Chung cư Melody Residences quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Melody Residences quận Tân Phú do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Dự án chung cư Melody Residences do ai làm chủ đầu tư? Hãy cùng OneHousing giải đáp thắc mắc qua bài viết sau đây!

      Được lấy cảm hứng từ bản nhạc Sonate, dự án Melody Residences hiện lên như là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp mang đến chuẩn sống mới cho cư dân. Với thiết kế theo phong cách resort 5* căn hộ xanh trong lòng thành phố, dự án được hi vọng sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi và mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống đầy màu sắc thú vị. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết là chủ đầu tư của dự án chung cư Melody Residences qua bài viết sau đây!

      Vị trí tọa lạc của dự án Melody Residences

      Địa chỉ chung cư Melody Residences tọa lạc tại 869 trên Đường Âu Cơ, tại Phường 14, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm tại mặt tiền của con đường Âu Cơ - một trục đường chính nối liền với các khu vực như Tân Bình, Quận 10, Quận 11, Phú Nhuận và Quận 3, vị trí này mang đến một vị trí kết nối tối ưu và thuận lợi.

      Với địa điểm tiềm năng này, cư dân tại Melody Residences dễ dàng tiếp cận và tận hưởng mọi tiện ích của vùng lân cận, cũng như di chuyển đến trung tâm thành phố và các quận lân cận thông qua các tuyến đường chính như Lý Thường Kiệt, Trường Chinh, Cộng Hòa và đường 3/2 kéo dài.

      Cơ hội về vị trí này không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi và thuận lợi cho cư dân, mà còn tăng thêm giá trị cho mỗi căn hộ. Cụ thể, cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận đến những địa điểm quan trọng như:

      • Siêu thị Co.op Mart BMC: Chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển.
      • Trung tâm thương mại Lotte Mart Tân Bình (5 phút di chuyển).
      • Khu đô thị Pandora City (5 phút đi chuyển).
      • Trung tâm mua sắm E.Town (5 phút di chuyển).
      • Bệnh viện Quận Tân Phú (5 phút di chuyển).
      • Đại học Kinh tế Tài chính (5 phút đi xe).
      • Công viên Đầm Sen (khoảng 10 phút đi chuyển)
      • Sân bay Tân Sơn Nhất (khoảng 10 phút di chuyển).

      chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Melody Residences (Nguồn: Melody Residences)

      Chung cư Melody Residences quận Tân Phú địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Melody Residences là ai?

      Chủ đầu tư chung cư Melody Residences được ghi nhận là Công ty Cổ Phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Được hình thành từ năm 2002, Hưng Thịnh Corp có tiền thân từ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tư vấn Đầu tư Đồng Tiến.

      Trải qua hơn gần hai thập kỷ hoạt động,chủ đầu tư chung cư Melody Residences  đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với một mô hình hoạt động kết nối mạch lạc trong chuỗi cung ứng bất động sản, từ khâu đầu tư, xây dựng, cho đến phân phối, Công ty đã liên tục thu hoạch những thành công vượt trội và củng cố vị thế uy tín trên thị trường.

      Hiện nay, Chủ đầu tư chung cư Melody Residences đã thành công trong việc bàn giao một loạt dự án chất lượng bên cạnh dự án hiện tại, trong đó bao gồm:

      • Dự án Boulevard tọa lạc trên đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7.
      • Chung cư cao cấp Saigon Riverside với vị trí tại Đào Trí, Quận 7.
      • Dự án chung cư Sky Center tại Phổ Quang, Quận Tân Bình.
      • Chung cư Saigon Mia thuộc Huyện Bình Chánh.
      • Căn hộ sang trọng Citizen Trung Sơn nằm tại Huyện Bình Chánh.

      Nhờ những dự án này, Hưng Thịnh Corp không chỉ tạo nên những căn hộ đẳng cấp mà còn đóng góp vào việc thúc đẩy giá trị và sự phát triển bền vững của cộng đồng cư dân.

      chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Dự án chung cư căn hộ cao cấp Melody Residences

      Quy mô dự án chung cư Melody Residences

      Với quy mô dự án rộng lớn, tổng diện tích công trình khu đất lên đến 5.089 m2 và tỷ lệ mật độ xây dựng chỉ 40%. Dự án này bao gồm 2 tòa nhà cao ốc, hội tụ tới 708 căn hộ với thiết kế thông minh và hiện đại. Cụ thể:

      Khối nhà A

      Tòa nhà A có diện tích xây dựng khoảng 4.371m2. Khối nhà này bao gồm 03 tháp căn hộ cao tới 14 tầng, mỗi tầng có 27 căn hộ, tổng cộng có 378 căn hộ.Việc bố trí các tháp căn hộ với khoảng cách an toàn 8m giữa chúng tạo nên một không gian thoải mái và rộng rãi.

      Ngoài ra, khối đế của tòa nhà gồm 04 tầng) với mục đích chủ yếu là khu trung tâm thương mại và phòng trưng bày. Tầng 4 được dành riêng cho phòng sinh hoạt cộng đồng và quản lý toà nhà.

      Khối nhà B

      Tòa nhà B bao gồm cao tới 18 tầng , với diện tích xây dựng khoảng 718m2. Tòa nhà này tập trung chủ yếu vào chức năng văn phòng. Tầng 1 được thiết kế là nơi tiếp đón với sảnh rộng và các cửa hàng tiện ích.

      Cả hai khối nhà A và B đều được thiết kế có 01 tầng hầm, Khu này có thể tiếp cận từ 03 lối và dành cho việc đỗ xe với sức chứa lên đến 106 ô tô và 1460 xe máy, cùng với các công trình kỹ thuật.

      chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Mặt bằng của 2 tòa nhà thuộc dự án Melody Residences (Nguồn: Melody Residences)

      Ngoài khu vực sân riêng của mỗi khối nhà A và B, dự án Melody Residences cũng dành một khu bãi đỗ xe ôtô với quy mô 68 chỗ và 30 chỗ, giúp đảm bảo nhu cầu đỗ xe cho cư dân và khách ghé thăm.

      Những tiện ích mà dự án chung cư Melody Residences sở hữu

      Khu thương mại và siêu thị: Dự án Melody Residences mang đến khu shophouse thương mại và siêu thị, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm và tiện ích thiết yếu cho cư dân trong khu.

      Công viên xanh trung tâm: Tại trung tâm dự án được bố trí một không gian công viên cây xanh. Đây chính là nơi lý tưởng để thư giãn sau mỗi buổi sáng đầy năng lượng hoặc sau giờ làm căng thẳng. Đồng thời, công viên còn góp phần tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo không khí trong lành và không gian mát mẻ cho cư dân tại căn hộ Melody Residences.

      Phòng trẻ và khu vui chơi: Dự án có trang bị nhà trẻ và khu vui chơi đa dạng, an toàn cho trẻ em. Điều này đảm bảo rằng cư dân nhỏ tuổi cũng có môi trường vui chơi thích hợp và an toàn trong nội khu.

      chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-4

      Một số tiện ích nội khu mà dự án Melody Residences sở hữu (Nguồn: Melody Residences)

      Phòng tập gym hiện đại: Phòng tập gym được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, giúp cư dân có cơ hội tập thể dục và chăm sóc sức khỏe một cách tối ưu.

      Khu thể thao và rèn luyện sức khỏe: Tại đây, bạn có thể tìm thấy các khu vực rèn luyện sức khỏe và thể thao, giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân.

      Khu spa thư giãn: Dành cho những ai thích thư giãn và tìm kiếm sự yên bình, khu spa là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng và tận hưởng những phút giây thoải mái.

      Hồ bơi đa năng: Hồ bơi là nơi tuyệt vời để thư giãn và tập thể thao cho cả trẻ em và người lớn. Với không gian này, cư dân có thể vừa tận hưởng, vừa luyện tập thể thao.

      Giá mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Melody Residences

      Mỗi căn hộ tại đây đều được xây dựng với hình dáng vuông vức, tận dụng triệt để không gian sống, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho cư dân. Với việc tích hợp 2 ban công và khu vực phơi đồ riêng biệt, không gian sống được tối ưu hóa mà vẫn duy trì vẻ đẹp tự nhiên của căn hộ.

      chung-cu-melody-residences-quan-tan-phu-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-5

      Mặt bằng căn hộ mẫu 2PN tại dự án Melody Residences (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tại thời điểm hiện tại, việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú - Melody Residences- xoay quanh 2 loại căn hộ chính, với mức giá từ 2,4 - 3,1 tỷ đồng/căn hộ. Như vậy, mức giá dao động từ 36,25 - 41,22 triệu đồng/m2, tạo cơ hội tiếp cận cho nhiều phân khúc khách hàng trước khi cân nhắc đến việc mua bán căn hộ chung cư quận Tân Phú khác:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Với diện tích rộng từ 68m2 – 73m2, căn hộ 2 phòng ngủ tại Melody Residences tạo không gian sống linh hoạt và tiện nghi. Thiết kế thông minh tận dụng mỗi góc nhỏ để tạo ra không gian chức năng và thoải mái phù hợp cho những gia đình trẻ hoặc cặp vợ chồng muốn tận hưởng không gian sống thoải mái.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lên đến 90m2 mang đến không gian rộng rãi và linh hoạt cho cả gia đình. Thiết kế thông minh tạo nên không gian sống thoải mái và tiện ích, đảm bảo mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng để thư giãn và làm việc, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trung cấp, đặc biệt là những người có nhu cầu không gian làm việc tại nhà.

      Nhờ những thiết kế đa dạng và tối ưu, căn hộ tại Melody Residences không chỉ đáp ứng nhu cầu sống mà còn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi cư dân.

      Trên đây là những thông tin mà OneHousing đã tổng hợp được về dự án chung cư Melody Residences cũng như giá bán căn hộ tại dự án. Hi vọng những thông tin chi tiết trên có thể giúp khách hàng có cái nhìn khái quát hơn về dự án cũng như tối ưu trong việc đưa ra lựa chọn quyết định mua bán căn hộ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Melody Residences quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Điểm danh top 3 trường tiểu học tốt nhất gần chung cư Melody Residences, quận Tân Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương