Chung cư Hà Tây Millennium do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Hà Tây Millennium do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/09/2023
      Hà Tây Millennium là một trong những cái tên biểu tượng cho sự thịnh vượng trên thị trường bất động sản Quận Hà Đông. Vậy chủ đầu tư chung cư Hà Tây Millennium là ai?

      Trong bối cảnh phong phú và đa dạng của thị trường bất động sản, dự án chung cư Hà Tây Millennium lại nổi bật nhờ vị trí lý tưởng và thiết kế hiện đại. Đằng sau sự khởi sắc của dự án này là một tập đoàn đầu tư uy tín đã để lại dấu ấn đặc biệt trên con đường phát triển và xây dựng cộng đồng nhà ở tiện nghi. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng độc giả hãy cùng tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư Hà Tây Millennium.

      Giới thiệu khái quát về dự án Hà Tây Millennium

      Hà Tây Millennium hay còn được gọi là Tòa tháp Thiên Niên Kỷ, là dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cấp, khởi công tháng 11/2017 và đã đưa vào sử dụng từ tháng 6/2021.

      Hà Tây Millennium - Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Nguồn: Tú Trần)

      Dự án được xây dựng trên lô đất có diện tích 5.600m2 với quy mô 0.6ha và mật độ xây dựng 53%. Thông tin tổng quan về chung cư Hà Tây Millennium cụ thể như sau:

      • Tên thương mại: Hà Tây Millennium Hà Đông
      • Diện tích thi công: 2.800m2
      • Mật độ đất thi công: 39%
      • Quy mô: 46 tầng nổi, 3 tầng hầm; 2 tòa tháp, trong đó tháp A có mật độ 12 căn/tầng, tháp B có mật độ 11 căn/tầng
      • Số căn: 683 căn hộ từ 1-3PN, diện tích từ 45m2 - 90m2
      • Đơn vị thiết kế: Kiến trúc sư đến từ Úc - Morrison Graham
      • Tổng giá trị đầu tư: 662 tỷ đồng

      Với tổng số 683 căn hộ dịch vụ trải dài khắp tòa tháp, dự án Hà Tây Millennium cho phép cộng đồng dân cư trải nghiệm không gian sống đa dạng và tiện nghi. Đặc biệt, mật độ xây dựng 53% đã đem đến không gian thoáng đãng, cảnh quan tuyệt đẹp và yên bình. Từ đó duy trì sự cân bằng, hài hòa của môi trường sống tại dự án, mang lại sự thoải mái cho cư dân.

      Chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Hà Tây Millennium do ai làm chủ đầu tư? Uy tín ra sao

      Chung cư Hà Tây Millennium được đầu tư bởi Công ty TSQ Việt Nam. TSQ Việt Nam chính thức thành lập vào tháng 11/2006 dưới sự quản lý của Tập đoàn Tài chính TSQ thuộc Cộng hòa Ba Lan. Đây là doanh nghiệp hoạt động đa ngành; từ bất động sản, vật liệu xây dựng, sản xuất, dệt may, thực phẩm đến các lĩnh vực như giáo dục, tài chính,... Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, TSQ Việt Nam đã thực hiện nhiều dự án bất động sản nổi tiếng như Làng Việt Kiều Châu Âu, Tháp đôi Kepler Land, Chung cư cao cấp Euroland,... Đáng chú ý, Bruce Henderson Architects - đơn vị thiết kế dự án Hà Tây chung cư Millennium là thành viên  tin cậy của Viện Kiến trúc Úc và Viện Kiến trúc Hoàng gia Anh. 

      Sở hữu phương châm xây dựng một không gian sống hoàn hảo, độc đáo, mang lại giá trị lâu dài, TSQ Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong phát triển bất động sản. TSQ luôn cam kết mang đến trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân và tạo dựng uy tín thông qua chất lượng vượt trội của từng sản phẩm.

      Vị trí dự án chung cư Hà Tây Millennium 

      Chung cư Hà Tây Millennium tọa lạc tại ngã tư Bưu điện Hà Đông, số 4 Quang Trung - Yết Kiêu - Hà Đông - Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc trên 2 mặt tiền chính Quang Trung và Chu Văn An; từ dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển, kết nối giao thông về khu vực phía Tây Nam thủ đô. Đặc biệt, việc  tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đi vào hoạt động càng nâng giá trị dự án, khiến Hà Tây Millennium trở thành tâm điểm thu hút của quận Hà Đông.

      Hà Tây Millennium - Trái tim Quận Hà Đông (Nguồn: Đức Anh Land)

      Sống tại Hà Tây Millennium, cư dân của dự án sẽ chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển nếu có nhu cầu tiếp cận các cơ quan hành chính như UBND, Cục Thuế, Bộ Tư pháp và nhiều dịch vụ công quan trọng khác. Ngoài ra, khu vực này có hệ thống giáo dục phong phú với hơn 8 trường tiểu học, hơn 3 trường trung học; điều này giúp các gia đình trẻ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn môi trường học tập phù hợp với con mình.

      Không dừng lại ở đó, cộng đồng dân cư Hà Tây Millennium có thể tiếp cận các dịch vụ y tế một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ vị trí gần với các  bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn, nổi bật nhất phải kể đến Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông,... Sự hiện diện của nhiều chợ, siêu thị, trung tâm thương mại như Aeon Mall, Metro Hà Đông sẽ giúp những chủ nhân tương lai tiết kiệm thời gian và công sức đi lại mà vẫn có thể tận hưởng các dịch vụ mua sắm, vui chơi, ăn uống,... tại các khu trung tâm này. 

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Hà Tây Millennium

      Hà Tây Millennium gồm 2 tòa tháp thông nhau cao 44 tầng nổi và có 3 tầng hầm đảm bảo đủ chỗ để xe cho cư dân. Ngoài ra, dự án còn sở hữu 10 tầng dành riêng cho tòa nhà văn phòng và dịch vụ. Dự án có tổng cộng 683 căn hộ, được thiết kế hài hòa, pha trộn giữa phong cách Châu Âu hiện đại và tinh tế. Tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp, góp phần xây dựng một cộng đồng thịnh vượng.  

      Hình ảnh căn hộ thực tế Hà Tây Millennium - Sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và tinh tế (Nguồn: sotaychungcu)

      Theo website OneHousing cập nhật tháng mới nhất tháng 9/2023, dự án Hà Tây Millennium có giá bán và diện tích cụ thể như sau:

      Loại hình

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 1PN

      49m2 - 53.7m2

      2.09 - 2.31 tỷ đồng (41.19 - 44.22 triệu đồng/m2)

      Căn hộ 2PN

      59.2m2 - 115.9m2

      2.37 - 4.63 tỷ đồng (37.76 - 44.76 triệu đồng/m2)

      Căn hộ 3PN

      86.3m2 - 132m2

      3.52 - 4.92 tỷ đồng (32.29 - 43.85 triệu đồng/m2)

      Mục tiêu của Hà Tây Millennium là xây dựng một môi trường sống hiện đại, cao cấp và đảm bảo đầy đủ tiện ích cho cư dân. TSQ Việt Nam đã chủ trương xây dựng và đầu tư đầy đủ các dịch vụ, tiện ích vượt trội như tầng hầm để xe, hệ thống cấp khí, tầng trú ẩn, nhà trẻ, bể bơi 4 mùa, vườn trên không, hệ thống báo cháy và chữa cháy, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, phòng tập thể hình và sân chơi trẻ em. Với những tiện ích vượt trội trên, chung cư Hà Tây Millennium hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống thoải mái, thuận tiện  cho cư dân.

      Thông qua bài viết trên OneHousing đã cùng các bạn độc giả tìm hiểu về chủ đầu tư chung cư Hà Tây Millennium và uy tín của chủ đầu tư dự án này cùng những thông tin chung về dự án. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng cái nhìn khách quan, từ đó lựa chọn được căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Tây Millennium cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương