CHỌN KHÔNG KHÍ TRONG LÀNH CHO GIA ĐÌNH: XU HƯỚNG THUÊ CĂN HỘ Ở VEN ĐÔ TẠI HÀ NỘI

      Chọn không khí trong lành cho gia đình: Xu hướng thuê căn hộ ở ven đô tại Hà Nội

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/05/2024
      Lựa chọn sinh sống ở trung tâm thành phố hay vùng ngoại ô đều có ưu và nhược điểm riêng. Liệu thuê chung cư cao cấp ven đô có phải là giải pháp tuyệt vời? Tìm hiểu ngay trong bài viết này!

      Sau ảnh hưởng của đại dịch COVID -19, thị trường bất động sản đã có sự chuyển hướng rõ rệt, ngày càng có nhiều người chọn thuê nhà ven đô thay vì ở các thành phố truyền thống. Sự thay đổi này được thúc đẩy bởi một số yếu tố nhằm đáp ứng nhu cầu và mong đợi ngày càng tăng của người mua nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do đằng sau xu hướng này!

      Khói bụi và ồn ào: Tiếng thở dài của cuộc sống đô thị 

      Bên cạnh những nỗ lực cải thiện chất lượng đời sống, quy trình công nghiệp hóa - hiện đại hóa đã và đang đối mặt với thách thức ô nhiễm không khí và tiếng ồn nghiêm trọng. Theo báo cáo của hệ thống giám sát chất lượng không khí IQAir AirVisual, Việt Nam nằm trong Top 10 quốc gia ô nhiễm bậc nhất châu Á, tập trung chủ yếu vào khu vực thủ đô Hà Nội. 

      Làn sương ô nhiễm trì hoãn các chuyến bay tại thủ đô Hà Nội (Nguồn: SigmaEarth)

      Các tỉnh phía Bắc và Hà Nội nói riêng thường trải qua mùa ô nhiễm không khí từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm. Việc hít thở trong “làn sương mù” mỗi ngày không chỉ gây ra các vấn đề về đường hô hấp như viêm phổi, hen suyễn mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần. Anh Tuấn, một người dân sinh sống tại thành phố chia sẻ: "Các phụ huynh thường đưa con ra ngoại thành vào cuối tuần để hít thở bầu không khí trong lành hơn”.  

      Bên cạnh đó, người dân Hà thành cũng lên tiếng về tình trạng ô nhiễm tiếng ồn từ hệ thống giao thông công cộng, máy móc công nghiệp, âm nhạc của các trung tâm thương mại. Mức độ tiếng ồn đã vượt ngưỡng giới hạn ở một số tuyến đường trọng điểm. Theo các chuyên gia y tế, những người sống hoặc làm việc gần nơi ồn ào dễ mắc các bệnh về thần kinh, khó tập trung, thậm chí nếu kéo dài có thể gây mất thính lực vĩnh viễn.

      Nguyên do chủ yếu gây ô nhiễm tiếng ồn là hệ thống giao thông (Nguồn: VnExpress)

      Do đó, nhằm giảm thiểu tác động mà vẫn đảm bảo sự phát triển kinh tế, Hà Nội bắt đầu quy hoạch và triển khai các dự án bất động sản về ngoại ô phía Đông và Tây thành phố. 

       

      Thuê nhà ven đô: Giải pháp lý tưởng ở thời điểm hiện tại 

      Đọc tiếp

      Xã hội hiện đại khiến con người có những ưu tiên mới khi tìm kiếm tổ ấm, họ đặc biệt đề cao sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống và công việc. Đây là lúc các dự án thuê nhà chung cư Hà Nội được cân nhắc, hứa hẹn mang lại trải nghiệm trọn vẹn mà không cần rời xa đô thị hoàn toàn. 

      Ưu điểm đầu tiên của các chung cư ngoại thành là được cho thuê hoặc bán với giá thấp nhưng diện tích mặt bằng lớn. Nếu ở thành phố nơi “tấc đất, tấc vàng” với 39% các tòa nhà có hai phòng ngủ thì con số này tăng lên 47% ở vùng ngoại ô. Mặt khác, các chung cư cao cấp luôn nỗ lực nâng cấp chất lượng cuộc sống cho cư dân, đảm bảo tiếp cận mọi dịch vụ tốt nhất về mặt văn hóa và tiện nghi. 

      Thuê nhà chung cư Hà Nội là sự lựa chọn mới cho cuộc sống cân bằng (Nguồn: Masterisehomes)

      Điểm đáng chú ý của việc thuê chung cư cao cấp là thuê trải nghiệm, nâng cấp cuộc sống với hệ thống thông gió tiên tiến cũng như tường cách nhiệt, giúp bạn khỏe mạnh bằng cách cung cấp không khí trong lành và giảm tiếng ồn từ thế giới bên ngoài.

      Masteri Waterfront - Sự khác biệt từ vị trí độc tôn

      Nằm ngay giữa lòng trung tâm đại đô thị Ocean Park và sở hữu vị trí ngã tư vàng của quận Gia Lâm, Masteri Waterfront dễ dàng kết nối với các trung tâm hành chính, văn hóa của thủ đô Hà Nội. Trong số các dự án chung cư ngoại thành, Masteri Waterfront nổi bật với nhiều ưu điểm đáng chú ý.

      Vị trí địa lý đắc địa của Masterise Homes (Nguồn: Masterisehomes)

      Dự án được chia 3 phân khu chính: Miami, Hawaii và Malibu Walk. Mỗi không gian mang đặc điểm riêng góp phần tạo ra trải nghiệm tích hợp và tinh tế, phù hợp cho các phong cách sống khác nhau ở mọi lứa tuổi. Cư dân tại đây được tận hưởng một hệ thống xây dựng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và đời sống được chăm sóc toàn diện, từ nghỉ ngơi, thư giãn cho đến khám phá và kiến ​​tạo những giá trị tuyệt vời. 

      Phân khu lý tưởng, đa dạng trải nghiệm cho cư dân (Nguồn: Masterisehomes)

      Với Masteri Waterfront, khách hàng thuê nhà không chỉ là tìm kiếm một nơi ở, mà còn là cơ hội để thuê trải nghiệm, nâng cấp và định hình lại phong cách sống. Vừa qua, vào ngày 14/04 Masterise Homes tổ chức chương trình đêm nhạc đầy sắc màu mang tên “Sống Chất” tại biển hồ Lagoon Ocean Park với sự tham dự của hơn 500 khách mời là những cư dân tương lai. Không chỉ vậy, quyền riêng tư và an toàn của cư dân cũng được đặt lên hàng đầu khi hệ thống chung cư trang bị hệ thống bảo mật tốt nhất hiện nay. 

      Cơ hội sở hữu căn hộ Masteri Waterfront qua nền tảng OneHousing

      Nền tảng trực tuyến OneHousing là sự hợp tác của chủ dự án Masterise Homes và Ngân hàng Techcombank với mục đích thúc đẩy sự phát triển của thị trường mua bán và cho thuê chung cư phía Bắc và mang đến cho người dân cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp. OneHousing từng chiếm 70% doanh thu của 2 dự án chung cư cao cấp Master Waterfront và Master West Heights nhờ phân phối và quảng bá sản phẩm tốt ở thị trường sơ cấp và thứ cấp. 

      Mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ hiện đại (Nguồn:Onehousing)

      Mang theo sứ mệnh nâng cấp cuộc sống cho người Việt, OneHousing không chỉ là đại lý phân phối mà còn đồng hành trong suốt quy trình giao dịch, hỗ trợ người mua cho đến khi bàn giao căn hộ. Đặc biệt, OneHousing cũng cung cấp các giải pháp tài chính như tiếp cận nguồn vốn mua nhà và hỗ trợ xử lý thủ tục giấy tờ cần thiết. 

      Tóm lại, đối với các gia đình và cá nhân đang tìm kiếm lối sống yên bình và cân bằng từ bên trong bằng thuê chung cư cao cấp vùng ngoại ô nói chung và dự án Masterise Homes nói riêng có thể là một lựa chọn chiến lược hợp lý. Hãy cân nhắc và hành động ngay hôm nay để có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn!

      Xem thêm

      Cha mẹ có nên thuê nhà tiện nghi, dành tiền đầu tư cho con?

      Gen Z và nhu cầu "thuê nhà, sống chất": Đâu là dự án thích hợp?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương