Chung cư Đông Dương địa chỉ chính xác ở đâu Bắc Ninh? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Đông Dương địa chỉ chính xác ở đâu Bắc Ninh? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/08/2023
      Chung cư Đông Dương thuộc thành phố Bắc Ninh, là dự án nhà ở xã hội được cư dân quan tâm. Để biết vị trí cụ thể, mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết!

      Chung cư Đông Dương là một trong những dự án nhà ở xã hội thuộc thành phố Bắc Ninh được cư dân quan tâm. Với diện tích rộng lớn, đa dạng loại hình căn hộ, dự án đáp ứng được lượng lớn nhu cầu mua nhà của người dân. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như vị trí cụ thể, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quát dự án Đông Dương Bắc Ninh

      Khi tìm hiểu về một dự án, bạn luôn biết địa chỉ của chung cư đó nằm ở đâu, quy mô thế nào, có bao nhiêu tiện ích. Nhằm giúp bạn đọc giải đáp các câu hỏi về chung cư Bắc Ninh, sau đây là một số thông tin cơ bản:

      Địa chỉ chung cư Đông Dương

      Chung cư Đông Dương nằm ở ngã 3 đường Kinh Dương Vương và Nguyễn Tấn Tài, nối liền với khu đô thị Vũ Ninh – Kinh Bắc, khu đô thị Hòa Long và khu đô thị phía Tây thành phố. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy dự án vì nó nằm ngay cạnh phòng Giáo dục và Đào tạo Bắc Ninh.

      Quy mô dự án chung cư Bắc Ninh

      Dự án có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Thương mại và Du lịch Bắc Ninh. Tổng diện tích đất quy hoạch lên đến 9.007m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 6.355,6m2 và mật độ xây dựng khối đế chiếm 70m2.

      Chung cư Đông Dương gồm hai khối nhà: Thứ nhất là khối nhà thương mại có 5 tầng, thứ hai là khối nhà chung cư 18 tầng (16 tầng nổi, 1 tầng hầm và 1 tầng mái). Dự án mở bán căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động từ 43m2 đến 77m2.

      Tại đây có tổng cộng 500 căn hộ, khẳng định đáp ứng nhu cầu lớn về nhà ở, mang đến một môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Tầng 1 của tòa nhà sẽ là nơi tập hợp những shophouse phục vụ cho nhu cầu thương mại và bán hàng. Từ tầng 2 đến tầng 16 là các căn hộ thông thường. Các căn hộ chung cư được thiết kế vuông vức, giúp cư dân có không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái nhất.

      Tiện ích dự án Đông Dương

      chung-cu-dong-duong-dia-chi-chinh-xac-o-dau-bac-ninh-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư Đông Dương có bể bơi siêu lớn (Nguồn: Gạch Mosaic)

      Chung cư Đông Diên thừa hưởng lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, gần gũi với thiên nhiên. Nhờ đó khi sinh sống tại đây, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh với nhiều hàng cây lớn.

      Bên cạnh đó, dự án còn hội tụ nhiều khu vui chơi, khu thể thao công cộng từ vườn hoa và nhà văn hóa khu 2 phường Kinh Bắc. Ngoài ra, cư dân còn được sử dụng các tiện ích khác như bể bơi, phòng tập gym, café, trường học… Chủ đầu tư khẳng định khuôn viên dự án có đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu phục vụ nhu cầu sống của cư dân.

      Căn hộ chung cư Đông Dương Bắc Ninh diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Ưu và nhược điểm của dự án Đông Dương

      Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về dự án nhà ở xã hội Đông Dương Bắc Ninh, dưới đây là phân tích ưu và nhược điểm của chung cư:

      Ưu điểm của dự án Đông Dương

      Ưu điểm đầu tiên của dự án phải kể đến vị trí. Chung cư Đông Dương nằm trên trục nối Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc đến khu quy hoạch ngã 6 mới. Đây được xem là vị trí đắc địa của khu đô thị lõi phía Bắc trong thành phố Bắc Ninh. Dự án còn gần với khu đô thị Dabaco Vạn An.

      Chung cư Bắc Ninh Đông Dương tiếp giáp với các trục đường sau:

      • Đông Bắc: Giáp đường Lạc Long Quân
      • Tây Bắc: Giáp đường Huỳnh Tấn Phát
      • Tây Nam: Giáp đường Đặng Trần Côn
      • Đông Nam: Giáp đường Ngô Quyền

      Về ưu điểm thứ hai, các căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn nội thất uy tín. Chẳng hạn như thương hiệu Rạng Đông, thương hiệu Lioa, thương hiệu Viglacera… Có thể thấy rõ chủ đầu tư vô cùng tâm huyết khi mang đến cho khách hàng một dự án nhà ở hiện đại.

      Như đã giới thiệu phía trên, dự án Đông Dương có vô số tiện ích hấp dẫn. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể tới khu bể bơi rộng 230m2 nằm tại tòa chức năng của khu nhà ở xã hội Đông Dương.

      chung-cu-dong-duong-dia-chi-chinh-xac-o-dau-bac-ninh-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Chung cư Đông Dương sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật (Nguồn: Bất Động Sản)

      Nhược điểm của dự án Đông Dương

      Chung cư Đông Dương nằm tại thành phố Bắc Ninh, cách Hà Nội 39km nên cư dân muốn kết nối với các khu vực trung tâm sẽ tốn khoảng 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, hiện nay thời gian đã được rút ngắn lại nhờ tuyến đường cao tốc Hà Nội – Bắc Giang và Nguyễn Văn Linh.

      Giá bán dự án Đông Dương mới nhất tháng 08/2023

      Vì là dự án nhà ở xã hội nên chung cư Đông Dương có giá bán phải chăng. Phù hợp với mọi đối tượng, chỉ với khoảng 17,19 triệu/m2, bạn đã có thể sở hữu căn hộ từ 1 đến 2 phòng ngủ. Các căn hộ ở đây được chủ đầu tư xây dựng tỉ mỉ. Không gian ở rộng rãi, đầy đủ nội thất, bạn chỉ việc dọn tới sống.

      (Nguồn giá: Bất động sản, tháng 8/2023)

      Trên đây là các thông tin về chung cư Đông Dương. OneHousing hy vọng qua bài viết đã giúp bạn biết chính xác vị trí và các thông tin cơ bản của dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Cường Thịnh Bắc Ninh địa chỉ chính xác ở đâu Bắc Ninh? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Green Pearl Bắc Ninh địa chỉ chính xác là ở đâu

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương