Chung cư quận 7 EHome 5 The Bridgeview địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 EHome 5 The Bridgeview địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một căn hộ chung cư quận 7 ưng ý, hãy tham khảo những thông tin về dự án EHome 5 The Bridgeview qua bài viết sau.

      Những năm qua, dự án EHome 5 The Bridgeview ở Quận 7 vẫn luôn là một trong những chung cư thu hút  nhiều sự chú ý của đông đảo người dân ở thành phố Hồ Chí Minh. Vậy dự án chung cư quận 7 EHome 5 The Bridgeview địa chỉ cụ thể ở đâu? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án EHome 5 The Bridgeview

      Ehome 5 The Bridgeview là dự án chung cư do Tập đoàn Nam Long - Tân Thuận Đông làm chủ đầu tư. Nằm bên trong khu đại thị Nam Long rộng lớn, dự án chung cư Ehome 5 The Bridgeview tọa lạc trên đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, một vị trí địa lý chiến lược gắn kết nhanh chóng với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận thông qua hệ thống giao thông tiện ích.

      chung-cu-quan-7-ehome-5-the-bridgeview-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án chung cư quận 7 Ehome 5 The Bridgeview (Nguồn: Angia Land)

      Với diện tích quy hoạch rộng lớn 2,02 ha, dự án được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 36%, tạo không gian mở rộng, thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành vào từng ngóc ngách. Phong cách thiết kế của dự án EHome 5 The Bridgeview được đánh giá cao với sự hiện đại, sang trọng và thân thiện với môi trường. Ehome 5 The Bridgeview sở hữu 2 block cao từ 11 đến 17 tầng, với tổng cộng 592 căn hộ được chia thành nhiều loại hình đa dạng như căn hộ điển hình (1PN, 2PN, 3PN), căn shophouse, nhà phố thương mại. Tất cả với mục đích đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi cư dân, mọi gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Dự án Ehome 5 The Bridgeview được xây dựng với hứa hẹn mang đến không gian sống đẳng cấp và đa dạng tiện ích, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu cho bất cứ khách hàng nào. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời tại hồ bơi tràn bờ, hay những buổi tập luyện thể dục thú vị tại phòng gym hiện đại. Bên cạnh đó, khu vườn cây xanh và công viên rộng lớn mang đến không gian tự nhiên trong lành, nơi cư dân có thể thả mình vào thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn đầy thú vị. 

      Chưa hết, Ehome 5 The Bridgeview còn hội tụ nhiều tiện ích thương mại sôi động, gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, spa,... tạo nên một cộng đồng sống đa văn hóa và đầy sắc màu. Kết hợp với việc nằm gần các hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, ngân hàng và nhiều trung tâm dịch vụ trong khu vực, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống đa chiều và tiện ích cho cư dân.

      Về pháp lý, Ehome 5 The Bridgeview mang đến cho cư dân sự yên tâm với quyền sở hữu lâu dài đồng thời nhận được sổ hồng đảm bảo pháp lý hoàn chỉnh. Cuối 2015, dự án Ehome 5 The Bridgeview đã bàn giao thành công, gửi gắm niềm tự hào của chủ đầu tư với một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp và đáng sống tại một trong những khu vực phát triển đáng chú ý của Thành phố Hồ Chí Minh.

      Với tất cả những ưu điểm nổi bật, Ehome 5 The Bridgeview đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho những gia đình trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới và cả những nhà đầu tư thông thái muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp và lựa chọn tối ưu cho cuộc sống đa dạng và thịnh vượng.

      Diện tích căn hộ chung cư EHome 5 The Bridgeview Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận 7 EHome 5 The Bridgeview địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Ehome 5 The Bridgeview nằm ở trung tâm quận 7, trên đường Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông. với vị trí này, cư dân chỉ mất khoảng 4km để tiếp cận Quận 1 và 1,5 km để đến KĐT Phú Mỹ Hưng. Điều này đảm bảo rằng cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các khu vực phát triển quan trọng khác.

      Việc di chuyển từ Ehome 5 The Bridgeview đến các quận nội thành cũng rất thuận lợi và dễ dàng nhờ sự gần gũi với các tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Phú Mỹ, đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Tân Thuận 2. Từ EHome 5, cư dân chỉ mất 10-15 phút để di chuyển thông qua các trục đường giao thông huyết mạch như cầu Kênh Tẻ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2, cầu Khánh Hội, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ là có thể tiếp cận dễ dàng đến các quận nội thành. Sự liên kết này thực sự đã giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm thiểu khó khăn trong việc di chuyển hàng ngày của cư dân.

      Bên cạnh đó, Ehome 5 The Bridgeview cũng gần gũi với các tiện ích quan trọng khác, bao gồm hệ thống trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện và địa điểm văn hóa - nghệ thuật. Ví dụ như Đại học RMIT, nơi đào tạo chất lượng cao cho sinh viên, Trung tâm Triển lãm SECC, nơi tổ chức các sự kiện văn hóa và thương mại, cũng như Bệnh viện Pháp Việt, đảm bảo sức khỏe và chăm sóc y tế tốt cho cư dân. Ngoài ra cũng không thể không kể đến những địa điểm biểu tượng cực cực nổi tiếng lân cận như Chợ Bến Thành, Cầu Ánh Sao, Hồ Bán Nguyệt.

      chung-cu-quan-7-ehome-5-the-bridgeview-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      The Bridgeview chỉ cách trung tâm chợ Bến Thành khoảng 10 phút đi xe (Nguồn: VnExpress)

      Cập nhật giá bán các căn chung cư dự án EHome 5 The Bridgeview

      Ehome 5 The Bridgeview đem đến nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với đa dạng nhu cầu của cư dân. Tất cả các loại căn hộ tại Ehome 5 The Bridgeview đều được thiết kế và bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sống và tạo nên môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Sau đây là mức giá tham khảo cho các loại căn hộ ở Ehome 5 The Bridgeview (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023): 

      • Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN) có diện tích khoảng 54m2 được thiết kế thông minh và hợp lý, bao gồm khu bếp, nhà vệ sinh và khu tắm, khu giặt đồ, một phòng ngủ rộng rãi và không gian phòng khách thoáng mát. Với giá bán 2,1 tỷ đồng, căn hộ này hứa hẹn là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích.
      • Đối với căn hộ 2 phòng ngủ (2PN), Ehome 5 The Bridgeview cung cấp hai loại căn hộ với diện tích từ 54-68m2, phù hợp với môi trường sống của từng gia đình. Có hai loại căn hộ là có logia và không có logia, cho phép cư dân lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Giá bán của căn hộ 2PN dao động từ 2-2.5 tỷ đồng, tùy thuộc vào diện tích và loại căn hộ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) có diện tích rộng hơn, lên tới 81m2 và kết cấu bao gồm 3 phòng ngủ, khu bếp và phòng ăn, phòng khách, 2 nhà vệ sinh và 2 logia. Căn hộ này sẽ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các gia đình có thành viên đông đúc và mong muốn có không gian sống rộng rãi và thoải mái. Giá bán của căn hộ 3PN khoảng 3 - 3,1 tỷ đồng, bao gồm đầy đủ nội thất.

      chung-cu-quan-7-ehome-5-the-bridgeview-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Phòng khách dự án căn hộ 2PN (Nguồn: AngiaLand)

      Nhờ vị trí đắc địa và liên kết giao thông thuận lợi, cư dân của Ehome 5 The Bridgeview có thể hưởng thụ cuộc sống đa dạng và tiện nghi, đồng thời đảm bảo sự thuận tiện và đơn giản trong việc di chuyển và tiếp cận các dịch vụ, tiện ích cần thiết. Đây thực sự là một điểm nổi bật và thu hút đối với những ai đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp và đa tiện ích tại khu vực sầm uất của Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng từ những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn có những thông tin chính xác trong việc chọn mua căn hộ tại dự án này.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Star Hill địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 The Ascentia địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương