Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Bình?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Bình?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/08/2023
      Hãy để OneHousing giúp bạn tổng hợp danh sách các chung cư quận Tân Bình nằm gần trường Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau!

      Nếu như bạn đang chuẩn bị theo học tại Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh và muốn thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình nằm gần cơ sở giáo dục này, hãy theo dõi các thông tin được OneHousing tổng hợp bên dưới đây nhé!

      Tổng quan về thị trường căn hộ chung cư quận Tân Bình

      Tân Bình là một trong những khu vực trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh với lợi thế nằm tại trung tâm, vị trí địa lý tiếp giáp với nhiều địa bàn quan trọng như:

      Hướng

      Khu vực tiếp giáp

      Đông

      Quận 3, Phú Nhuận

      Tây

      Quận Tân Phú

      Nam

      Quận 10, 11

      Bắc

      Quận 12

      Hạ tầng giao thông tại Tân Bình được quy hoạch hợp lý, các tuyến đường lớn với mật độ phương tiện qua lại hằng ngày luôn ở mức cao như: Cộng Hòa, Trường Chinh, Nguyễn Hiến Lê, Bình Giã, Hoàng Hoa Thám, Bạch Đằng,... Nơi đây còn có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - một trong những cảng hàng không lớn và nhộn nhịp nhất cả nước, phục vụ nhu cầu di chuyển cho cư dân cả trong - ngoài nước.

      Về lĩnh vực kinh tế, khu vực này được Nhà nước chỉ định xây dựng theo hướng phát triển công nghiệp, mang lại công ăn việc làm ổn định cho rất nhiều người lao động. Cũng chính vì thế mà số lượng người dân muốn chuyển đến sinh sống tại Tân Bình ngày một đông, khiến nhu cầu nhà ở nơi đây cũng theo đó mà gia tăng đáng kể.

      Thị trường các bất động sản căn hộ tại Tân Bình rất phát triển với đa dạng dự án thuộc nhiều phân khúc khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Trung bình để sở hữu một căn hộ tại đây, người mua cần bỏ ra từ 28 - 96 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 04/08/2023). Đa phần các chủ đầu tư thường chọn các phường 2, 12, 13, 14 và 15 để xây dựng dự án chung cư do đây là khu vực có dân số đông, cơ sở hạ tầng phát triển và đa dạng các loại hình dịch vụ, kinh doanh, tiện ích bao quanh.

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ly-tu-trong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-tan-binh-onehousing-1

      Hạ tầng giao thông tại Tân Bình được quy hoạch với nhiều tuyến đường lớn (vietnamplus).

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, quận 10?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sống tại các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Lý Tự Trọng TP Hồ Chí Minh, quận Tân Bình

      Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh có địa chỉ tại số 390, thuộc tuyến đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình. Xung quanh khu vực này có nhiều dự án chung cư cao cấp được khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội.

      Sở hữu nhiều tiện ích

      Ngoại khu của các dự án chung cư cao cấp nằm gần Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh có hạ tầng cơ sở vật chất phát triển, đa dạng các loại dịch vụ từ giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm cho đến vui chơi, giải trí cuối tuần.

      • Bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Quận Tân Bình, bệnh viện Thẩm Mỹ JW, phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn.
      • Trung tâm thương Mại Vincom Plus Phổ Quang, Vạn Hạnh Mall, Vincom Plaza Cộng Hòa, Pico Plaza.
      • Công viên Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Đình Khơi, Lê Thị Riêng.
      • Đại học Tài Nguyên và Môi Trường, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế (cơ sở H), tiểu học Phạm Văn Đồng, THCS Ngô Sĩ Liên, THCS Tân Bình, THPT Nguyễn Thượng Hiền.
      • Nhà hàng Hoa Sứ, nhà hàng Đông Phương 2, tiệm cà phê Cõi Riêng, trà sữa Shincha.

      Bên cạnh đó, tại nội khu của các dự án chung cư cao cấp đa phần đều trang bị hệ thống tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân của mình như: hồ bơi, lối dạo bộ, phòng tập gym, phòng tập yoga, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng,...

      An ninh và an toàn

      Các chung cư cao cấp xung quanh Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh đều đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết để đảm bảo an toàn cho những cư dân sinh sống tại đây, bao gồm:

      • Hàng rào che chắn.
      • Camera giám sát.
      • Đội ngũ nhân viên bảo vệ.
      • Kiểm soát người ra/ vào tại chốt bảo vệ các cổng.
      • Mỗi căn hộ có cửa chính trang bị khóa thông minh.
      • Hệ thống phòng cháy, chữa cháy.

      Yên tĩnh và ít khói bụi

      Cũng như các dự án khác, những chung cư cao cấp nằm gần Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh có khuôn viên nội khu tách biệt. Cuộc sống của cư dân bên trong nội khu được che chắn bởi hệ thống tường rào và cây xanh để đảm bảo sự riêng tư và giảm thiểu đáng kể lượng khói bụi từ các phương tiện giao thông. Những quy định nghiêm ngặt về việc giữ gìn trật tự chung do quản lý chung cư đề ra sẽ giúp các khách hàng sống trong một môi trường văn minh và yên tĩnh.

      Giới thiệu về Cao đẳng Lý Tự Trọng TP Hồ Chí Minh, quận Tân Bình

      Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Bình được thành lập vào năm 2005 tại số 390 trên đường Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 4. Ngành đào tạo chính của đơn vị giáo dục này bao gồm: công nghệ chế tạo máy, kỹ thuật cơ khí, chế tạo khuôn mẫu, cơ điện tử, điện công nghiệp, kỹ thuật điện tử, truyền thông, kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, công nghệ ô tô, sửa chữa máy tàu thủy, an ninh mạng, lập trình máy tính, quản trị mạng, tin học ứng dụng,... Năm 2023, trường tuyển sinh viên vào học thông qua hai hình thức là xét học bạ và xét điểm thi tốt nghiệp (hạn nộp đơn: 30/09/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ly-tu-trong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-tan-binh-onehousing-2

      Sân chơi thể thao bên trong khuôn viên Cao đẳng Lý Tự Trọng (nguồn: lttc).

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Lý Tự Trọng TP Hồ Chí Minh, quận Tân Bình?

      Park Legend

      Đây là một dự án nằm tại số 251 đường Hoàng Văn Thụ, thuộc phường Tân Bình. Từ vị trí này bạn chỉ mất khoảng 5 phút mỗi ngày để di chuyển đến Cao đẳng Lý Tự Trọng (khoảng cách 1,8 km). Chung cư có quy mô gồm 1 tòa tháp cao 24 tầng và 2 tầng hầm để xe. Dự án được công ty Xây dựng Công nghiệp ICC đầu tư xây dựng trên quỹ đất rộng 1913 m2 với mật độ 49%.

      Hiện tại, Park Legend cung cấp tổng cộng 176 căn hộ có từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích linh hoạt trong khoảng 49 - 105 m2. Mức giá bán căn hộ tại đây dao động trung bình tù 68,3 - 89,47 triệu đồng/m2 (nguồn: batdongsan, 04/08/2023). Đây là một con số tương đối cao khi mang so sánh với các dự án lân cận, tuy nhiên đổi lại, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống hiện đại và sang trọng với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng các loại hình (bể bơi, tiệm cà phê, khu chăm sóc sức khỏe, khu ẩm thực, phòng tập gym và spa,...). Giá thuê các căn hộ tại Park Legend sẽ dao động từ 12.5 - 20 triệu đồng/ tháng (nguồn: batdongsan, 04/08/2023).

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 2 PN

      59 m2

      4,1 tỷ đồng

      Căn hộ 2 PN

      72 m2

      4,8 tỷ đồng

      Căn hộ 3 PN

      88 m2

      6,7 tỷ đồng

      Căn hộ 3 PN

      100 m2

      7,9 tỷ đồng

      Bảng giá tham khảo một vài sản phẩm căn hộ tại Park Legend (nguồn: batdongsan, 04/08/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ly-tu-trong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-tan-binh-onehousing-3

      Căn hộ thực tế tại dự án Park Legend (nguồn: rever).

      Botanica Premier

      Botanica Premier là một dự án chung cư do nhà phát triển bất động sản lừng danh Novaland Group triển khai xây dựng tại quỹ đất rộng 1,78 ha,  nằm trên mặt tiền đường Hồng Hà thuộc Phường 2, quận Tân Bình (cách Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh 4.3 km).

      Công trình có quy mô lớn với 3 tòa nhà cao 20 tầng và 2 tầng hầm giữ xe. Các sản phẩm tại Botanica Premier có từ 1 - 3 phòng ngủ, được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh, tích hợp nhiều thiết bị công nghệ tân tiến, có khả năng điều khiển được từ xa.

      An cư tại đây, cư dân sẽ được đảm bảo an ninh với hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24 và thoải mái tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu hấp dẫn bao gồm:

      • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
      • Hồ bơi tầng mái.
      • Hồ bơi tầng trệt.
      • Công viên cây xanh.
      • Siêu thị.
      • Phòng tập gym.
      • Dịch vụ giặt ủi.
      • Sân chơi cho trẻ.

      Giá thuê các căn hộ tại Botanica Premier dao động từ 12 - 21 triệu đồng/ tháng (nguồn: batdongsan, 04/08/2023). Trong khi đó, giá bán có mức giá như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 1 PN

      38 m2

      1,95 tỷ đồng

      Căn hộ 2 PN

      69 m2

      2,8 tỷ đồng

      Căn hộ 2 PN

      70 m2

      3,6 tỷ đồng

      Căn hộ 3 PN

      98 m2

      5,5 tỷ đồng

      Căn hộ 3 PN

      105 m2

      6,2 tỷ đồng

      Bảng giá tham khảo một vài sản phẩm căn hộ tại Botanica Premier (nguồn: batdongsan, 04/08/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ly-tu-trong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-tan-binh-onehousing-4

      Căn hộ thực tế tại dự án Botanica Premier (nguồn: gaeafield).

      The Harmona

      Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách gợi ý của OneHousing là chung cư The Harmona tại số 33 đường Trương Công Định (cách Cao đẳng Lý Tự Trọng chỉ 2,3 km). Công trình có quy mô 3 tòa tháp do công ty Tamexim xây dựng với trên quỹ đất rộng 9137 m2, bao gồm 537 sản phẩm căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ. Cư dân sống tại The Harmona sẽ được đáp ứng phần lớn các nhu cầu sống thông qua hệ thống chuỗi tiện ích ngay tại nội khu, cụ thể như:

      • Trung tâm thương mại.
      • Khu vui chơi giải trí.
      • Hồ bơi.
      • Công viên.
      • Nhà trẻ.
      • Phòng tập đa năng.
      • Khu y tế.
      • Khu sinh hoạt cộng đồng.

      Giá thuê các căn hộ tại The Harmona dao động từ 10 - 15 triệu đồng/ tháng (nguồn: batdongsan, 04/08/2023). Trong khi đó, giá bán có mức giá như sau:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Căn hộ 2 PN

      78 m2

      2,6 tỷ đồng

      Căn hộ 2 PN

      82 m2

      2,85 tỷ đồng

      Căn hộ 3 PN

      105 m2

      3,75 tỷ đồng

      Bảng giá tham khảo một vài sản phẩm căn hộ tại The Harmona (nguồn: batdongsan, 04/08/2023).

      chung-cu-cao-cap-nao-gan-cao-dang-ly-tu-trong-thanh-pho-ho-chi-minh-quan-tan-binh-onehousing-5

      Không gian bên trong một căn hộ thực tế tại dự án The Harmona (nguồn: nhadatvui).

      Trên đây là thông tin về các chung cư cao cấp gần Cao đẳng Lý Tự Trọng Thành phố Hồ Chí Minh, quận Tân Bình. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp, thuận tiện cho việc học tập và sinh sống của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, quận Phú Nhuận?
      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Kinh tế đối ngoại, quận 5?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương