Hỏi: Chủ thẻ tín dụng PVcomBank có thể chịu phí phạt thế nào nếu đặt trước dịch vụ nhưng không sử dụng và không thông báo hủy?
Giải đáp: Trường hợp đặt trước dịch vụ nhưng không sử dụng và không thông báo hủy, chủ thẻ tín dụng PVcomBank có thể chịu phí phạt như sau:
Việc đặt trước dịch vụ và trách nhiệm thanh toán sẽ được quy định cụ thể trong Điều khoản và Điều kiện của Hợp đồng Tín dụng PVcomBank. Chủ thẻ nên đọc kỹ các điều khoản này trước khi đặt trước dịch vụ.
Chủ thẻ có thể phải chịu trách nhiệm thanh toán cho dịch vụ đã đặt trước (Nguồn: Petrotimes)
Chủ thẻ cần chủ động thông báo hủy dịch vụ đặt trước nếu không sử dụng để tránh phải thanh toán chi phí không cần thiết.
Xem thêm
Các bên có thể chấm dứt sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank trong trường hợp nào?
Thứ tự thanh toán dư nợ thẻ tín dụng PVcomBank cụ thể ra sao?
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn