Chung cư Green River quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Green River quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/08/2023
      Chung cư Green River Quận 8 - một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại TP.HCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích hiện đại.

      Nằm tại trung tâm Quận 8, TP.HCM, chung cư Green River là một trong những dự án bất động sản đầy sáng tạo và độc đáo của Thành phố Hồ Chí Minh. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và vị trí đắc địa, dự án đã thu hút được sự quan tâm và yêu mến của nhiều khách hàng khó tính. Cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Green River trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược những thông tin về chung cư quận 8 Green River

      Dự án Green River quận 8 được chủ đầu tư thiết kế với 3 toà nhà cao 20 tầng, dự tính sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1000 căn hộ loại 2PN chất lượng và cao cấp. Với tiện ích đầy đủ, diện tích căn hộ đa dạng, thiết kế đẹp và phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng từ những gia đình trẻ cho đến những đại gia đình nhiều thế hệ. Tại Green River, dù các căn hộ có diện tích khiêm tốn và có phần hẹp khi quan sát từ bên ngoài tuy nhiên toàn bộ 1000 căn đều được thiết kế theo xu hướng hiện đại.

      Dự án căn hộ chung cư Green River Quận 8 là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý tại TP.HCM. Chủ đầu tư của dự án là Công ty 276 Ngọc Long, với quy mô lớn bao gồm văn phòng, thương mại và căn hộ. Tổng diện tích toàn khu là 24.569,20m2, trong đó diện tích xây dựng là 9.139,74 m2. Dự án được thiết kế với quy mô 20 tầng, 2 hầm và bao gồm 3 block căn hộ cao 20 tầng và 4 tầng thương mại.

      Green River Quận 8 có loại hình căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 56 - 75m2, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và vị trí đắc địa, dự án đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Các tiện ích nội khu và xung quanh khu vực cũng được đầu tư và xây dựng đầy đủ, mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, an toàn và đầy đủ các tiện ích hiện đại.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Green River cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí của chung cư quận 8 Green River 

      Chung cư Green River Quận 8 có vị trí tại 2225 Phạm Thế Hiển, phường 6, Quận 8. Dự án tăng tính kết nối vùng nhờ di chuyển dễ dàng khi gần khu kinh tế lớn bởi tọa lạc trong vị trí trung tâm của quận 8 và từ dự án đi về trung tâm quận 1 sẽ tốn khoảng 10km di chuyển. 

      Vị trí của chung cư Green River Quận 8 (Nguồn: Guland)

      Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận và các khu kinh tế lớn như huyện Bình Chánh, Quận 1, Bình Tân, Nhà Bè, Long An và Tiền Giang…

      Đặc biệt, với việc nằm cách trung tâm Quận 1 chỉ khoảng 10km, Green River Quận 8 là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi của trung tâm thành phố mà không phải chịu áp lực về giá cả và mật độ dân cư quá đông đúc.

      Bên cạnh đó, vị trí đắc địa của dự án cũng giúp cho việc di chuyển đến các địa điểm quan trọng trở nên dễ dàng hơn. Green River Quận 8 nằm gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng xe hơi. Ngoài ra, dự án cũng nằm gần Bến xe Miền Tây, giúp cho việc di chuyển đến các tỉnh miền Tây trở nên thuận tiện hơn.

      Với vị trí thuận lợi và tính kết nối vùng cao, Green River Quận 8 là một lựa chọn hợp lý cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại của thành phố mà không phải chịu áp lực về giá cả và mật độ dân cư quá đông đúc.

      Tại sao nên lựa chọn chung cư Green River quận 8?

      Green River quận 8 được thiết kế hiện đại, chủ đầu tư tinh tế khi mang vô căn hộ các giải pháp thông minh và khéo léo phối hợp tối ưu với tự nhiên khiến cho không gian từng phòng trong căn hộ điều đón nhận được nhiều nhất ánh sáng thiên nhiên, giúp bạn thư giãn sau những giờ phút lao động mỏi mệt.

      Bên trong phòng khách hiện đại của dự án Green River quận 8 (Nguồn: Vietlike)

      Ngay nội khu Green River quận 8, trong bán kính vài km là hàng loạt những công trình, khu thương mại dịch vụ đạt chuẩn cao, sang trọng với tổng cộng có khoảng hơn 50 hạng mục được phân bố phù hợp giúp cư dân Green River quận 8 chỉ cần di chuyển một vài bước chân là dễ dàng và nhanh chóng đến các khu vực sầm uất.

      Dự án Green River quận 8 được chủ đầu tư công bố chính thức có mức giá bán khởi điểm chỉ từ 30 - 45.4 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất động sản T8/2023)  với diện tích 56 - 75m2. Kèm với đó là hình thức thanh toán mua căn hộ được phân chia làm nhiều đợt linh hoạt giúp bạn không cần lo lắng áp lực gia tăng về nguồn vốn bởi đã có ngân hàng cho vay vốn nhằm hỗ trợ bạn giảm tải gánh nặng tài chính.

      Chung cư quận 8 Green River - nơi cư dân được sống trong một không gian xanh, trong lành và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đầy sắc màu, nơi mà mỗi ngày là một câu chuyện mới. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế, kiến trúc sang trọng và vị trí thuận lợi, Green River Quận 8 là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và đầy phong cách.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Green River Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Chung cư Green River Quận 8 có căn hộ 2PN, 3PN rộng bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương