Chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      25/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu xem chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu trong bài viết này.

      Golden Central Tower là một trong những chung cư thuộc quận Hoàng Mai đang được nhiều người quan tâm. Dự án được xây dựng để cung cấp cho cư dân những căn hộ chất lượng cao và các tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu sống và làm việc. Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu trong bài viết sau.

      Tổng quan về dự án chung cư Golden Central Tower

      Dự án chung cư Golden Central Tower là một tòa nhà hiện đại tọa lạc tại quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án được đầu tư và xây dựng bởi công ty cổ phần xây dựng số 2, hay còn được gọi với cái tên Vinaconex 2. Đây là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ khoảng 38% trên tổng diện tích đất 5.439m2,  dự án được thiết kế với sự tối ưu hóa không gian sống, mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Các căn hộ được thiết kế khoa học, phù hợp với nhu cầu của khách hàng, với ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào mỗi căn hộ.

      Ngoài ra, chung cư quận Hoàng Mai Golden Central Tower còn được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như trung tâm mua sắm, trường học và các tiện ích khác, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Với diện tích đất rộng lớn, chung cư có thể bố trí các tiện ích ngoại khu như công viên, khu vui chơi, khu thể thao, khu vui chơi giải trí, khu vườn hoa,... giúp cư dân có thêm nhiều lựa chọn để giải trí và thư giãn ngoài không gian sống của mình.

      Với giá trị đầu tư lên tới hơn 1.000 tỷ đồng, dự án chung cư Golden Central Tower là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và thoải mái tại khu vực Kim Văn Kim Lũ.

      Chung cư Golden Central Tower (Ảnh: OneHousing)

      Danh sách chung cư quận Hoàng Mai cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Golden Central Tower có vị trí cụ thể tại lô đất CT2 khu đô thị Golden Silk hay được biết đến với tên gọi khu đô thị Kim Văn Kim Lũ, dưới sự quản lý của phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

      Vị trí của chung cư nằm trên đường vành đai 3, gần điểm giao cắt của quốc lộ 1,5. Cùng với đó là dự án nằm cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 4km, chỉ mất vài phút đi xe máy hoặc ô tô để đến trung tâm. Ngoài ra, Golden Central Tower cũng gần các tuyến đường lớn như đường Giải Phóng, Minh Khai, Bạch Mai, Tam Trinh, Nguyễn Trãi, giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận đến các khu vực khác.

      Bên cạnh đó, vị trí của Golden Central Tower gần các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, khu vui chơi giải trí và các cửa hàng tiện lợi. Điều này giúp cho cư dân có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc di chuyển và mua sắm hàng ngày.

      Một điểm đáng chú ý khác của vị trí của chung cư Golden Central Tower là nằm gần đường Vành đai 3 và đại lộ Thăng Long, hai tuyến đường giao thông chính của thành phố. Điều này giúp cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến các tỉnh lân cận.

      Tuy nhiên, vì nằm trên đường Vành đai 3 và gần các tuyến đường lớn khác, tình trạng kẹt xe ở khu vực này thường xuyên diễn ra, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Đi kèm với đó là việc khu đô thị Kim Văn Kim Lũ vẫn đang trong quá trình phát triển, một số tiện ích và cơ sở hạ tầng chưa được hoàn thiện, điều này có thể gây khó khăn cho cư dân tại đây.

      Bởi vì vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, nên giá bán/mua/thuê chung cư tại đây có xu hướng cao hơn so với một số khu vực khác. Tuy nhiên, vấn đề này được bù đắp bởi những tiện ích và dịch vụ cao cấp mà cư dân tại đây có thể tận hưởng, giúp cho cuộc sống của họ trở nên tiện nghi và đáng sống hơn. Hiện tại, giá bán của căn hộ dao động từ 30.46 - 39.41 triệu đồng/m2, tương đương với 1.51 - 3.74 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Vị trí của của Golden Central Tower (Ảnh: Alo chung cư Hà Nội)

      Các căn hộ tại Golden Central Tower có gì đặc biệt?

      Chung cư Golden Central Tower gồm nhiều loại căn hộ với diện tích và mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình.

      Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 48.6 - 54.4m2, thiết kế căn hộ thông minh với một phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và một phòng tắm. Các căn hộ này thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân, đặc biệt là những người có nguồn thu nhập trung bình.

      Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 59.2 - 76.7m2, thiết kế gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và hai phòng tắm. Các căn hộ này phù hợp cho các gia đình nhỏ có từ 2-3 thành viên.

      Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 96.1 - 103.68m2, bao gồm ba phòng ngủ, một phòng khách, một bếp và hai phòng tắm. Các căn hộ này thích hợp cho các gia đình đông thành viên.

      Tất cả các căn hộ tại Golden Central Tower đều được thiết kế hiện đại và tiện nghi, với không gian mở rộng, ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn đẹp, giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi. Các căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày từ điều hòa, máy giặt đến tủ lạnh, tivi… đảm bảo cho cư dân có thể sống và làm việc trong một không gian đầy đủ tiện nghi.

      Tiện ích và dịch vụ tại chung cư Golden Central Tower

      Chung cư quận Hoàng Mai Golden Central Tower được thiết kế với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Dưới đây là những tiện ích và dịch vụ chính tại Golden Central Tower

      • Khu vực tiếp khách
      • Hệ thống camera an ninh hoạt luôn hoạt động 24/7
      • Hệ thống thang máy tốc độ cao
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
      • Hồ bơi, phòng tập gym và spa
      • Công viên và sân chơi trẻ em
      • Siêu thị và khu vực mua sắm

      Tất cả các tiện ích và dịch vụ tại Golden Central Tower đều được thiết kế với tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp, mang lại cho cư dân một không gian sống vô cùng hiện đại. Các tiện ích này không chỉ giúp cho cư dân có cuộc sống thoải mái và tiện nghi, có những phút giây thư thái để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

      Tiện ích tại dự án Golden Central Tower (Ảnh: Tiện ích chung cư)

      Lợi ích của việc sở hữu căn hộ tại Chung cư Golden Central Tower

      Sở hữu căn hộ tại Chung cư Golden Central Tower mang lại nhiều lợi ích cho cư dân.

      • Thứ nhất, Golden Central Tower nằm tại vị trí đắc địa, gần các tuyến đường lớn giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Ngoài ra, dự án này cũng được kết nối với các tuyến đường cao tốc và đường sắt, giúp cho việc di chuyển ra các vùng lân cận rất thuận tiện.
      • Thứ hai, dự án được trang bị hệ thống an ninh hiện đại với các thiết bị thẻ từ và camera giám sát 24/7, giúp đảm bảo an toàn cho cư dân và tài sản của họ. Ngoài ra còn có không gian xanh rộng rãi, giúp cho cư dân có môi trường sống trong lành và thoải mái.
      • Thứ ba, Với vị trí đắc địa và tiện ích xung quanh, giá bán/mua/thuê chung cư tại Golden Central Tower có xu hướng cao hơn so với một số khu vực khác. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại tiềm năng đầu tư và sinh lợi cao cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu căn hộ tại đây trong tương lai.
      • Cuối cùng, Golden Central Tower được thiết kế với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, công viên, siêu thị và khu vực mua sắm. Những tiện ích này giúp cho cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về dự án tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Golden Central Tower quận Hoàng Mai như thế nào?

      Chung cư quận Hoàng Mai nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương