Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8?

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      04/08/2023
      Cùng khám phá những chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8 trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Với thiết kế hiện đại cùng không gian sống đầy đủ tiện nghi, các căn hộ chung cư cao cấp quận 8 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đang tìm kiếm một nơi an cư tại khu vực này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing khám phá những chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8 để đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Một số thông tin tổng quan về quận 8 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 8 là một trong những quận nội thành của TP HCM. Quận nằm ở phía Nam thành phố với tổng diện tích là 19.11km2 và dân số đạt 424.667 người vào năm 2019. (Nguồn thông tin: Wikipedia vào tháng 07/2023)

      Quận 8 có địa bàn trải dài theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, giáp với nhiều quận, huyện lân cận như:

      • Quận 8 giáp với quận 7 ở phía Đông.
      • Quận 8 giáp với quận 4 ở phía Đông Bắc.
      • Quận 8 giáp với quận Bình Tân ở phía Tây.
      • Quận 8 giáp với huyện Bình Chánh ở phía Nam.
      • Quận 8 giáp với quận 5, quận 6 ở phía Bắc.

      Vị trí địa lý đắc địa này đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm trong thành phố. Cộng thêm việc đang trải qua quá trình phát triển cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, quận 8 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người thuê, mua và nhà đầu tư bất động sản. Các dự án chung cư và công trình công cộng ngày càng được triển khai mạnh mẽ, tạo nên không gian sống hiện đại, tiện nghi cho cư dân. 

      Ngoài ra, quận 8 còn có hệ thống tiện ích đa dạng và đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Tại đây, bạn dễ dàng tìm thấy các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, bệnh viện, trường học và nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

      Giá cho thuê căn hộ chung cư quận 8 cũng thường ở mức phù hợp và cạnh tranh hơn so với các quận trung tâm. Điều này tạo cơ hội cho người dân có thu nhập trung bình và những sinh viên muốn tìm kiếm chỗ ở với chi phí hợp lý. 

      Với tiềm năng phát triển hấp dẫn, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng mức giá cả cạnh tranh, thị trường cho thuê căn hộ tại quận 8 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân và nhà đầu tư. Quận 8 hứa hẹn sẽ là một trong những khu vực nổi bật trên thị trường bất động sản của TP HCM trong tương lai.

      Quận 8 có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ (Nguồn: vietnammoi)

      Diện tích căn hộ chung cư Carina Plaza Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Những lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8

      Những lợi ích hấp dẫn khi sống tại các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8 có thể kể đến như:

      • Sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ tiện nghi: Các chung cư cao cấp thường được xây dựng với thiết kế hiện đại và đa dạng tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, khu vườn, nhà hàng, cafe, siêu thị mini. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng những tiện ích này trong khu vực sống của mình.
      • An ninh được đảm bảo: Các chung cư cao cấp thường có hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7, bao gồm bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát, hệ thống kiểm soát ra vào an toàn. Điều này giúp bảo vệ cư dân và tài sản của họ khỏi các rủi ro, tạo ra môi trường sống an toàn, yên tĩnh, thoải mái.
      • Tránh khói bụi từ môi trường đông dân cư: Quận 8 là khu vực phát triển, đông đúc, thường có khói bụi và ô nhiễm từ các phương tiện giao thông, công trình xây dựng. Sống tại các chung cư cao cấp giúp cư dân tránh được những tác động tiêu cực này, bởi các căn hộ thường được thiết kế với hệ thống thông gió, lọc không khí và cảnh quan xanh mát, giúp cải thiện chất lượng không khí cũng như sức khỏe của cư dân.
      • Gần trường Đại học Công nghệ Sài Gòn: Đối với sinh viên, giảng viên hoặc những làm việc tại Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, việc sống gần khu vực này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Đồng thời, cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ giáo dục, nghiên cứu và học tập tại trường.

      Một số thông tin tổng quan về Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn

      Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) trước đây là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập TP HCM, được thành lập dựa trên Quyết định số 798/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vào ngày 24/09/1997. 

      Tọa lạc tại 180 Cao Lỗ, quận 8, STU có khuôn viên rộng 20.000 m2. Trường gồm 4 khu nhà học chính, bao gồm 89 giảng đường, 74 phòng thí nghiệm, trung tâm máy tính, thư viện, xưởng thực tập, đặc biệt là ký túc xá với sức chứa hơn 500 sinh viên nằm ngay trong khuôn viên trường. Không gian trường có nhiều cây xanh, bồn hoa, đài phun nước và hệ thống mạng wifi phủ sóng toàn trường, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập, vui chơi của sinh viên.

      Đội ngũ giảng viên của STU đều là những người tâm huyết với nghề, giàu kinh nghiệm thực tiễn và thân thiện với sinh viên. Trong đó, 82% giảng viên tại trường có trình độ trên đại học. Phương pháp giảng dạy của trường được xây dựng tích cực, hiệu quả, nhằm khuyến khích sự độc lập, sáng tạo và phát triển kỹ năng của học sinh.

      Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (Nguồn: reviewedu)

      Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn đã chính thức tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển cho tất cả các ngành đào tạo bậc đại học chính quy của nhà trường từ ngày 16/03 – 23/06/2023. Có tổng cộng 5 phương thức xét tuyển dành cho các thí sinh:

      • Xét tuyển bằng học bạ 3 học kỳ: Điểm trung bình học kỳ 1, học kỳ 2 của lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12.
      • Xét tuyển bằng học bạ 5 học kỳ: Điểm trung bình cả năm của lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12.
      • Xét tuyển dựa theo học bạ lớp 12: Điểm trung bình của 3 môn theo tổ hợp môn.
      • Xét tuyển dựa theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Tổng điểm 3 môn/bài thi theo tổ hợp môn.
      • Xét tuyển bằng điểm thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức.

      Những phương thức này nhằm giúp thí sinh có nhiều lựa chọn để xét tuyển vào trường và ngành đại học mình mong muốn mà không phải chờ đợi kết quả thi tốt nghiệp THPT.

      Trong năm 2023, thí sinh chỉ cần đăng ký nguyện vọng theo ngành và chương trình học mà không cần phải ghi rõ phương thức xét tuyển cụ thể. Thí sinh lưu ý nguyện vọng 1 là nguyện vọng ưu tiên nhất và khi xét tuyển, thí sinh chỉ trúng tuyển vào một nguyện vọng duy nhất. Do đó, thí sinh cần phải sắp xếp thứ tự nguyện vọng sao cho phù hợp với mong muốn của bản thân.

      Các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8

      Dưới đây là thông tin về một số chung cư quận 8 gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

      Dự án chung cư Topaz Elite

      Dự án chung cư Topaz Elite sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay mặt tiền Cao Lỗ giao Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP HCM. Điểm mạnh của dự án là khả năng kết nối thuận tiện với Đại lộ Nguyễn Văn Linh và khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cho phép cư dân tại đây có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Topaz Elite cũng kết nối dễ dàng tới Đại lộ Võ Văn Kiệt và trung tâm quận 1, quận 5, quận 10, quận 11.

      Topaz Elite được xây dựng như một khu đô thị xanh, hiện đại và đẳng cấp với mật độ xây dựng chỉ 40%, mang lại không gian sống thoải mái, thoáng đãng. Dự án sở hữu nhiều tiện ích dịch vụ hoàn mỹ, bao gồm trung tâm thương mại rộng 60.000m2, hồ bơi rộng 600m2, quảng trường, công viên, trường học, khu vườn nướng BBQ Garden, hồ cảnh quan, khu vui chơi thiếu nhi và công viên nước ngay trong nội khu. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích sang trọng như nhà hàng, terrace coffee, phòng tập gym, spa và nhiều tiện ích hấp dẫn khác tại tầng trệt của khu thương mại - dịch vụ bên trong dự án.

      Các căn hộ chung cư Topaz Elite hiện có giá bán dao động từ 31.63 – 40.83 triệu/m2 và có giá thuê khoảng 8 - 13 triệu/tháng. (Nguồn giá: Website batdongsan, cập nhật 08/2023).

      Dự án chung cư Topaz Elite sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: minhtuanland)

      Dự án chung cư The Pegasuite 2

      Dự án The Pegasuite II tọa lạc ngay tại số 1079 đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP HCM. Dự án có tổng diện tích 3.919 m2 và mật độ xây dựng chỉ 45%. The Pegasuite II nằm ngay trên 3 mặt tiền đường lớn, bao gồm Tạ Quang Bửu, cầu Bình Tiên và đại lộ Võ Văn Kiệt. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực quận nội thành như quận 1, quận 5, quận 6 và kết nối nhanh chóng với các tiện ích dịch vụ như TTTM Crescent Mall, KĐT Phú Mỹ Hưng, chợ Bình Tây, bệnh viện Chợ Rẫy và Aeon Mall Quận 8.

      The Pegasuite II không chỉ sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện mà còn được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi hiện đại, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tập gym, spa, công viên vui chơi cho trẻ em, nhà giữ trẻ, quán coffee và sân golf. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân tại The Pegasuite II.

      Các căn hộ chung cư The Pegasuite II hiện có giá bán dao động từ 34.62 – 39.51 triệu/m2 và có giá thuê khoảng 8.5 - 17 triệu/tháng. (Nguồn giá: Website batdongsan, cập nhật 08/2023).

      Dự án chung cư The Pegasuite 2 (Nguồn: kynguyenland)

      Dự án chung cư Conic Riverside

      Căn hộ Conic Riverside nằm tại hai mặt tiền đường Tạ Quang Bửu và Vành Đai trong, phường 7, quận 8, TP HCM. Dự án có tổng diện tích 13.650,8 m2 và mật độ xây dựng chỉ 34%. Vị trí này giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận 1, quận 5 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra, dự án còn kết nối nhanh chóng với đại lộ Nguyễn Văn Linh có 10 làn xe, giúp việc đi lại trở nên thuận tiện.

      Dự án căn hộ Conic Riverside được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như siêu thị mua sắm, spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi hiện đại, đường dạo bộ nội khu, trường mầm non. Tất cả những tiện ích này đều được bố trí sẵn có dưới chân tòa nhà, giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi.

      Các căn hộ chung cư Conic Riverside hiện có giá bán dao động từ 28.46 – 35.61 triệu/m2 và có giá thuê khoảng 5 - 9 triệu/tháng. (Nguồn giá: Website batdongsan, cập nhật 08/2023).

      Phối cảnh dự án chung cư Conic Riverside (Nguồn: keenland)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ đến bạn thông tin về các chung cư cao cấp gần Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8. Hy vọng các căn hộ chung cư tại 3 dự án này sẽ là sự lựa chọn phù hợp đối với nhu cầu an cư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích căn hộ chung cư High Intela Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Skyview Quận 8 là bao nhiêu m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương