Hỏi: Chủ thẻ tín dụng PVcomBank có thể chịu phí phạt thế nào nếu đặt trước dịch vụ nhưng không sử dụng và không thông báo hủy?
Giải đáp: Trường hợp đặt trước dịch vụ nhưng không sử dụng và không thông báo hủy, chủ thẻ tín dụng PVcomBank có thể chịu phí phạt như sau:
Việc đặt trước dịch vụ và trách nhiệm thanh toán sẽ được quy định cụ thể trong Điều khoản và Điều kiện của Hợp đồng Tín dụng PVcomBank. Chủ thẻ nên đọc kỹ các điều khoản này trước khi đặt trước dịch vụ.
Chủ thẻ có thể phải chịu trách nhiệm thanh toán cho dịch vụ đã đặt trước (Nguồn: Petrotimes)
Chủ thẻ cần chủ động thông báo hủy dịch vụ đặt trước nếu không sử dụng để tránh phải thanh toán chi phí không cần thiết.
Xem thêm
Các bên có thể chấm dứt sử dụng thẻ tín dụng PVcomBank trong trường hợp nào?
Thứ tự thanh toán dư nợ thẻ tín dụng PVcomBank cụ thể ra sao?