Chung cư A1 CT2 Linh Đàm có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc chung cư A1 CT2 Linh Đàm có những loại hình căn hộ nào để bạn có thể tham khảo

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm là một trong những dự án chung cư phát triển nhanh chóng tại khu vực Linh Đàm, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi và tiện ích hiện đại, dự án này thu hút nhiều giới đầu tư hiện nay. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về các loại hình căn hộ mà chung cư A1 CT2 Linh Đàm cung cấp để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự đa dạng và phong phú của dự án này.

      Khám phá dự án chung cư quận Hoàng Mai A1 CT2 Linh Đàm

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm được xây dựng tại khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, vị trí này giúp cư dân được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đồng bộ bao gồm nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, bể bơi, và công viên cây xanh... Dự án được Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị HUD ủy quyền cho Công ty Đầu tư Phát triển Nhà HUD2 triển khai xây dựng. Chung cư A1 CT2 Linh Đàm tạo nên một môi trường sống thân thiện, trong lành và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hiện đại và văn minh cho cư dân.

      • Tên: Chung cư A1 CT2 Linh Đàm
      • Đơn vị đầu tư : Công ty cổ phần phát triển nhà xã hội – HUD VN
      • Diện tích xây dựng : 915.7m2
      • Tổng diện tích sàn xây dựng : Với 19229.7m2
      • Quy mô: 1 tầng hầm để xe , tầng 1 là trung tâm thương mại văn phòng, tầng 2 - tầng 21 là các tầng căn hộ chung cư
      • Diện tích căn hộ: Từ 76 m2 - 140 m2

      chung-cu-a1-ct2-linh-dam-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư A1 CT2 Linh Đàm (Nguồn: Sotaychungcu)

      Vị trí chiến lược chung cư quận Hoàng Mai A1 CT2 Linh Đàm

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm sở hữu một vị trí chiến lược khi nằm gần cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội. Dự án này cách bến xe Giáp Bát chỉ 2km và cách bến xe Nước Ngầm chỉ 1.5km và gần các trục đường lớn như đường Giải Phóng, Ngọc Hồi, vành đai 3, điều này giúp cư dân có thể đi lại dễ dàng vào trong khu vực nội thành Hà Nội cũng như đi đến các tỉnh thành lân cận.

      Bên cạnh đó, chung cư A1 CT2 Linh Đàm có vị trí giáp ranh với một số khu vực cụ thể như sau:

      • Giáp với khu nhà ở Bắc Linh Đàm và đường quy hoạch 25,5m theo hướng Nam.
      • Tiếp giáp với lô đất CX1 và đường quy hoạch 15,5m theo hướng Đông Nam.
      • Tiếp giáp với lô đất CT1 và đường quy hoạch 13,5m theo hướng Đông Nam.
      • Liền kề khu nhà ở Bắc Linh Đàm và đường quy hoạch 11,5m theo hướng Đông Bắc.

      Tiện ích đa dạng chung cư quận Hoàng Mai A1 CT2 Linh Đàm

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm mang đến một không gian mới mẻ, tươi sáng, tương tự như một trung tâm tiện ích nằm ngay dưới chân tòa nhà. Nơi đây cung cấp nhiều tiện nghi đa dạng như bể bơi ngoài trời, sảnh café, khu vườn thư giãn dành cho người cao tuổi, khu vui chơi cầu trượt cho trẻ em, và trường học.

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm cam kết đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện lợi tại chính nơi ở của mình. Không chỉ tập trung vào thiết kế căn hộ hài hòa với phong thủy, chủ đầu tư còn mang đến sự đa dạng trong các tiện ích ngay tại dự án. Từ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tập luyện thể thao, làm đẹp,... tất cả được tích hợp tại nơi đây, giúp cư dân tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, nâng cao chất lượng cuộc sống.

      chung-cu-a1-ct2-linh-dam-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Tiện ích đa dạng chung cư A1 CT2 Linh Đàm (Nguồn: Bất Động Sản)

      Dự án còn có hệ thống an ninh đồng bộ, máy phát điện dự phòng khởi động trong vòng 15 giây khi có sự cố, tầng hầm để xe rộng rãi để đáp ứng nhu cầu di chuyển trong giờ cao điểm và hệ thống thang máy riêng biệt cho người và hàng hóa để tối ưu hóa việc di chuyển của cư dân.

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm là dự án thuộc chủ đầu tư nào?

      Đọc tiếp

      Giải đáp: Chung cư A1 CT2 Linh Đàm có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm được chủ đầu tư thiết kế hiện đại và đầy đủ công năng, bao gồm 1 tòa cao 21 tầng, trong đó có 1 tầng hầm để đỗ xe và có tổng cộng 140 căn hộ. Thiết kế của dự án được hoàn thiện một cách hợp lý và hài hòa, bao gồm 2 loại căn hộ với diện tích từ 76m2 đến 135m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2N: Với diện tích rộng từ 75.87m2 đến 76.15m2, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình trẻ hoặc những người cần không gian thoải mái. Các căn hộ này cung cấp tiện ích đầy đủ và một môi trường sống hiện đại, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm cuộc sống tiện lợi và thoải mái.
      • Căn hộ 3PN: Với diện tích rộng từ 95.67m2 đến 134.52m2, các căn hộ 3 phòng ngủ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình đông thành viên hay những người có nhu cầu không gian sống lớn hơn. Với không gian rộng rãi và tiện nghi đầy đủ, nơi đây tạo điều kiện tốt nhất và tận hưởng cuộc sống hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua chung cư A1 CT2 Linh Đàm.

      Theo nguồn Website OneHousing (cập nhật tháng 09/2023) có giá mua chung cư A1 CT2 Linh Đàm dao động từ 2.53 - 4.86 tỷ đồng/căn, tương đương với 31.87 - 38.45 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích, hường view, tiện ích và nội thất,..

      chung-cu-a1-ct2-linh-dam-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Thiết kế tối ưu căn hộ chung cư A1 CT2 Linh Đàm (Nguồn: Sotaychungcu)

      Tất cả các căn hộ tại chung cư A1 CT2 Linh Đàm được thiết kế với ưu điểm đặc biệt để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu nghỉ ngơi và cung cấp không khí tươi mát cho cư dân. Hệ thống bếp được sắp xếp gần lô gia để tạo sự thông thoáng, mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày. 

      Ngoài ra, thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn kiểu mẫu được áp dụng trong từng căn hộ sẽ đảm bảo không gian sống thoải mái và phù hợp với phong thủy. Các căn hộ được lấy cảm hứng từ "Chạm tay vào nắng và gió", kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ mà vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

      Trên đây, là những thông tin chia sẻ về loại hình căn hộ và giá mua chung cư A1 CT2 Linh Đàm. Bên cạnh đó, để hiểu rõ hơn về dự án này bạn có thể tìm hiểu thông qua công cụ phân tích và so sánh của OneHousing. Công cụ này cung cấp thông tin chi tiết về giá bán, lịch sử biến động giá, vị trí, tiện ích, quy hoạch, chính sách pháp lý và nhiều thông tin khác của hơn 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên. Sử dụng công cụ này giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn và đưa ra quyết định mua nhà hoặc đầu tư thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 4 ngôi chùa gần chung cư A1 CT2 Linh Đàm quận Hoàng Mai

      Chung cư A1 CT2 Linh Đàm quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương