Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 13, quận Tân Bình?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 13, quận Tân Bình?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/04/2023
      OneHousing sẽ cung cấp mọi thông tin về danh sách chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 13, Quận Tân Bình chính xác và đầy đủ nhất qua bài chia sẻ sau.

      Hiện nay, chung cư đã và đang là một sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ bởi rất nhiều tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc chọn mua chung cư phường 13, quận Tân Bình để đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hàng ngày là một chuyện không hề dễ dàng và chúng ta cần cân nhắc đến rất nhiều yếu tố, đặc biệt là về giá. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu về danh sách chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 13, quận Tân Bình chính xác và đầy đủ nhất qua bài chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về phường 13, quận Tân Bình

      Phường 13, quận Tân Bình là một phường đô thị mới được hình thành trong những năm gần đây cùng với diện tích khoảng 1,18km2. Về vị trí địa lý của phường 13 như sau: 

      • Phía Bắc tiếp giáp với bờ bao sân bay Tân Sơn Nhất
      • Phía Tây là đường Tân Kỳ Tân Quý, tiếp giáp với phường 15 quận Tân Bình, 
      • Phía Đông là tuyến đường điểm của quận Tân Bình - đường Trường Chinh, tiếp giáp với phường 14 quận Tân Bình và địa bàn của quận Tân Phú
      • Phía Nam là đường Hoàng Hoa Thám, tiếp giáp với phường 12 quận Tân Bình.

      Trên địa bàn phường 13 có một số tuyến đường trọng điểm của quận Tân Bình và thành phố như là: tuyến Cộng Hòa nối với Quốc lộ 22 - là tuyến cửa ngõ từ Tây Ninh đi vào trung tâm thành phố; tuyến Trường Chinh đoạn từ đường Hoàng Hoa Thám đến phía ngã tư Tân Kỳ Tân Quý được xác định là một tuyến đường điểm của quận Tân Bình về thực hiện nếp sống văn minh – mỹ quan đô thị. Ngoài ra thì trên địa bàn còn những tuyến đường Hoàng Hoa Thám, Ấp Bắc, Bình Giã và tuyến đường nội bộ dân cư.

      Đọc tiếp

      Vấn đề cần được quan tâm khi mua chung cư phường 13

      • Xác định vị trí khi mua chung cư phường 13, quận Tân Bình: Một vị trí tốt sẽ dễ dàng di chuyển đến những nơi khác, phục vụ cho nhu cầu di chuyển của gia đình: đi chợ, mua sắm, gần công ty đi làm, gần trường đi học, ...
      • Kiểm tra về tính pháp lý khi mua căn hộ Phường 13: Nếu mua những căn hộ đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện thì cần phải kiểm tra giấy tờ pháp lý đầy đủ trước khi quyết định đặt mua căn hộ.
      • Tìm hiểu về các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng: Năng lực và sự uy tín của chủ đầu tư là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải cân nhắc việc có chọn mua căn hộ chung cư phường 13 đó hay không. Giấy phép đầu tư và xây dựng của dự án chung cư cũng là một trong số những điều mà bạn cần quan tâm khi mua bán căn hộ tại đây.
      • Đánh giá về tiện ích nội khu, ngoại khu: Hầu hết thì các căn hộ chung cư tại phường 13 hiện nay khi xây dựng sẽ đều chú trọng cải thiện các tiện ích nội khu và ngoại khu. Những tiện ích ngoại khu mà có thể cân nhắc ở trong dự án như:  siêu thị, công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, lối di chuyển giữa các block trong chung cư và hệ thống cây xanh tại đây.
      • Vấn đề về an ninh: Để đảm bảo an toàn khi sinh hoạt lâu dài thì những hệ thống phòng chống cháy nổ, hệ thống về camera giám sát, hệ thống báo động, luôn cần được đảm bảo và được duy trì xuyên suốt 24/24.
      • Quan tâm nhiều về khu vực gửi xe: có nhiều trường hợp do chủ đầu tư "tiết kiệm" không gian nên phần bãi giữ xe khiến cho cư dân bất tiện trong vấn đề tìm chỗ để xe. Do đó, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm thông tin về số chỗ giữ xe/căn hộ là bao nhiêu để đảm bảo tính thuận tiện cho việc di chuyển nhiều trong gia đình.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận Tân Bình.

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 13 quận Tân Bình

      Chung cư giá cao nhất: Dự án Carillon 1

      Dự án chung cư Carillon 1 tọa lạc giữa khu dân cư hiện hữu và được thừa hưởng những tiện ích lớn với một hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và một khu dân cư đông đúc.

      • Tên dự án: Carillon 1
      • Chủ đầu tư: CTCP May Tiến Phát - CTCP địa ốc Sài Gòn Thương Tín – Sacomreal
      • Vị trí tọa lạc của dự án: Số 171A đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
      • Tổng diện tích của dự án: 7834m2
      • Mật độ xây dựng của dự án: 45%
      • Quy mô của dự án: 2 tòa tháp căn hộ cao 16 tầng + 1 tầng hầm
      • Loại hình sản phẩm của dự án: căn hộ chung cư 2 đến 3 PN
      • Diện tích thiết kế của dự án: 80,59m2 đến 110,26m2
      • Giá bán căn hộ khoảng 41 triệu/m² đến 54 triệu/m² (Nguồn: website Bất động sản, tháng 04/2022).

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-13-quan-tan-binh

      Toàn cảnh của Căn hộ chung cư Carillon Apartment (Nguồn: Rever)

      Tại Carillon Apartment, khách hàng sẽ được thừa hưởng một khoảng không gian sống thông thoáng, trong lành cùng với cây xanh, hồ nước, bồn hoa và  không gian đi bộ mà còn sở hữu những tiện ích trong khuôn viên dự án như là: câu lạc bộ thể thao, cafe sân vườn, nhà trẻ, siêu thị mini và phòng sinh hoạt cộng đồng

      Với vị trí tọa lạc tại trung tâm của quận Tân Bình nên dự án Carillon 1 đã được thừa hưởng hàng loạt những tiện ích và dịch vụ cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn thiện và một cộng đồng cư dân văn minh, đông đúc. Ranh giới của dự án tiếp nối với những khu vực như sau

      • Đối với phía Tây: tiếp giáp tuyến đường C3
      • Đối với phía Đông: tiếp giáp đường Trần Văn Danh
      • Đối với phía Bắc: tiếp giáp đường Nguyễn Chánh Sắt
      • Đối với phía Nam: tiếp giáp KDC hiện hữu

      Chung cư giá thấp nhất: dự án Diyas Sky

      Dự án chung cư DIYAS SKY tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đức Thuận, ở ngay góc phía đường Thân Nhân Trung, thuộc phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Vị trí của dự án căn hộ DIYAS SKY chỉ cách đường Cộng Hòa khoảng vài trăm mét và đây chính là một tuyến đường huyết mạch, trung tâm của quận Tân Bình.

      • Tên của dự án: Diyas Sky
      • Chủ đầu tư của dự án: CT Group
      • Địa chỉ của dự án: 16 đường Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM.
      • Diện tích khuôn viên của dự án: 49415 m²
      • Mật độ xây dựng của dự án: 62,2%
      • Quy mô của dự án: 2 khối tháp và cao 5 tầng (1 tầng hầm)
      • Số căn hộ của dự án: 337 căn
      • Loại sản phẩm của dự án: Căn hộ và Shophouse
      • Diện tích của dự án: từ 28 đến 38 m²
      • Giá bán căn hộ khoảng 29.4 đến 33.4 triệu/m² (Nguồn: website Bất động sản, tháng 04/2022).

      chung-cu-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-13-quan-tan-binh

      Toàn cảnh của Căn hộ chung cư Diyas Sky (Nguồn:DanhKhoiReal)

      Dự án Diyas Sky nằm tiếp giáp với Nhà ga 3 thuộc sân bay của Tân  Sơn Nhất, di chuyển đến trung tâm quận 3, quận 1 chỉ mất khoảng tầm 15 phút qua tuyến đường Cộng Hòa – Nguyễn Văn Trỗi hoặc là đường Trường Chinh – Cách Mạng Tháng Tám.

      Những tiện ích ngoại khu ở gần dự án Diyas Sky: VinMart, Pico Plaza, ETown Complex, cùng với chuỗi hoạt động vô cùng náo nhiệt như là: bệnh viện đa khoa Mỹ Đức, công viên Hoàng Văn Thụ, sân bóng đá, nhà văn hoá Lao Động Tân Bình, trường học các cấp.

      Qua bài viết trên của OneHousing đã cập nhật và chia sẻ những thông tin liên quan đến chung cư phường 13 cũng như đã giải đáp rõ vấn đề: “Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường 13, quận Tân Bình?”. Hy vọng, thông qua những thông tin trên sẽ giúp bạn và gia đình tìm được một chốn an cư lý tưởng.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Tân Bình?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Tân Bình là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương