Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh, quận 9?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh, quận 9?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/08/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các căn hộ chung cư cao cấp gần Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing để có được thông tin chi tiết nhất.

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 9 đang phát triển mạnh mẽ nhờ sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ cao cấp. Đây là nơi tập trung nhiều trường đại học và khu công nghiệp nên nhu cầu thuê căn hộ ngày càng tăng cao. Trong đó nổi bật nhất là những chung cư cao cấp gần trường cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật những dự án căn hộ chung cư cao cấp gần trường, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tối ưu nhất. 

      Thị trường cho thuê căn hộ quận 9, TP Thủ Đức, TP HCM

      Quận 9 với địa thế độc đáo và không gian sống xanh mát, được bao bọc bởi các con sông lớn như sông Sài Gòn, sông Đồng Nai, sông Tắc, sông Ông Nhiêu, đã trở thành một vùng đất được đánh giá cao về phong thủy và không khí trong lành. Kể từ năm 2015, với sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng cùng sự xuất hiện các khu công nghiệp lớn, đặc biệt là khu Công nghệ cao, đã khiến nhu cầu sở hữu căn hộ tại Quận 9 ngày càng tăng nhanh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-su-pham-trung-uong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-9-onehousing-1

      Nhu cầu thuê căn hộ quận 9 vẫn đang tăng cao (Nguồn: Việt Phát Land)

      Theo Rever cập nhật tháng 8/2023, có khoảng 30 dự án căn hộ chung cư hiện hữu tại Quận 9, trong đó nhiều dự án đã đi vào bàn giao. Các dự án nổi bật như Safira, Jamila, Vinhomes Grand Park, The 9 Stellars, MT Eastmark City đóng góp đáng kể cho sự phát triển của thị trường bất động sản và thị trường căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực này..

      Thị trường căn hộ chung cư Quận 9 nổi bật với nguồn cung dồi dào và đa dạng, với các loại hình, phân khúc giá từ rẻ, tầm trung đến cao cấp. Điều này làm cho việc tìm kiếm căn hộ chung cư phù hợp với nhu cầu trở nên dễ dàng hơn đối với người dân.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP Hồ Chí Minh

      Hạn chế tình trạng ô nhiễm khói bụi

      Các căn hộ chung cư cao cấp thường sở hữu không gian trong lành, thoáng mát và dễ chịu. Điều này đem lại lợi ích sức khỏe cho cư dân, giúp giảm thiểu những căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái.

      Ngoài ra, sống ở chung cư cao cấp còn giúp tránh được tiếng ồn từ sinh hoạt hàng ngày, tạo ra môi trường yên tĩnh và thuận lợi cho việc thư giãn tâm hồn. Cảm giác căng thẳng được giảm bớt và tinh thần trở nên thoải mái hơn.

      An ninh được đảm bảo

      Một điểm thu hút của các dự án căn hộ chung cư cao cấp chính là hệ thống an ninh 24/7 được đảm bảo. Các căn hộ thường được trang bị camera giám sát và hệ thống an ninh chuyên nghiệp giúp bảo vệ an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

      Tiện ích cao cấp

      Ngày nay, các dự án chung cư cao cấp đang chú trọng đến việc xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu một cách tinh tế; đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân.

      Giới thiệu thông tin về trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP Hồ Chí Minh

      Cao đẳng Sư phạm Trung Ương tọa lạc tại địa chỉ 248 Liên Phường, Phước Long B, quận 9, Tp Hồ Chí Minh. Trường có hai cơ sở nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, với tổng diện tích sử dụng hơn 4 hecta. Nơi đây trang bị hệ thống phòng học khang trang, đồng thời có thư viện rộng với các tiện nghi hiện đại như điều hòa, bàn ghế và tủ sách. Thư viện luôn cập nhật nhiều tài liệu chuyên ngành mới, giúp cán bộ giảng viên và sinh viên tiếp cận các xu hướng chuyển đổi giáo dục số trên thế giới.

      Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, gồm 75 giảng viên trực thuộc, trong đó có 4 tiến sĩ, 54 thạc sĩ và 15 giảng viên cử nhân.

      Để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào trường theo phương thức xét học bạ, thí sinh cần có học lực lớp 12 từ loại Khá trở lên và đạt điểm xét tuyển tối thiểu là 6.5/10. Điểm thi năng khiếu yêu cầu tối thiểu là 5 điểm. Nếu thí sinh sử dụng kết quả thi THPT, mức điểm đảm bảo chất lượng đầu vào sẽ do Bộ GD&ĐT quy định. Nhà trường sẽ thông báo kết quả tuyển sinh sau khi Bộ GD&ĐT công bố kết quả thi.

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Sư phạm Trung Ương TP Hồ Chí Minh, quận 9?

      Cao ốc Phố Đông - Hoa Sen

      Cao ốc Phố Đông - Hoa Sen nằm tại phường Phước Long B, cách Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 500m. Vị trí này thuận lợi cho sinh viên di chuyển từ khu vực xung quanh như Quận 1, Quận 2 (TPHCM), Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu…

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-su-pham-trung-uong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-9-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ tại Cao ốc Phố Đông - Hoa Sen (Nguồn: Beto)

      Dự án gồm hai tòa nhà cao 18 tầng, với diện tích sử dụng 3.600 m2. Trong đó, có ba tầng được dành cho các khu thương mại và 15 tầng dành cho căn hộ. Thiết kế hiện đại, tiện nghi và nhiều tiện ích của công trình là điểm nhấn được nhà đầu tư đánh giá cao.

      Ba tầng thương mại và khu căn hộ dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cư dân, giúp bạn không phải di chuyển ra ngoài để mua sắm. Ngoài ra, tầng thượng còn có không gian café với không gian thoáng đãng, kết hợp với thiên nhiên xung quanh, giúp cư dân nghỉ ngơi và thư giãn.

      Khu bãi xe 2 tầng rộng rãi đảm bảo không gian không bị ngột ngạt, ẩm ướt, đồng thời làm tăng mỹ quan cho tòa nhà. Dự án còn tích hợp nhiều tiện ích như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cà phê, giúp đáp ứng nhu cầu giải trí và mua sắm của cư dân ngay tại chỗ.

      Giá bán căn hộ dự án cao ốc Phố Đông - Hoa Sen tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 dao động từ 26,8 - 28,7 triệu đồng/m2. Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 81m2 là 8 triệu đồng/tháng.

      9 View Apartment

      9 View Apartment là dự án căn hộ nằm trong khu phức hợp cao cấp Phước Long Spring Town cách trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4.1km. Vị trí đắc địa này giúp cư dân thuận tiện trong quá trình di chuyển và hứa hẹn sẽ trở thành khu vực phát triển sầm uất, mang lại lợi nhuận kinh tế cao cho chủ đầu tư.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-su-pham-trung-uong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-9-onehousing-3

      9 View Apartment tọa lạc tại khu phức hợp cao cấp Phước Long Spring Town (Nguồn: Bất động sản)

      Các căn hộ tại 9 View Apartment được thiết kế tối ưu với diện tích từ 58.1 m2 – 86.98m2, bao gồm 2 – 3 phòng ngủ và 2 toilet. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thông thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp không gian sống trở nên thoải mái.

      Một điểm nổi bật của tiện ích căn hộ 9 View Apartment là công viên đa năng 6 trong 1 nằm ngay giữa mặt tiền chung cư. Công viên rộng rãi và thoáng mát được chia thành 6 khu vực với nhiều chức năng khác nhau như sân thể thao (cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền), khu thể dục ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, vườn yoga, khu vườn thư giãn và khu vườn BBQ ngoài trời. Cư dân có thể tận hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất ngay tại chỗ.

      Giá bán căn hộ dự án cao ốc 9 View Apartment tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 dao động từ 21,08 - 41,14 triệu đônngf/m2. Giá thuê căn hộ chung cư quận 9 3PN diện tích 87m2 là 8 triệu đồng/tháng.

      Vinhomes Grand Park

      Dự án tọa lạc tại quận 9 cách trường Cao đẳng Sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh 8.1km và được xem là thành phố thu nhỏ trong lòng Thành phố Thủ Đức. Với quy mô lớn lên đến 271ha, bao gồm 71 tòa tháp căn hộ cao tầng cung cấp hơn 43.500 căn hộ chung cư và 1600 căn nhà phố, biệt thự, dự án trở thành một thành phố thông minh thu nhỏ trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-su-pham-trung-uong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-9-onehousing-4

      Vinhomes Grand Park có diện tích đến 271ha (Nguồn: Vinhomes)

      Đại đô thị này tạo ra không gian môi trường sống chất lượng, tuân thủ tiêu chuẩn "all in one" thông qua việc hội tụ các tiện ích dịch vụ sinh thái đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu về mọi mặt của cư dân. Dự án hứa hẹn mang đến một môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp với hệ thống trường học Vinschool, siêu thị Winmart, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec và nhiều tiện ích khác.

      Giá bán căn hộ dự án Vinhomes Grand Park tại website Bất Động Sản vào tháng 8/2023 dao động từ 35,94 - 311,4 triệu đồng/m2. Giá thuê căn hộ 1PN diện tích 30m2 là 4.5 triệu đồng/tháng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết cho các bạn về các căn hộ chung cư cao cấp gần trường cao đẳng sư phạm Trung Ương Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình những căn hộ ưng ý và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, quận Phú Nhuận?
      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương