Chủ đầu tư Masterise Homes có những dự án nổi bật nào tại TP Hồ Chí Minh

      Chủ đầu tư Masterise Homes có những dự án nổi bật nào tại TP Hồ Chí Minh

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      "Chủ đầu tư Masterise Homes có những dự án nổi bật nào tại TP Hồ Chí Minh?", OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn trong bài viết sau.

      Masterise Homes - một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam đã thành công với hàng loạt dự án.  Vậy chủ đầu tư Masterise Homes có những dự án nào tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh? Cùng OneHousing điểm qua các dự án của chủ đầu đầu tư Masterise Homes trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan tiềm năng thị trường bất động sản TP.HCM

      Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) là đô thị đông dân nhất, nắm giữ vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước. Đồng thời, thành phố năng động này cũng là trung tâm giáo dục, văn hóa, khoa học - công nghệ của khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung. 

      TP Hồ Chí Minh - “Thành phố không ngủ” với nhịp sống sôi động (Nguồn: Báo điện tử Chính phủ)

      TP.HCM quy tụ nhiều trường đại học hàng đầu với tổng 6 học viện và 50 trường đại học, nổi bật là khối ĐHQG TP.HCM, trường ĐH HUTECH, trường ĐH Văn Lang,... thu hút đông đảo sinh viên đổ về học tập. Bên cạnh đó, TPHCM cũng có hệ thống y tế uy tín phục vụ nhu cầu thăm khám của cư dân cùng hàng loạt trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trải đều trên các quận.

      Đáng nói, thị trường bất động sản tại TPHCM cũng vô cùng sôi động nhờ hàng loạt ưu thế từ việc quy hoạch lên quận, quỹ đất rộng. Cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, TP.HCM đã thu hút nhiều tập đoàn lớn như Vinhomes, Novaland Ecopark,...đầu tư. 

      Bất động sản hàng hiệu là gì? Vì sao Masterise Homes được gọi là chủ đầu tư bất động sản hàng hiệu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư Masterise Homes có những dự án nào?

      Lumière Boulevard

      Một dự án chung cư cao cấp bậc nhất đến từ sự bắt tay giữa hai “ông lớn” bất động sản Vinhomes và chủ đầu tư Masterise Homes nhằm mang đến những giá trị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Lumière Boulevard nằm tại địa bàn 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức - một trong những khu vực được đánh giá có tốc độ đô thị hóa nhanh cùng hạ tầng được đầu tư bài bản. Dự án này sở hữu quy mô lên tới 3.4ha với 5 tòa căn hộ cao 22 - 30 tầng, dự kiến sẽ bàn giao vào quý I năm 2024. 

      Thiết kế tràn ngập sắc xanh thiên nhiên của Lumière Boulevard (Nguồn: lumiereboulevard)

      Lumière Boulevard cung cấp ra thị trường 2422 căn hộ với các loại hình: 1PN, 1PN+, 2PN, 3PN, penthouse, duplex và nhà phố thương mại, diện tích giao động từ 50 - 370m2. Các căn này có giá từ 2.5 - 7.6 tỷ đồng đối với dòng 1 - 3 phòng ngủ (theo Vinhomes Grand Park, cập nhật tháng 9/2023). Cư dân khi sở hữu căn hộ tại Lumière Boulevard sẽ được hưởng hệ thống tiện ích độc đáo như tường treo Babylon 3D lớn nhất TP.HCM, mang đến kiến trúc xanh cho tòa căn hộ và tạo ra những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cùng cuộc sống trong lành.

      Masteri Centre Point

      Tiếp tục là một dự án từ chủ đầu từ Masterise Homes tại TP Thủ Đức - Masteri Centre Point tọa tại số 512 đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạch Mỹ. Dự án sở hữu tiện ích nội khu đẳng cấp và cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu khi nằm tại vị trí trung tập KĐT Vinhomes Grand Park. Masteri Centre Point được xây dựng tại khu đất có diện tích 7.6ha và mật độ xây dựng rơi vào 35% với 10 tòa tháp, chiều cao từ 22 - 39 tầng.

      Masteri Centre Point cung cấp ra thị trường 5094 căn hộ với đa dạng loại hình, từ nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp cho tới các căn duplex hay penthouse hạng sang. Căn hộ dự án Masteri TPHCM này có diện tích từ 50.7 - 100.46m2 với giá giao động từ 55.1 - 92.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: batdongsan, cập nhật tháng 9/2023). Mọi căn hộ tại Masteri Centre Point đều được bàn giao hoàn thiện với đầy đủ nội thất cao chất lượng như: hệ thống kính Low-e ngăn tia UV, chống hấp thụ nhiệt; khóa điện tử 3 chức năng, thiết bị vệ sinh hiệu Kohler tinh tế;....

      Grand Marina Saigon

      Grand Marina Saigon là sản phẩm bất động sản hàng hiệu tọa lạc tại số 2, Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Dự án này đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ khách hàng bởi đây chính là sản phẩm do Mariot International hợp tác cùng chủ đầu tư Masterise Homes. Với quy mô lên tới 10ha, Grand Marina Saigon gồm 2 tòa tháp cao 36 và 47 tầng, riêng 1 tòa nhà phục vụ trung tâm thương mại cao tới 60 tầng nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu mua sắm của cư dân.

      Phối cảnh Grand Marina Saigon có view hướng sông (Nguồn: Masterise Homes) 

      Căn hộ tại Grand Marina Saigon mang đậm phong cách Ý với 4 hướng view đắt giá hướng ra sông Sài Gòn, đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 1 và Landmark 81. Với 293.7 - 408.4 triệu đồng/m2, quý khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ Grand Marina cao cấp có diện tích từ 50 - 180m2. Căn hộ dự án bất động sản hàng hiệu này phù hợp với tệp khách hàng có thu nhập cao, muốn tìm tới một không gian sống đảm bảo không gian riêng tư cùng hệ thống tiện ích nội khu 5 sao, đáp ứng các nhu cầu giải trí cao cấp như: đường chạy bộ dọc hồ bơi, club house, phòng hát karaoke, sân BBQ bên bể bơi, phòng tắm hơi và thủy lực,...  

      The Global City Thủ Đức

      Dường như chủ đầu tư Masterise Homes đã rất ưu ái TP Thủ Đức khi The Global City là dự án thứ 3 được xây dựng ở khu vực này. The Global City nằm tại vị trí đẹp trên đường Đỗ Xuân Hợp với tổng diện tích lên tới 117ha, chia thành 2 khu: khu nhà ở và khu liên hợp sân golf. Khu nhà ở có quy mô 22 ha, bao gồm 40 tòa chung cư cùng 200 biệt thự sang trọng.

      Một góc phân khu nhà phố tại The Global City Thủ Đức (Nguồn: Thematrixonens)

      Dự án sẽ cung ứng khoảng 12000 sản phẩm nhà ở, gồm 600 căn shophouse, 300 căn biệt thự 85 - 1000m2 và còn lại là căn hộ cao cấp với diện tích từ 95 - 140m2. Giá bán căn hộ The Global City sẽ rơi vào mức 80 - 110 triệu đồng/m2, giá nhà phố vườn có giá 15 - 20 tỷ đồng cho 1 căn. Trong khi đó, các shophouse tại trục đường lớn hay biệt thự sẽ có giá từ 40 - 50 tỷ đồng/căn (Nguồn: the-globalcitys, cập nhật ngày 9/2023) 

      The Rivus Elie Saab

      Dự án The Rivus Elie Saab được coi như khu dinh thự tọa lạc tại đường Phước Thiện, phường Long Phước, TP Thủ Đức. Sở dĩ có cái tên The Rivus Elie Saab bởi đây là sự bắt tay giữa chủ đầu tư Masterise Homes cùng nhà thiết kế thời trang Elie Saab. Dự án sở hữu tổng diện tích khoảng 26.7ha và được chia thành ba phân khu: The Sava Collection, The Seine và The Danube. Tổng cộng, dự án này bao gồm 121 căn biệt thự và dinh thự, với diện tích từ 560 - 1287 m2.

      Vì là dòng biệt thự, dinh thự nên số lượng phòng ngủ các căn tại dự án The Rivus Elie Saab có thể lên đến 5, 6 phòng ngủ với diện tích dao động từ 560m2 - 1287m2. Các căn này có giá rơi vào 180 - 700 tỷ đồng đồng với tiêu chuẩn bàn giao nội thất hoàn thiện (Theo resviet, cập nhật ngày 8/9/2023). Cư dân tại đây sẽ được hưởng một cuộc sống sang trọng khi dự án nằm ngay cạnh bến du thuyền, khu thể thao ven sông, vườn mặt trời cùng rất nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Dự án The Rivus Elie Saab sẽ phù hợp với những đối tượng có mức thu nhập cao, muốn tìm tới một không gian sống bình yên, riêng tư nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chuẩn 5 sao.

      Lumière Riverside

      Chung cư Lumière Riverside nằm tại 628A Xa lộ Hà Nội, An Phú, quận 2 được ví như viên ngọc quý cuối cùng của chủ đầu tư Masterise Homes tại Thảo Điền. Vị trí dự án gần sông Sài Gòn, mang tới tầm view đắt giá bao quát thành phố và không khí mát mẻ cho cư dân. Đồng thời, xung quanh Lumière Riverside có khá nhiều dự án nổi tiếng như Gateway Thảo Điền, The Vista hay người anh em Masteri An Phú. Lumière Riverside sở hữu quy mô 1.9ha với mật độ xây dựng 35% cùng 2 tòa tháp cao 44 tầng, cung cấp ra thị trường 958 căn hộ phân khúc cao cấp. 

      2 tòa tháp chung cư Lumière Riverside (Nguồn: Vinhomescity) 

      Căn hộ tại dự án Masteri TP.HCM Lumière Riverside có diện tích dao động từ 42.8 - 103.6m2 tương đương 1 - 3 phòng ngủ. Giá bán mỗi căn khoảng 99.64 - 308.12 triệu đồng/m2, tương đương 4.61 - 65.1 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, cập nhật tháng 9/2023), các căn hộ này phù hợp với khách hàng có thu nhập tốt, muốn tìm không gian sống đẳng cấp để an cư lạc nghiệp. Các tiện ích nội khu tại Lumière Riverside cũng vô cùng đa dạng khi chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng hồ bơi tràn viền, sân tennis, vườn nhiệt đới, phòng tập thể hình,... nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống thuận tiện nhất.

      Trên đây là danh sách các dự án của Masterise Homes TP.HCM đã và đang triển khai. OneHousing mong rằng, qua những thông tin cơ bản này, quý khách hàng đã có thể giải quyết được câu hỏi “Chủ đầu tư Masterise homes có những dự án nào”, đồng thời có thêm nhiều lựa chọn để tham khảo tại thị trường bất động sản phía Nam này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Mua nhà Masterise Homes được tặng bảo hiểm “đặc quyền”

      Nên mua căn hộ chung cư cao cấp Masterise Homes để ở hay đầu tư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương