Chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Quốc Việt là ai?

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Quốc Việt là ai?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7, thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng và quản lý bởi chủ đầu tư nào?

      Chung cư Hoàng Quốc Việt là dự án căn hộ nổi bật trong số các chung cư quận 7. Chung cư Hoàng Quốc Việt nằm cạnh khu phức hợp La Casa, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô xây dựng hơn 1.000m2, chung cư cung cấp chủ yếu các căn hộ tiêu chuẩn, diện tích vừa phải dành cho đối tượng khách hàng muốn sở hữu không gian sống gọn gàng và tối giản. Sau đây, hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin cơ bản nhất và xem đâu là đơn vị xây dựng dự án này.

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Quốc Việt

      Chủ đầu tư dự án chung cư Hoàng Quốc Việt là Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng. Công ty được thành lập vào tháng 9/1999, đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, địa ốc.

      Công ty ra đời dưới sự bắt tay của hai thành viên là ông Võ Tuấn Anh và ông Trần Văn Thành, hoạt động dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn. Đến tháng 10 năm 2006, công ty chuyển đổi cơ cấu, chính thức lấy tên là Công ty Cổ Phần Vạn Phát Hưng. 

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hoang-quoc-viet-la-ai-onehousing-1

      Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng là chủ đầu tư chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 (Nguồn: Vạn Phát Hưng)

      Vạn Phát Hưng chủ yếu chịu trách nhiệm hoạch định, đầu tư và phát triển các dự án cộng đồng dân cư. Công ty cũng thiết kế và triển khai  xây dựng nhiều dự án chung cư cao tầng, biệt thự hay nhà phố.

      Sau khoảng thời gian dài hoạt động, đến nay, công ty Vạn Phát Hưng đã cho ra đời hàng loạt dự án lớn tại thành phố Hồ Chí Minh như:

      • Khu dân cư C.T.C
      • Khu dân cư Nhơn Đức
      • Khu phức hợp La Casa
      • Chung cư Tulip Tower
      • Chung cư Hoàng Quốc Việt
      • Khu dân cư - căn hộ Phú Mỹ
      • Khu dân cư Phú Xuân
      • Khu căn hộ Phú Mỹ Thuận
      • Khu dân cư Sài Gòn mới
      • Khu dân cư Phú Nhuận

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Vị trí chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

      Chung cư Hoàng Quốc Việt tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Mỹ, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Chung cư nằm ngay cạnh khu phức hợp La Casa cũng của chủ đầu tư Vạn Phát Hưng.

      Sở hữu vị trí ven sông Sài Gòn cực kỳ đẹp, cư dân chung cư Hoàng Quốc Việt nhận được lợi thế lớn nhất là không gian sống mát mẻ, thoáng đãng với tầm view đắt giá.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hoang-quoc-viet-la-ai-onehousing-2

      Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 (Nguồn: Rever)

      Với vị trí này, cư dân cũng có thể nhanh chóng kết nối với nhiều tiện ích ngoại khu của thành phố hoặc các khu đô thị lớn lân cận. Nổi bật nhất là 2 khu đô thị La Casa và Phú Mỹ Hưng.

      • Khu phức hợp La Casa: cách 500m, có các tiện ích như bể bơi trẻ em - bể bơi người lớn rộng 400m2, khu công viên dạo bộ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm La Casa.
      • Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: cách 3.2km, có các tiện ích như hệ thống trường học quốc tế, bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức, khu mua sắm Crescent Mall và các địa điểm ngắm cảnh - vui chơi - giải trí (hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao).

      Ngoài ra, nhờ có trục đường chính trong nội khu kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh huyết mạch, cư dân chung cư Hoàng Quốc Việt sẽ chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ để về các tỉnh miền Tây, cách trung tâm thành phố trên dưới 100km.

      Quy mô dự án chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

      Chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 chỉ có duy nhất một tòa nhà căn hộ cao 17 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tổng quy mô xây dựng của dự án là 1.366m2.

      Từ tầng 1 đến tầng 3 của dự án chủ đầu tư dành cho các shophouse thương mại - dịch vụ, vườn cây cảnh và hệ thống vườn treo làm đẹp cảnh quan.

      Từ tầng 4 đến tầng 17 là khu căn hộ để ở. Các căn hộ được bố trí với mật độ khá thấp, chỉ 9 căn/sàn. Diện tích các căn hộ của dự án này dao động từ 49.5 - 67.33m2, không quá lớn, chủ yếu là loại căn 1PN và 2PN.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hoang-quoc-viet-la-ai-onehousing-3

      Mặt bằng tầng điển hình chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 (Nguồn: Rever)

      Tổng số căn hộ tiêu chuẩn mà chung cư Hoàng Quốc Việt cung cấp cho thị trường bất động sản quận 7 là 105 căn.

      Tiện ích dự án chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

      Vì quy mô xây dựng nhỏ, ngoài một phần diện tích dành cho đường dạo bộ ngoài trời, tất cả tiện ích nội khu của chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 đều tập trung tại 3 tầng chân đế của tòa nhà.

      Với không gian có hạn, các tiện ích mà dự án cung cấp phần lớn là những tiện ích rất cơ bản như spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khu thể dục - thể thao.

      Nếu cư dân muốn tận hưởng nhiều dịch vụ tiện ích hơn mà không phải mất công di chuyển xa xôi, khu phức hợp La Casa ngay bên cạnh chính là điểm dừng chân lý tưởng và thuận tiện nhất.

      Các loại hình căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7

      Như đã đề cập ở trên, chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 cung cấp 2 loại hình căn hộ chính là 1PN và 2PN.

      Các căn 1PN dự án này có diện tích 49.5m2, được trang bị 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh khá gọn gàng, ấm cúng. Đây là loại căn hộ thích hợp cho khách hàng là sinh viên muốn thuê ở ghép cùng bạn bè hoặc người đi làm còn độc thân, muốn ở một mình.

      Căn hộ loại 2 phòng ngủ dự án chung cư Hoàng Quốc Việt được chia thành 2 lựa chọn:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh: diện tích 51.83 - 52.28m2, phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên, người đi làm có kinh tế khá giả muốn nơi ở rộng rãi, các cặp vợ chồng mới cưới hoặc có 1 con nhỏ.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh: diện tích 56.44m2 - 67.33m2, phù hợp với gia đình 2 - 4 thành viên, có người già hoặc trẻ nhỏ cần nhiều không gian sinh hoạt.

      chu-dau-tu-du-an-chung-cu-hoang-quoc-viet-la-ai-onehousing-4

      Diện tích căn hộ chung cư Hoàng Quốc Việt quận 7 có diện tích vừa phải (Nguồn: Rever)

      Đặc biệt, người khởi nghiệp với công ty quy mô nhỏ, muốn thuê căn hộ làm văn phòng cũng có thể lựa chọn loại căn 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh dự án này. Mức chi phí thuê nhà chỉ từ 7 - 10 triệu đồng/tháng, rẻ hơn nhiều so với tiền thuê văn phòng tại nhiều dự án khác lân cận.

      (Nguồn: batdongsan, tháng 9/2023).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ chung cư dự án An Gia Riverside quận 7

      Chung cư Lavida Plus quận 7 gần những trường đại học nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương