Chung cư quận 7 Viva Plaza địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Viva Plaza địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Bài viết cung cấp địa chỉ chung cư quận 7 Viva Plaza và một số lợi thế tiềm năng từ vị trí này.

      Viva Plaza là một trong những dự án căn hộ chung cư “vàng” tại khu vực phía Nam nhờ ưu thế vượt trội về kết nối giao thông và tiện ích khu vực. Bài viết dưới đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư quận 7 Viva Plaza ở đâu và có những tiềm năng gì từ vị trí đặc biệt này nhé. 

      Địa chỉ chung cư quận 7 Viva Plaza nằm ở đâu?

      Dự án chung cư quận 7 Viva Plaza có vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng - một trong những cung đường trọng điểm và sầm uất về giao thông thương mại tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí này, dự án là sản phẩm được nhà đầu tư kỳ vọng sẽ tăng cao giá trị trong tương lai. Đồng thời, vị trí chiến lược này cũng là một yếu tố chủ chốt giúp cư dân dễ dàng thừa hưởng các lợi ích xã hội của khu vực Nam Sài Gòn. 

      Diện tích căn hộ chung cư Viva Plaza Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vượt trội từ vị trí của chung cư quận 7 Viva Plaza 

      Thuận tiện kết nối giao thông và tiếp cận tiện ích nhanh chóng 

      Sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường tập trung nhiều vào lĩnh vực thương mại và tài chính quốc tế, nhờ vậy hạ tầng giao thông, đường sá tại khu vực này luôn được chính quyền quan tâm và dành nhiều sự đầu tư, hoàn thiện. Do đó, chung cư quận 7 Viva Plaza nghiễm nhiên được thừa hưởng nhiều sự thuận tiện trong việc kết nối mạng lưới giao thông đến các trục đường chính khác hay các khu vực trọng điểm như đường Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, cầu Tân Thuận, cầu Phú Mỹ,.. 

      • Kề cận dự án Era Town Đức Khải
      • Tầm nhìn trực tiếp ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng
      • Cách trường Nam Sài Gòn và trường quốc tế Canada chỉ 500m
      • Cách Công viên Sakura Park chỉ 700m
      • Cách dự án khu biệt thự cao cấp Citadel Residence quận 7 chỉ 200m

      chung-cu-quan-7-viva-plaza-dia-chi-cu-the-o-dau

      Vị trí thuận tiện kết nối của chung cư Viva Plaza (Nguồn: Viva Plaza)

      Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện với siêu thị Auchan Pháp và chợ truyền thống Phước Long của quận 7 hay các trung tâm thương mại lớn như SC Vivo City và Crescent Mall,... nhờ đó, cư dân sẽ không còn nỗi lo về tiếp cận tiện ích hay di chuyển thời gian dài. 

      Đặc biệt hơn, trong thời gian sắp lợi, quận 7 sẽ phát triển dự án cầu Phú Xuân 2B bắt đầu từ đầu đường Nguyễn Lương Bằng kết nối tới đường Nguyễn Bình thuộc Huyện Nhà Bè. Điều này sẽ góp phần giúp cư dân đi lại thuận tiện và nhanh chóng hơn, đồng thời mang đến sự tăng trưởng cho quận 7 nói riêng và khu vực vùng đất phía Nam nói chung

      Thừa hưởng môi trường sống trong sạch 

      Một trong những điểm cộng lớn cho dự án Viva Plaza là nhờ vị trí được bao quanh bởi 3 con sông nổi tiếng tại khu vực phía Nam: Nhà Bè, Rạch Đĩa và sông Phú Xuân. Chính vì thế, bầu không khí xung quanh dự án luôn giữ được sự trong lành và tươi mát. 

      chung-cu-quan-7-viva-plaza-dia-chi-cu-the-o-dau

      Hưởng lợi môi trường sống từ vị trí dự án Viva Plaza (Nguồn: The Saigon Times)

      Ngoài ra, bên cạnh chung cư Viva Plaza là khuôn viên rộng hơn 3ha của công viên Era Town. Dự án còn nằm liền kề với khu Nam Viên - một trong những mảng xanh rộng lớn nhất của KĐT Phú Mỹ Hưng với quy mô hơn 14 công viên nhiều chủ đề và ước tính mật độ phủ xanh tại đây là 8,9m2/ người. Với lợi thế về vị trí đắc địa này, dự án Viva Plaza đã trở thành một địa điểm an cư trong mơ của nhiều khách hàng. Cuộc sống hiện đại, tiện lợi và chan hoà, gần gũi với thiên nhiên là những điểm nhấn ưu việt khi nhắc đến dự án chung cư Viva Plaza quận 7. 

      Giá trị bất động sản tăng mạnh

      Dự án Viva Plaza sở hữu 5 thế mạnh nhờ vị trí đắc địa: “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận giáp và ngũ cận đô”. Chính vì thế, hiện nay căn hộ tại chung cư Viva Plaza đang được lọt vào mắt xanh của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Cụ thể:

      • Liền kề với nhiều dự án, KĐT lớn tạo đà cho việc thông thương thuận lợi, dễ dàng
      • Được bao quanh bởi hệ thống 3 sông lớn, đảm bảo được không gian sống thoáng gió và hạn chế ô nhiễm 
      • Tọa lạc tại mặt đường trung tâm, dễ dàng di chuyển tiếp cận trung tâm
      • Nằm kề cận với nhiều cơ sở giáo dục chuẩn chất lượng quốc tế, tạo môi trường phát triển tốt cho cư dân và con em.
      • Nằm kế các dự án khu đô thị kiểu mẫu mới.

      Hội tụ nhiều ưu điểm như thế nên dự án Viva Plaza nhanh chóng chứng minh được giá trị trong thị trường chung cư quận 7. Chính vì thế, khi sở hữu căn hộ tại Viva Plaza, khách hàng không chỉ mang đến cho bản thân và gia đình một cuộc sống hạnh phúc và đẳng cấp mà còn đem lại tiềm năng đầu tư và sinh lời mạnh mẽ trong tương lai nhờ tính thanh khoản linh hoạt của căn hộ. 

      Tiện ích chung cư Viva Plaza được đầu tư chỉn chu và bài bản

      Nằm ở tọa độ trung tâm nên cư dân chỉ cần di chuyển trong khoảng thời gian ngắn từ chung cư Viva Plaza để tiếp cận với các khu mua sắm, TTTM như SC Vivo City, Lotte Mart hay Thiên Sơn Plaza. Ngoài ra, xung quanh chung cư Viva Plaza còn có các cơ sở y tế thuận tiện cho việc khám chữa bệnh cư dân như bệnh viện Tâm Đức, bệnh viện FV hay các địa điểm du lịch, giải trí như bến du thuyền, sân tập golf,..

      Bên cạnh việc thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp nhờ nằm gần đại đô thị Phú Mỹ Hưng, nội khu chung cư Viva Plaza quận 7 cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích khép kín để đáp ứng các nhu cầu của cư dân. Hệ thống TTTM, khu vực chăm sóc sức khỏe và y tế, hệ thống trường mầm non, khu tập gym & yoga, khu sân chơi trẻ em, khu vực cảnh quan thiên nhiên hay khu vực giúp các thành viên gia đình gắn kết như vườn BBQ ngoài trời,...tất cả đều góp phần mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và lý tưởng. 

      Căn hộ chung cư Viva Plaza có giá như thế nào?

      Viva Plaza được xây dựng trên diện tích 5.852,04m2 với quy mô 1 toà block, chiều cao 24 tầng trong đó có 3 tầng dùng với mục đích thương mại. Dự án cung cấp ra thị trường tổng cộng khoảng 295 căn hộ với đa dạng diện tích và loại hình khác nhau. chung-cu-quan-7-viva-plaza-dia-chi-cu-the-o-dau

      Căn hộ tại chung cư Viva Plaza (Nguồn: Viva Plaza)

      Tại thời điểm tháng 8/2023, theo OneHousing cập nhật, căn hộ tại Viva Plaza đang được bán với mức giá 49,37 - 57,56 triệu đồng/m2, tương đương với 2,4 - 6,1 tỷ đồng/căn (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Mức giá này được đánh là hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường căn hộ quận 7 khi hội tụ nhiều ưu điểm và lợi thế của một dự án có nhiều sắc “xanh”. 

      Bài viết là tổng hợp những thông tin về địa chỉ chung cư Viva Plaza và những tác động tích cực mà vị trí này mang lại. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn đọc một sự lựa chọn mới mẻ nhưng không kém phần hấp dẫn khi cân nhắc mua căn hộ chung cư quận 7. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương