro An Phú cách 500m (5 phút đi xe).
      • Lotte Mart Gò Vấp cách 3km.
      • Các trung tâm mua sắm như Big C Gò Vấp, Vincom Quang Trung đều nằm trong khoảng 10 phút đi xe.
      • Các rạp chiếu phim như Galaxy Cinema Q12, BHD Star Cineplex Quang Trung và CGV Pandora Trường Chinh cách từ 10 đến 15 phút đi xe.
      • Aeon Tân Phú cách 20 phút đi xe.

      Giáo dục:

      • Gần Trường Tiểu học Lê Quý Đôn và Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ.
      • Cách Trường mầm non Child’s House Montessori Preschool và Little Star Kindergarten 10 phút.
      • Hệ thống Trường Quốc tế liên cấp Pathway Q12 cách 20 phút.
      • Đại học Hoa Sen và Đại học FPT nằm trong bán kính 20 phút.

      Y tế:

      • Bệnh viện Quốc tế Việt Mỹ cách 10 phút.
      • Bệnh viện Q12 và Bệnh viện Quận Gò Vấp đều cách khoảng 15 phút.

      Tiện ích Resco An Hội 3

      Dự án Resco An Hội 3 tập trung đem đến không gian sống mới, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng vào hệ thống hạ tầng đảm bảo  đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Hệ thống thang máy tốc độ cao, máy lọc và thoát nước thải sinh hoạt cùng nước mưa, hệ thống điện âm tường, đường truyền Internet đã được xây dựng để tạo ra một môi trường sống tiện nghi.

      Ngoài ra, việc phát triển các tiện ích đa dạng ngay trong nội khu cũng là một ưu điểm nổi bật của Resco An Hội 3. Cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như:  phòng gym fitness giúp duy trì sức khỏe, spa cao cấp thư giãn, hầm gửi xe rộng rãi đảm bảo an toàn cho phương tiện, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em đảm bảo các em nhỏ có không gian vui chơi an toàn và sáng tạo.

      Hệ thống an ninh bao gồm camera giám sát và phòng quan sát toàn diện trên toàn bộ dự án, cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, giúp cư dân cảm thấy yên tâm về an ninh và an toàn tại nơi cư trú của mình.

      Mặt bằng chung cư Resco An Hội 3

      Dự án căn hộ Resco An Hội 3 nằm trong khu dân cư An Hội, sở hữu một quỹ đất lên đến 117,443 m2, tương đương gần 12ha. Với mật độ xây dựng chưa tới 20%, dự án dành phần lớn diện tích đất còn lại để xây dựng công viên cây xanh, hạ tầng giao thông, cùng với các công trình tiện ích công cộng,  khu trung tâm thương mại dành riêng cho cư dân và khu vực lân cận.

      chung-cu-resco-an-hoi-3-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ tại Resco An Hội 3 (Nguồn: Bất động sản)

      Với chuỗi sản phẩm đa dạng về diện tích, trung bình từ 72.4 m2 đến 76.6m2, chung cư Resco An Hội 3 hướng đến việc tạo ra những không gian sống thoải mái và rộng rãi. Căn hộ được thiết kế mở, mang lại không gian thoáng đãng cùng với việc kết hợp cây xanh ven sông, hứa hẹn sẽ là nơi sống đáng mơ ước cho cư dân.

      Tất cả căn hộ đều có 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Không gian phòng bếp và phòng ăn cũng được sắp xếp hợp lý. Thêm vào đó, căn hộ có ban công từ phòng khách, mang đến khu vực thư giãn với không khí trong lành ven sông.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cho các bạn đọc địa chỉ chung cư Resco An Hội 3. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương