Chung cư 199 Cowa Tower gần những trường trung học cơ sở nào?

      Chung cư 199 Cowa Tower gần những trường trung học cơ sở nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/08/2023
      Có trường trung học cơ sở nào nằm gần chung cư 199 Cowa Tower không? Tham khảo ngay bài viết sau đây!

      Chung cư 199 Cowa Tower là dự án bất động sản nằm tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.  Trong bài viết sau, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về dự án và điểm danh một số trường trung học nằm gần 199 Cowa Tower, để giúp bạn có thêm lựa chọn môi trường giáo dục cho con em mình hiệu quả, chất lượng nhất. 

      Một số thông tin tổng quan về chung cư 199 Cowa Tower

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-1

      Chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm (Nguồn: Dân đầu tư)

      Chung cư 199 Cowa Tower là tổ hợp văn phòng cho thuê và căn hộ chung cư cao tầng nằm trong khu hành chính mới tại số 199 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển Đông Đô - Bộ Quốc Phòng và Công ty cổ phần lắp đặt máy điện nước & xây dựng số 02.

      Chung cư 199 Cowa Tower được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 1172m2, bao gồm duy nhất 1 tòa nhà cao 23 tầng, trong đó có:

      • 2 tầng hầm chung cư để xe
      • Tầng 1 - 2: Khu dịch vụ, văn phòng cho thuê và phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Tầng 3 - 21: Tầng dành cho căn hộ chung cư

      Mật độ xây dựng 199 Cowa Tower ở mức cao khoảng 51.4% (cao hơn đến 32.4% so với dự án Vinhomes Green Bay). Tuy nhiên, dự án vẫn đảm bảo được hệ thống tiện ích đa dạng cho cư dân an tâm sinh sống.

      Chung cư 199 Cowa Tower nằm gần một số tuyền đường lớn như: Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy, Phạm Hùng, Nguyễn Cơ Thạch… giúp mở ra mạng lưới giao thông hoàn chỉnh để kết nối nhanh chóng với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng: Khu đô thị Vinhomes Gardenia, siêu thị Thành Đô, Đại học Thương Mại, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, bệnh viện Y học Dân tộc Hà Nội, bến xe Mỹ Đình… 

      Hoạt động với phương châm "Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình", chủ đầu tư Dự án 199 Cowa Tower đã chú trọng lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế, chủ thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu. Vật liệu sử dụng cũng được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tiện dụng và tối tân nhất, mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân. Mỗi chi tiết nội thất tại Cowa Tower đều tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng đích thực, để gia chủ trải nghiệm đẳng cấp sống đỉnh cao. 

      Các căn hộ tại 199 Cowa Tower chủ yếu có từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt 67 - 169m2. Hiện tại, giá bán căn hộ 199 Cowa Tower dao động từ 29.38 - 32.14 triệu đồng/m2, khoảng 1.86 - 4.68 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 08/2023).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Trường Trung học cơ sở gần 199 Cowa Tower

      Dưới đây là một số thông tin về các trường trung học gần 199 Cowa Tower để các bậc phụ huynh và các em học sinh thuận tiện tham khảo:

      Trường THCS Cầu Giấy, quận Cầu Giấy 

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-2

      Trường Trung học cơ sở Cầu Giấy (Nguồn: Trung tâm gia sư)

      Trường THCS Cầu Giấy được thành lập dựa trên quyết định số: 1598 ngày 17 tháng 6 năm 2010 của uỷ ban nhân dân Quận Cầu Giấy. Trường có địa chỉ nằm tại số 5 ngõ 33 phố Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

      Trường THCS Cầu Giấy áp dụng mô hình chất lượng cao và quốc tế, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của trường chất lượng cao theo yêu cầu của thành phố và tiêu chí trường Quốc tế theo yêu cầu của Cambridge Quốc.

      Luôn chú trọng trong chất lượng dạy và học, với mục tiêu đào tạo học sinh phát triển toàn diện về đạo đức, nhân cách… trường đã đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập. Trong năm 2020 trường nhận được cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội đồng thời được công nhận là trường chuẩn quốc gia giai đoạn 2

      Trường THCS Cầu Giấy nằm cách chung cư 199 Cowa Tower khoảng 5km. Các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện cá nhân theo tuyến đường Hồ Tùng Mậu - Phạm Hùng khoảng 3.8km, sau đó rẽ trái vào phố Đỗ Đức Dục - Nguyễn Chánh khoảng 1.2km, điểm đến nằm phía bên tay trái. 

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-3

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu có lịch sử gần 70 năm hình thành và phát triển (Nguồn: Báo tuổi trẻ thủ đô)

      Trường THCS Dịch Vọng là một trường học công lập thuộc quản lý của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trường được thành lập vào 1955, tới nay trường đã ghi dấu ấn gần 70 năm trên chặng đường phát triển sự nghiệp giáo dục và nuôi dưỡng nhân tài tương lai cho đất nước. Hiện tại, trường có địa chỉ nằm tại số 78 phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

      Trường trung học cơ sở Dịch Vọng Hậu đạt được nhiều thành tích tốt trong công tác giảng dạy và học tập. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến" và "Trường học đạt chuẩn quốc gia", học sinh của trường đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, các cuộc thi Olympic quốc tế. Bên cạnh đó, trường có nhiều giáo viên ưu tú, được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp quận, cấp thành phố.

      Trường THCS Dịch Vọng Hậu nằm cách chung cư 199 Cowa Tower khoảng 2.5km. Các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện cá nhân theo hướng Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy khoảng 2km, sau đó rẽ phải 300m vào Ngõ 181 Xuân Thủy - Trần Quốc Vượng, rẽ trái vào ngõ Duy Tân, điểm đến nằm phía bên tay phải. 

      Trường THCS Nam Từ Liêm, quận Nam Từ Liêm

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-co-so-nao-onehousing-4

      Khuôn viên bên trong trường THCS Nam Từ Liêm (Nguồn: Bike 2School)

      Trường THCS Nam Từ Liêm chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2012 - 2013. Đây cũng là ngôi trường được Uỷ ban nhân dân quận Từ Liêm xây dựng theo mô hình trường công lập Chất lượng cao. Trường có địa chỉ nằm tại Khu đô thị mới Xuân Phương, phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

      Chỉ trong thời gian ngắn vài năm hoạt động, đến tháng 09/2015, trường đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội công nhận là trường THCS chất lượng cao. Năm học 2015 - 2016, trường chính thức triển khai mô hình trường chất lượng cao với mục đích đi đầu xu hướng hội nhập quốc tế và bắt kịp tốc độ phát triển của các trường THCS các nước có nền giáo dục tiên tiến trong khu vực và trên toàn thế giới.

      Trường THCS Nam Từ Liêm nằm cách chung cư 199 Cowa Tower khoảng 3.1km. Các bậc phụ huynh và các em học sinh có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện cá nhân theo hướng Cầu Diễn - Phúc Diễn khoảng 1.9km, sau đó rẽ phải 1km vào Phương Canh - Cấm Thị, rẽ phải 200m vào phố Hương Canh, điểm đến nằm phía bên tay phải. 

      Tổng kết chung, trên đây là điểm danh một số trường THCS gần chung cư 199 Cowa Tower mà OneHousing đã tổng hợp đến các bạn đọc. Từ đó, bạn sẽ có thêm lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp với con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương