Chung cư Heaven CityView quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Heaven CityView quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/08/2023
      Chung cư Heaven CityView quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu? Với câu hỏi thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Bạn đang tìm kiếm thông tin về chung cư Heaven CityView tại quận 8 và địa chỉ chính xác của nó ở đâu? Bài viết này OneHousing sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án chung cư này cũng như cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ của nó.

      Khám phá dự án chung cư quận 8 Heaven CityView

      Dự án chung cư Heaven CityView bởi Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Kinh doanh nhà An Phúc làm chủ đầu tư. Dự án nằm tại một trong những vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Phạm Đức Sơn, Quận 8, có khả năng kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận. Điều này mang lại lợi thế cho cư dân với việc dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như chợ, cửa hàng Bách Hóa Xanh, bến xe, siêu thị Aeon Mall và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

      Ảnh thực tế quy mô dự án chung cư quận 8 Heaven CityView

      (Nguồn: BatdongsanExpress)

      Dự án có tổng diện tích là 16.939,8 m2, được chủ đầu tư quy hoạch thành 2 block hình chữ U, tạo không gian rộng mở, thích hợp để hưởng thụ không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, cho phép tạo không gian xanh và thoải mái. Các block có chiều cao 17 tầng và 2 tầng hầm dành cho bãi đậu xe.

      Dự án cung cấp khoảng 960 căn hộ loại 1-2 phòng ngủ, có diện tích từ 50 – 68m2. Mỗi tầng của tòa nhà được bố trí khoảng 30 căn hộ và 6 thang máy chất lượng, đảm bảo tiện lợi và nhanh chóng cho nhu cầu di chuyển và sinh hoạt của cư dân.

      Ngoài ra, tại phần khối đế, chủ đầu tư đã sắp xếp một loạt tiện ích đa dạng như khu thương mại, nhà trẻ, nhà hàng, sảnh đón, khu vui chơi, phòng gym, spa, ngân hàng, cửa hàng tiện ích và nhiều dịch vụ khác. Điều này giúp đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày và mang đến cuộc sống tiện nghi, đáng sống cho cư dân của Heaven Cityview.

      Công viên nội khu dự án chung cư quận 8 Heaven Cityview (Nguồn: Angialand)

      Hiện tại, theo nguồn Website Bất Động Sản (cập nhật 02/08/2023) đang đăng bán căn hộ dự án chung cư Heaven Cityview có giá dao động từ 27,13 - 30,67 triệu/m2 tùy vào diện tích căn hộ.

      Diện tích căn hộ chung cư Carina Plaza Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Heaven CityView chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Heaven CityView nằm tại khu vực số 192 Phạm Đức Sơn, phường 16, quận 8, TP.HCM. Vị trí này cách nút giao đường Võ Văn Kiệt và An Dương Vương chỉ khoảng 50m.

      Địa chỉ chung cư Heaven CityView (Nguồn: Nasaland)

      Xung quanh dự án chung cư Heaven CityView còn sở hữu hệ thống lưới giao thông bài bản. Tiếp giáp với các tuyến đường chính như Hồ Ngọc Lãm, Trịnh Quang Nghị, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cũng như các cầu quan trọng như Cầu Phú Định và Cầu Bình Tiên, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển trong thành phố. Thêm vào đó, kế hoạch triển khai tuyến Metro 5 trong tương lai cũng là một lợi thế vượt trội, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc di chuyển hàng ngày.

      Môi trường sống xung quanh dự án cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ. Cư dân chỉ cách vài km là có thể tiếp cận các siêu thị Vinmart, Bách Hóa Xanh, Family Mart, trung tâm thể dục UEH, chợ Phú Định, Viettel Post, các trường học, Đại học Kinh tế và nhiều cơ sở giáo dục khác. Bên cạnh đó, còn có các khu vui chơi, bệnh viện, bến xe miền Tây và các chợ lớn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Tiện ích ngoại khu dự án chung cư quận 8 Heaven Cityview (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tuy vậy, khách hàng cần lưu ý rằng vị trí này cũng không tránh khỏi những nhược điểm. Với việc nằm gần các tuyến đường chính và cầu, cư dân có thể gặp phải tiếng ồn và ô nhiễm gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, tắc nghẽn giao thông cũng có thể xảy ra trong giờ cao điểm, gây khó khăn trong việc di chuyển. 

      Lý do nên mua căn hộ dự án chung cư quận 8 Heaven Cityview

      Dưới đây là một số nhận định chuyên gia bất động sản, về chung cư Heaven Cityview mà bạn có thể tham khảo:

      • Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Quận 8, chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt và Nguyễn Văn Linh tầm 5 phút di chuyển.
      • Dự án sở hữu tổ hợp tiện ích nội khu vô cùng đa dạng từ giáo dục, y tế, chợ, siêu thị, tài chính và hành chính,… nên sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
      • Mức giá bán hấp dẫn so với thị trường, tất cả sản phẩm đều sở hữu pháp lý hoàn thiện 100%.
      • Dự án phù hợp với các khách hàng trẻ, gia đình mới cưới, người độc thân có mức thu nhập trung bình.

      Tóm lại, với vị trí địa lý và hạ tầng giao thông tốt, dự án chung cư Heaven Cityview mang đến nhiều lợi thế và tiện ích cho cư dân. Tuy nhiên, bạn cần đánh giá cẩn thận các yếu tố như tiếng ồn, tắc nghẽn giao thông và khả năng quy hoạch trong tương lai để đảm bảo cuộc sống thoải mái và tiềm năng tăng giá của bất động sản tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư Heaven CityView Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Skyview Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương