Chọn căn hộ Vinhomes Smart City trong tầm giá từ 1 tỷ - 1,5 tỷ

      Chọn căn hộ Vinhomes Smart City trong tầm giá từ 1 tỷ - 1,5 tỷ

      Onehousing image
      3 phút đọc
      29/01/2021
      Bài viết phân tích kỹ lưỡng vị trí, tầm view, hướng ban công của các căn hộ đăng bán trên OneHousing trong tháng 1/2021.

      Đầu năm 2021, thị trường chuyển nhượng căn hộ Vinhomes Smart City sôi động với nhiều lựa chọn trong tầm giá 1 tỷ đến 1,5 tỷ. Dưới đây là một số phân tích từ OneHousing để bạn có thêm cân nhắc, đánh giá trước khi mua căn hộ. 

      Căn hộ Vinhomes Smart City dưới 1,5 tỷ giá hời

      Lựa chọn “giá hời” trong phân khúc giá này là căn hộ ở tòa S1.03 Vinhomes Ocean Park, tầng trung, 2PN, hướng cửa Tây Bắc, hướng ban công Đông Nam, diện tích sàn là 59m2, diện tích sử dụng 55m2. 

      Căn cứ theo bản vẽ mặt bằng tiêu biểu của tòa S1.03 có thể thấy view của căn hộ là nhìn xuống tuyến đường sắt đô thị số 6, gần tuyến đường chính của khu đô thị. Hầu hết các căn hộ ở hướng này đều có nhược điểm là tiếng ồn xe cộ, tuy nhiên đây là căn hộ tầng trung nên tiếng ồn đã giảm đáng kể hơn so với các căn hộ tầng thấp. Với công nghệ cách âm và chống ồn hiện nay thì điều này sẽ được khắc phục trong quá trình chủ nhà làm nội thất. 

      Mặt bằng tòa S1.03 Vinhomes Smart City. Ảnh.Vinhomes Smart City.

       Trên thực tế, nhiều người sẽ chọn các căn hộ có tầm nhìn xuống đường phố sẽ thích những căn ở tòa S1.03 hướng Đông Nam bởi nó mang tới sự sôi động ban ngày và tầm nhìn tuyệt đẹp cho quang cảnh về đêm. Với mức giá 1.5 tỷ, sở hữu căn 2PN và hướng phong thủy đẹp nhất thì đây là lựa chọn “giá hời”. 

      Căn hộ Vinhomes Smart City giá 1 tỷ , view nội khu

      Với những người mua nhà Vinhomes Smart City quan tâm giá rẻ, diện tích nhỏ, yên tĩnh thì căn hộ có giá 1.06 tỷ ở tòa S2.02 đang đăng bán ở OneHousing là lựa chọn hợp lý. 

      Căn hộ có diện tích sàn là 36m2, ban công hướng Tây Bắc, cửa hướng Đông Nam. Từ ban công của căn hộ có thể view sang tòa S1.03 và nội khu Sapphire 1 là shophouse và các sân thể thao. Một điểm đáng lưu ý đó là ở tòa S2.02, các căn hộ hướng ban công Tây Bắc sẽ không bị quá nóng do được che chắn bởi tòa S2.05 và có tầm view đẹp xuống. 

      View nội khu của tòa S2.02 Vinhomes Smart City. Ảnh: OneHousing

      Người mua có thể cân nhắc thêm đặc điểm của tòa S2.02 bởi đây S2.02 là một trong những tòa mở bán đầu tiên của dự án nên mức giá rẻ hơn so với mặt bằng giá chung của những tòa còn lại của phân khu Sapphire 2. 

      Trong cùng khoảng giá 1 tỷ, hiện tại trên OneHousing có căn thuộc tòa S1.01 view ra đường Đại Lộ Thăng Long, căn ở tòa S3.03 giá 1.07 tỷ view tòa S3.02. Đặc điểm chung của những căn hộ giá rẻ ở phân khu Sapphire của Vinhomes Smart City là view nội khu và yên tĩnh.

      Căn hộ Vinhomes Smart City thuộc phân khu Sapphire 4

      Căn hộ 1PN+ thuộc tòa S4.01 Vinhomes Smart City có mức giá hợp lý chỉ 1,2 tỷ, loại, tầng cao,  hướng ban công Đông Bắc view sang khu đối văn phòng đối diện. Tòa này ngay cạnh trường Vinschool nên thuận tiện cho các gia đình có các cháu đang học tại Vinschool, đồng thời di chuyển thuận tiện ra bệnh viện Vinmec, đường Lê Trọng Tấn, Trung Tâm Thương Mai, công viên,... 

      Được xây dựng theo công nghệ thành phố thông minh đã ứng dụng ở nhiều nước trên thế giới, Vinhomes Smart City có quy mô 280ha với 58 tòa chung cư cao cấp, trong đó 80% là không gian xanh, vườn Nhật, khu trung tâm thương mại hiện đại, trường học, bệnh viện ngay trong khuôn viên của dự án. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương