Chung cư Hà Tây Millennium có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Chung cư Hà Tây Millennium có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/09/2023
      Khám phá chuỗi tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng và hiện đại tại chung cư Hà Tây Millennium giúp đem lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho mọi cư dân.

      Tiện ích của dự án bất động sản là một trong những yếu tố quyết định chất lượng sống của cư dân và tiềm năng tăng giá, sinh lời từ việc cho thuê trong tương lai. Nếu bạn đang có dự định mua căn hộ tại chung cư Hà Tây Millennium, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về hệ thống tiện ích của dự án này. Trong bài viết sau đây, OneHousing sẽ tổng hợp thông tin về tiện ích chung cư Hà Tây Millennium để bạn đọc có cái nhìn tổng quan.

      Thông tin chung về Hà Tây Millennium

      Điểm nổi bật của dự án

      Hà Tây Millennium (còn gọi là Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ) là dự án tổ hợp thương mại - dịch vụ kết hợp với căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc tại quận Hà Đông. Với các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và hệ thống tiện ích đồng bộ ngay trong tòa chung cư, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống vô cùng thoải mái tại dự án Hà Tây Millennium

      Toàn cảnh tòa tháp chung cư Hà Tây Millennium (Nguồn: Guland)

      Vị trí cụ thể của chung cư là tại số 4, đường Quang Trung, Yết Kiêu - điểm trung tâm của quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là mảnh đất có địa thế vàng vì chung cư Hà Tây Millennium sở hữu 2 mặt tiền giáp giao lộ đường Quang Trung - Chu Văn An giúp kết nối giao thông, dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận. Đặc biệt, cư dân có thể tiếp cận chuỗi tiện ích ngoại khu chỉ trong thời gian ngắn nhờ các trạm xe buýt quận Hà Đông và những trục đường lớn như Tố Hữu - Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, Vành đai 2 và 3,... 

      Không chỉ có vị trí nổi bật, chung cư Hà Tây Millennium còn thu hút ánh nhìn của người dân nhờ thiết kế đặc biệt của tòa nhà. Lấy cảm hứng từ truyền thống dệt may của Việt Nam, tòa tháp Hà Tây Millennium được thiết kế với những đường đan xen, vắt chéo hệt như các sợi dây đan lại với nhau; từ đó thể hiện rằng đây là nơi kết nối và nuôi dưỡng từng mạch khí.

      Quy mô xây dựng 

      Dự án chung cư Hà Tây Millennium được xây dựng với tổng vốn khoảng 1.330 tỷ đồng và tổng diện tích đất là 5.600m2. Công trình bao gồm 2 khối tháp thông nhau nhờ một lối đi ở giữa, đồng thời có 44 tầng nổi và 3 tầng hầm được phân chia cụ thể như sau:

      Tầng 1 - 2 và tầng 10 là khu tiện ích đồng bộ dành cho cư dân, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về sinh hoạt, giải trí, y tế, giáo dục,...

      Tầng 3 đến tầng 6 và 6M được sử dụng làm các tầng đỗ xe trên cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của khoảng 1600 cư dân cùng khách bên ngoài, nhân viên văn phòng làm việc tại tòa nhà.

      Tầng 7 đến tầng 9 là khu văn phòng cho thuê với diện tích từ 100 - 1.000m2, có thang máy và sảnh riêng, hệ thống giếng trời thoáng đãng và tầm nhìn đẹp qua cửa kính chạm trần.

      Tầng 11 đến tầng 43 là các căn hộ chung cư cao cấp và căn hộ khách sạn với số lượng khoảng 683 căn, loại hình đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ. Trong đó, tầng 17 được tận dụng làm khu lánh nạn cho cư dân. Bạn đọc có thể tham khảo số lượng và diện tích cụ thể của các căn hộ Hà Tây Millennium như sau:

      • Căn hộ 1PN (số lượng 320): diện tích 45 - 70m2
      • Căn hộ 2PN (số lượng 299): diện tích 70 - 90m2
      • Căn hộ 3PN (số lượng 64): diện tích 90m2 trở lên

      Không gian nhà mẫu Hà Tây Millennium (Nguồn: Hà Tây Millennium)

      Chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu Hà Tây Millennium

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hà Tây Millennium đã xây dựng một hệ thống tiện ích đầy đủ và khép kín giúp cư dân có thể tiếp cận chỉ trong vòng vài bước chân, từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Tòa chung cư được ví như một công trình đa chức năng của quận Hà Đông, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu về dịch vụ giải trí, nhà hàng, cơ sở y tế, lớp học,... 

      Tầng 1 và 2 của dự án đã được thiết kế với mục tiêu mang lại trải nghiệm mua sắm và vui chơi tốt nhất cho cư dân. Tại đây luôn có các dãy siêu thị, khu bán lẻ, cửa hàng thời trang và mỹ phẩm, không gian ẩm thực phong phú mở cửa chào đón người dân. Trung tâm thương mại và khu vui chơi trẻ em cũng được đặt tại đây, tạo nên không gian giải trí đẳng cấp. Ngoài ra, các tầng này cũng có nhà trẻ với chất lượng giáo dục và đội ngũ giáo viên tốt, đảm bảo điều kiện phát triển toàn diện cho con em của các gia đình tại Hà Tây Millennium. 

      Tiện ích chung cư Hà Tây Millennium còn bao gồm các dịch vụ về thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe được bố trí tại tầng 10. Cư dân có thể thoải mái tập luyện và thư giãn tinh thần mỗi ngày tại các phòng gym đa chức năng kết hợp với phòng massage, nhà sinh hoạt cộng đồng, cùng bể bơi bốn mùa dành cho cả người lớn và trẻ em.

      Và dù tầng 17 là khu lánh nạn phòng trường hợp cháy nổ, một phần diện tích tầng vẫn được dành cho việc xây dựng không gian trưng bày nghệ thuật và sân vườn trên cao. Cư dân sẽ có một nơi yên tĩnh để chiêm ngưỡng các sản phẩm truyền thống của Việt Nam cũng như đắm chìm vào thiên nhiên xanh mát tại sân vườn.

      Các tiện ích nội khu tại Hà Tây Millennium (Nguồn: Sotaychungcu)

      Tiện ích ngoại khu Hà Tây Millennium

      Chung cư Hà Tây Millennium sở hữu vị trí vàng tại quận Hà Đông nên được thừa hưởng và kết nối với đầy đủ các tiện ích công cộng trên địa bàn quận. 

      Đối diện tòa chung cư là vườn hoa Hà Đông nên cư dân có tầm nhìn đẹp hướng về phía phong cảnh thiên nhiên tươi xanh, mát mẻ. Chung cư Hà Tây Millennium cũng được bao quanh bởi chuỗi khu đô thị nhà ở bao gồm khu đô thị Xa La, An Hưng, Văn Quán, làng Việt Kiều Châu Âu,... nên được hưởng lợi từ toàn bộ các tiện ích của nơi này.

      Xung quanh chung cư Hà Tây Millennium cũng tập trung rất nhiều trường học từ bậc mầm non đến đại học, mang đến điều kiện học tập xuyên suốt và thuận tiện cho con trẻ. Tiêu biểu như trường Tiểu học Lomonoxop, trường Quốc tế Nhật, THCS Lê Lợi, THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Học viện Bưu chính Viễn thông,...

      Các cơ sở cung cấp dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe cho cư dân Hà Tây Millennium nói riêng và người dân Hà Đông nói chung đã được xây dựng hoàn thiện, bao gồm trung tâm y tế Hà Đông, Bệnh viện 103 và Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

      Bên cạnh đó, nhu cầu về hoạt động giải trí và mua sắm của cư dân cũng được đáp ứng nhờ chuỗi siêu thị CoopMart, FiviMart, AEON Mall, Metro Hà Đông cùng các rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema tại trung tâm thương mại. Với những người yêu thích thể dục thể thao, nhà thi đấu quận Hà Đông và sân vận động Hà Đông là những nơi tập luyện và giải trí phù hợp gần chung cư Hà Tây Millennium.

      Mạng lưới tiện ích ngoại khu xung quanh Hà Tây Millennium (Nguồn: Guland)

      Top những lý do nên lựa chọn mua căn hộ chung cư Hà Tây Millennium

      Từ những thông tin trên, các lý do sau đây có thể được tổng hợp lại:

      Địa thế vàng, phong thủy tốt: Chung cư Hà Tây Millennium có vị trí tại trung tâm quận Hà Đông - nơi được nhận định là đất thổ cư lâu năm, đồng thời xung quanh là sông nước và cây xanh tạo cảnh quan đẹp nên sẽ phù hợp để an cư lạc nghiệp lâu dài. Cùng với sự hoàn thiện của tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, dự án Hà Tây Millennium hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng sinh lời trong thời gian tới.

      Căn hộ hiện đại, cao cấp và đầy đủ tiện nghi: Các căn hộ có nhiều loại diện tích và loại hình để lựa chọn. Thiết kế căn hộ cũng là sự hài hòa giữa phong cách châu Âu hiện đại và nghệ thuật bố trí thông minh nhằm tạo nên không gian sống đẳng cấp. Mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống tạo gió và khí tươi để giảm ô nhiễm không khí, phòng tránh bệnh đường hô hấp cho cư dân.

      Giá bán phù hợp với khách hàng tầm trung: Giá bán các căn hộ Hà Tây Millennium hiện tại dao động trong khoảng từ 37,57 - 44,54 triệu đồng/m2 và hướng đến đối tượng khách hàng chủ yếu là người có thu nhập khá (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023). 

      Hà Tây Millennium - nơi sống đáng mơ ước tại trung tâm (Nguồn: Batdongsan)

      Bài viết trên đã tổng hợp đầy đủ về kết nối giao thông và những dịch vụ tiện ích chung cư Hà Tây Millennium. Hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn có đánh giá cụ thể và khách quan hơn về đời sống cư dân tại Hà Tây Millennium. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Hà Tây Millennium quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Tây Millennium cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương