Chung cư Angia Skyline Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Angia Skyline Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Dự án Angia Skyline - Chung cư TP HCM được nhiều cư dân quan tâm đến. Những thông tin về chung cư quận 7 này sẽ được OneHousing chia sẻ trong nội dung sau.

      Tâm điểm bất động sản quận 7 thành phố Hồ Chí Minh chính là chung cư Angia Skyline. Dự án nằm ở vị trí đắc địa khi kết nối giao thông nhanh chóng, gần các tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện... Bạn đọc hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết hơn về địa chỉ cụ thể và các ưu điểm của chung cư Angia Skyline Quận 7 này nhé. 

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Angia Skyline

      Chung cư Angia Skyline có địa chỉ nằm tại số 89 đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Dự án thuộc khu vực được quy hoạch theo chủ trường Nhà nước để trở thành khu đô thị mới tại phía Nam Sài Gòn. Vị trí của chung cư TP HCM này được đánh giá là nổi bật khi cả 3 mặt tiền dự án đều tiếp giáp sông Sài Gòn. Nhờ vậy, các căn hộ chung cư sở hữu view nhìn đẹp, đón ánh sáng tốt. 

      Ưu điểm của vị trí chung cư Angia Skyline

      Sở hữu vị trí “vàng" trong khu đô thị mới, chung cư Angia Skyline được thừa hưởng những ưu điểm nổi bật sau. 

      Liên kết đến nhiều khu vực trọng điểm 

      Angia Skyline - Chung cư TP HCM được toạ lạc ngay trung tâm quận 7, nơi giao thoa của nhiều quận thành và các khu vực trọng điểm khác trên toàn thành phố. 

      Từ chung cư, cư dân có thể tiếp cận đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm liền kề bên cạnh. Đây cũng là một trong các dự án nằm trên khu đất quy hoạch nên thừa hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. 

      Ngoài ra, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm Bến Thành sầm uất hoặc thông qua cầu Thủ Thiêm 4 để đến khu đô thị mới quận 2. 

      chung-cu-angia-skyline-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Từ chung cư Angia Skyline dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường (Nguồn: AngiaLand)

      Nhiều tiện ích bao bọc xung quanh

      Khi lựa chọn sinh sống tại chung cư TP HCM này, bạn không phải lo về các tiện ích xung quanh có đáp ứng được nhu cầu thiết yếu không. Bởi dự án Angia Skyline đã được bao bọc bởi những tiện ích “xanh” như công viên cây xanh, hồ cảnh quan, thác nước,...

      Ngoài ra, xung quanh chung cư còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác. Ví dụ như Crescent Mall, siêu thị Lotte mart, siêu thị Coopmart, trung tâm thương mại SC VivoCity,... 

      Bên cạnh đó, nhiều cơ sở y tế và giáo dục đầu ngành cũng nằm gần dự án như bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh Viện Quận 7, đại học RMIT, trường quốc tế Canada,...

      Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp

      Với vị trí đắc địa trong quận 7, chung cư TP HCM Angia Skyline đã nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ chủ đầu tư là An Gia Investment. Hàng loạt các tiện ích nội khu quy mô lớn được xây dựng theo chuẩn quốc tế.

      Nổi bật nhất phải kể đến hồ nhân tạo Skypearl rộng hơn 7.000m2. Ngoài ra, một số tiện ích khác như trung tâm thương mại dưới chân tòa nhà, sân thể thao elip có khán đài, nhà hàng, cafe,... Có thể thấy, các tiện ích nội khu tại chung cư Angia Skyline phần nào thể hiện phong cách sống đẳng cấp, khẳng định phục vụ các nhu cầu sống thiết yếu của người dân.

      chung-cu-angia-skyline-quan-7-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư Angia Skyline có nhiều tiện ích đẳng cấp (Nguồn: River)

      Diện tích căn hộ chung cư Mỹ Phú Apartment Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Hạn chế của vị trí chung cư Angia Skyline

      Dù nằm tại trung tâm của quận 7, dự án Angia Skyline này vẫn tồn tại một số nhược điểm. OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về các mặt hạn chế của dự án chung cư này nhé:

      Tắc nghẽn giao thông 

      Quận 7 là một trong những quận có mật độ dân số cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đa số người dân đều tập trung sinh sống tại trung tâm quận thành nên lượng xe cộ qua lại hàng ngày luôn nằm ở mức cao.

      Đặc biệt là vào giờ cao điểm, việc di chuyển sang khu vực khác trở nên khó khăn hơn. Một số tuyến đường như Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, cầu Thủ Thiêm 4 luôn trong tình trạng tắc nghẽn. 

      Tuy nhiên, điều này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cư dân sinh sống tại dự án Angia Skyline. Vì hiện nay vào các khung giờ cao điểm luôn có cảnh sát giao thông phân luồng, từ đó việc di chuyển diễn ra thuận lợi hơn. 

      Giá căn hộ thường có biến động 

      Khu vực phía Nam Sài Gòn tập trung nhiều dự án bất động sản khác nhau nên thị trường giá cả thường có sự thay đổi. Đối với chung cư TPHCM Angia Skyline, giá bán có thời điểm thấp nhất là 1.5 tỷ và thời điểm cao nhất là 5.98 tỷ. Đây là mức giá dành cho những căn có diện tích phổ biến từ 45 - 165 m2. (Nguồn: Bất động sản)

      Khi lựa chọn thuê hoặc mua căn hộ tại dự án Angia Skyline, khách hàng nên tham khảo nhiều nguồn giá khác nhau. Tốt nhất, khác hàng nên có sự tư vấn của chuyên gia để có lựa chọn tốt nhất.

      Nhìn chung, chung cư TPHCM Angia Skyline có tiềm năng để phát triển trên bản đồ bất động sản và là sự lựa chọn hàng đầu để an cư lạc nghiệp. OneHousing mong rằng bài viết trên đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về dự án chung cư quận 7 này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 An Gia Riverside địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 The Antonia địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương