Chung cư 199 Cowa Tower có căn hộ nào dưới 2 tỷ không?

      Chung cư 199 Cowa Tower có căn hộ nào dưới 2 tỷ không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án chung cư 199 Cowa Tower và những lựa chọn phù hợp với khách hàng có tài chính dưới 2 tỷ để lựa chọn nơi ở phù hợp.

      Bạn đang tìm kiếm một không gian ở mới không chỉ đẹp mắt mà còn phù hợp với ngân sách của bạn và gia đình? Vậy hãy cùng OneHousing khám phá xem chung cư 199 Cowa Tower có những căn hộ với giá dưới 2 tỷ đồng hay không. Với vị trí đắc địa tại quận Nam Từ Liêm và tiện ích đa dạng, 199 Cowa Tower hứa hẹn sẽ đem lại nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn về một căn hộ 2 tỷ Hà Nội đạt chất lượng.

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Giá bán chung cư 199 Cowa Tower hiện tại và một số lưu ý cho người mua nhà

      Theo đánh giá của OneHousing vào tháng 9/2023, mức giá bán hiện tại của các căn hộ chung cư 199 Cowa Tower dao động trong khoảng từ 1,87 - 4,69 tỷ đồng/căn (tương đương khoảng 29 - 32 triệu đồng/m2). Mặt bằng giá đã tăng khoảng 20% so với đầu năm 2023 nhưng nhìn chung, giá 199 Cowa Tower vẫn có những căn hộ dưới 2 tỷ đồng dành cho khách hàng với thu nhập trung bình. 

      Với giá dưới 2 tỷ đồng, bạn có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn dưới 70m2 tại 199 Cowa Tower. Những căn hộ ở mức giá này vẫn đảm bảo được thiết kế thông minh, có ít nhất một mặt thoáng để lấy nhiều ánh sáng và đón gió tự nhiên nên cư dân sẽ có không gian sống thoải mái, tiện nghi. Và với mật độ 2 căn/sàn cho loại hình căn hộ này, người mua nhà sẽ có lựa chọn đa dạng hơn. 

      gia-199-cowa-tower-co-can-ho-nao-duoi-2-ty-khong-n17t-onehousing-1

      Giá 199 Cowa Tower hiện có những căn hộ dưới 2 tỷ đồng (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Bên cạnh đó, khách quan tâm mua căn hộ chung cư 199 Cowa Tower cần lưu ý rằng mức giá trên là giá chuyển nhượng, nên điều này có thể tác động đến quy trình mua nhà. Việc so sánh giá chuyển nhượng trên hợp đồng mua nhà với khoảng giá của thị trường và với các dự án tương tự là điều rất quan trọng.

      Bạn cũng nên xem xét vị trí, giao thông và tiện ích xung quanh dự án 199 Cowa Tower để chắc chắn rằng nơi này đáp ứng được nhu cầu và phong cách sống của bạn. Từ đó, bạn sẽ có thể đánh giá được giá trị thực sự của khoản đầu tư mình đang bỏ ra để mua căn hộ. Hơn nữa, mức giá chuyển nhượng cao hay thấp cũng sẽ ảnh hưởng đến các chi phí và thuế liên quan đến hợp đồng và quá trình giao dịch mà người mua nhà phải trả. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng những thông tin xoay quanh dự án 199 Cowa Tower trước khi quyết định mua căn hộ để tránh các rủi ro, vấn đề phát sinh sau này.

      Những yếu tố ảnh hưởng đến giá chung cư 199 Cowa Tower

      Điều kiện và thị trường bất động sản tại quận Nam Từ Liêm

      Trong 6 tháng cuối năm 2023, thị trường chung cư phía Tây Hà Nội được dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu trong hoạt động giao dịch mua bán với hơn 50% nguồn cung và bán ra đến từ khu vực này. Chung cư 199 Cowa Tower nằm trong khu vực phía Tây nên cũng sẽ chịu ảnh hưởng từ việc nhu cầu mua nhà tăng cao này. Ngoài ra, giá bán chung cư trung bình ở Hà Nội trong quý II/2023 đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ ở phân khúc cao cấp và trung cấp. Đây là lời lý giải cho việc giá căn hộ thấp nhất tại dự án chung cư trung cấp 199 Cowa Tower tăng lên gần mức 2 tỷ đồng/căn. Những dự án chung cư cao cấp nổi bật như Masteri West Heights cũng đang góp phần cung cấp tiện ích đẳng cấp và thu hút các nhà đầu tư tới khu vực này, từ đó nhu cầu và giá mua nhà đều có khả năng tăng.

      Quận Nam Từ Liêm còn là một khu vực có nhiều điều kiện thuận lợi và tiềm năng phát triển, khiến cho giá chung cư có xu hướng tăng trong tương lai. Những năm gần đây, quận đã triển khai xây dựng và phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông cùng hạ tầng xã hội. Điển hình là các tuyến đường hiện hữu như tuyến Metro số 3, đường Tố Hữu nối đường 70,... Người dân sinh sống tại các khu chung cư quận Nam Từ Liêm sẽ có thể di chuyển dễ dàng tới những khu lân cận bằng phương tiện cá nhân hoặc hệ thống phương tiện giao thông công cộng. Và không chỉ có hạ tầng giao thông hoàn thiện, quận Nam Từ Liêm còn hội tụ đầy đủ tiện ích bao gồm hệ thống trường học từ mầm non đến đại học, di tích lịch sử - văn hóa, trung tâm thể thao, bệnh viện, siêu thị,...

      gia-199-cowa-tower-co-can-ho-nao-duoi-2-ty-khong-n17t-onehousing-1

      Bất động sản tại phía Tây Hà Nội và các quận trực thuộc đang phát triển mạnh (Nguồn: CafeF)

      Tiềm năng của dự án 199 Cowa Tower

      Giá bán chung cư 199 Cowa Tower được xác định dựa trên tiềm năng về vị trí và tiện ích gần dự án. 

      Công trình hỗn hợp thương mại dịch vụ và căn hộ Cowa Tower nằm ở số 199 đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí rất gần các trục đường giao thông nối thẳng tới khu vực trung tâm, sân bay Nội Bài và các tỉnh lân cận như đường Vành đai 3, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu - Cầu Giấy, Nguyễn Cơ Thạch, cao tốc Pháp Vân,... Dự án cũng chỉ cách các trường Đại học Thương mại, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Sư phạm và Học viện Báo chí khoảng 5-10 phút đi xe nên đã thu hút nhiều khách hàng là sinh viên và nhân viên văn phòng làm việc quanh đây. Không những thế, cư dân Cowa Tower còn được hưởng tiện ích đa dạng trong vòng bán kính 3km:

      • Trung tâm thương mại Keangnam, Vinhomes Gardenia, IPH, Discovery Complex
      • Bệnh viện Thể thao Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa 19-8
      • Khu thể thao Mỹ Đình, công viên Cầu Giấy, trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

      Về quy mô dự án, 199 Cowa Tower là tòa chung cư có tổng số tầng hầm và tầng nổi là 23 tầng. Trong đó, tầng 1 và 2 được sử dụng làm khu dịch vụ và khu văn phòng - sinh hoạt cộng đồng với các tiện ích siêu thị, nhà trẻ, dãy shophouse, quán cafe, phòng tập thể thao và văn phòng cho thuê. Và với 2 tầng hầm để xe, nhu cầu đỗ xe của toàn bộ cư dân luôn được đáp ứng.

      gia-199-cowa-tower-co-can-ho-nao-duoi-2-ty-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư 199 Cowa Tower (Nguồn: Dandautu)

      Nhờ nhiều điều kiện thuận lợi như trên nên giá 199 Cowa Tower đã được đặt ở mức khoảng 1,9 - 4,7 tỷ đồng/căn hộ và có xu hướng tăng dần qua từng năm. Như vậy, nếu có mong muốn mua căn hộ 2 tỷ Hà Nội nói chung và căn hộ Cowa Tower dưới 2 tỷ nói riêng, bạn nên quyết định sớm để tránh việc mặt bằng giá tăng lên trên mức 2 tỷ đồng trong tương lai gần.

      Sử dụng công cụ của OneHousing để so sánh và định giá nhà chuẩn xác

      Với sự phát triển không ngừng của các dự án bất động sản, việc lựa chọn một căn hộ ưng ý không phải là điều dễ dàng. Người mua nhà và người đầu tư cần phải xem xét hàng loạt yếu tố phức tạp liên quan đến dự án như biến động giá cả, vị trí, tiện ích nội - ngoại khu, chất lượng bàn giao căn hộ, tính pháp lý,... Nhưng giờ đây, quá trình này sẽ trở nên đơn giản và minh bạch hơn nhờ công cụ phân tích và so sánh bất động sản của OneHousing. 

      Tại thời điểm tháng 6/2023, công cụ này đã sở hữu kho dữ liệu lên tới gần 400 dự án bất động sản Hà Nội và Hưng Yên. Nguồn dữ liệu độc quyền của OneHousing còn được tổng hợp chi tiết từ 1 triệu bất động sản trong một thập kỷ qua và vẫn đang tiếp tục được cập nhật mới nhất. Điều này giúp khách hàng truy cập nguồn thông tin nhanh, miễn phí và dễ dàng so sánh nhiều dự án cùng một lúc. Đồng thời, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về dự án bất động sản mà mình đang quan tâm nhờ vào 24 trường dữ liệu và các báo cáo chi tiết về thị trường khu vực được cung cấp bởi OneHousing.

      Tính năng định giá và so sánh bất động sản từ OneHousing đã mở ra rất nhiều khả năng mới cho người mua nhà, nhà đầu tư và cả đội ngũ tư vấn. Khách hàng mua nhà sẽ có thể đưa ra quyết định một cách sáng suốt nhất dựa trên nguồn dữ liệu có độ xác thực cao. Các đơn vị tư vấn bất động sản cũng sẽ có khả năng đưa ra thông tin đầy đủ hơn cho mọi khách hàng trong tương lai.

      gia-199-cowa-tower-co-can-ho-nao-duoi-2-ty-khong-n17t-onehousing-1

      Công nghệ mới của OneHousing - mang lại sự minh bạch trong tầm tay (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin tổng hợp chi tiết và mới nhất về giá bán chung cư 199 Cowa Tower dưới 2 tỷ đồng, cùng những yếu tố liên quan đến mức giá này cho bạn đọc tham khảo. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ phân tích và so sánh nhà của OneHousing để tự tìm hiểu thêm về các căn hộ 2 tỷ Hà Nội nói chung và chọn ra căn hộ ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương