Chơi gì ở West Heights?

      Chơi gì ở Masteri West Heights? Tổng hợp những địa điểm vui chơi cho giới trẻ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/12/2022
      Ăn đâu, chơi gì ở West Heights? Dù là cư dân nội khu muốn tìm nơi để tụ tập bạn bè, hay khách tới tham quan dự án để mua căn hộ, chắc chắn danh sách những địa điểm nhất định phải ghé thăm dưới đây sẽ giúp ích cho bạn. Cùng OneHousing trải nghiệm nhịp sống sầm uất ở khu đô thị thông minh và đáng sống bậc nhất ở phía Tây Hà Nội!

      Những khu đô thị xa trung tâm lâu nay vẫn thường bị gắn với định kiến là “hẻo lánh”, “không có gì chơi”, ít tiện ích,v.v… Câu chuyện nay đã khác. Sự hiện diện của Vinhomes Smart CityMasteri West Heights ở Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho thấy sự sầm uất của một khu đô thị thông minh và đáng sống, với hàng loạt tiện ích lớn, các nhà hàng và quán cafe.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Các điểm vui chơi trong nội khu Masteri West Heights

      Chuỗi 22 tiện ích nội khu đặc quyền chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân Masteri West Heights đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi của cư dân mỗi ngày

      • Thư viện ngoài trời - Không gian làm việc sáng tạo

      Ngay dưới chân các tòa căn hộ Masteri West Heights là thư viện ngoài trời được thiết kế tinh tế, hiện đại. Bạn có thể thư thái đọc sách khi thời tiết đẹp, hỏa sức tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo tại đây.

      Thư viện mở với không gian xanh, thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.Thư viện mở với không gian xanh, thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ảnh: Masteri West Heights.

      >>> Review bãi biển nhân tạo ở Vinhomes Smart City <<<
      • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời

      Bất cứ khu chung cư nào cũng có những khu vui chơi dành cho trẻ em, đa phần là cầu trượt, xích đu,...Những trò chơi này đều có trong khuôn viên tiện ích ngoài của Masteri West Heights. Điều đặc biệt hơn cả chính là khu vực vui chơi tương tác với nước. 

      Khu vui chơi tương tác với nước thường thấy ở các địa điểm công cộng Nhưng gần đây nhiều chủ đầu tư chung cư cao cấp đã đưa mô hình này trở thành tiện ích nội khu, đem lại trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Masteri West Heights là một trong những dự án thực hiện điều này với đối tác thực hiện là đơn bị thiết kế nổi tiếng thế giới - Land Sculptor. 

      Thỏa thích chạy nhảy vui đùa với những trò chơi tương tác cùng nước ngay trong khuôn viên khu căn hộ sẽ giúp con trẻ tạm tránh xa các thiết bị công nghệ mà vẫn đảm bảo an toàn, an ninh tuyệt đối. Đây là điều mà nhiều gia đình vẫn luôn quan tâm khi chọn nơi ở mới ở các khu căn hộ cao cấp. 

      Sân chơi thông minh ở Masteri West Heights được thiết kế sáng tạo, giúp bé thỏa sức vui chơi, khám phá thế giới xung quanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.Sân chơi thông minh ở Masteri West Heights được thiết kế sáng tạo, giúp bé thỏa sức vui chơi, khám phá thế giới xung quanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ảnh: Masteri West Heights.

      • Sân thiền, Yoga bên thác nước chữa lành

      Bắt kịp với lối sống Wellness khỏe mạnh toàn diện, Masteri West Heights có đủ khu vận động tập gym, sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng chuyền, và đặc biệt là khu thiền yoga được thiết kế hiện đại và đẳng cấp.

      Sân thiền và là nơi lý tưởng để tập yoga cho cư dân.Sân thiền và là nơi lý tưởng để tập yoga cho cư dân. Ảnh: Masteri West Heights.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Sân khấu ngoài trời 

      Các tiện ích ngoài trời ở Masteri West Heights đều có mục đích gắn kết cộng đồng và đem lại những trải nghiệm lý thú. Đơn cử như sân khấu biểu diễn ngoài trời.

      Đọc tiếp

      Đây không chỉ là nơi để con trẻ có thể thỏa sức thể hiện năng khiếu mà còn mang ý nghĩa gắn kết cư dân tương lai. Tổ chức sinh nhật, kỷ niệm dịp trọng đại, hay các dịp chúc mừng và ngày lễ tết,...Tất cả đều có thể diễn ra tại sân khấu Masteri West Heights. 

      Sân biểu diễn ngoài trời được bố trí dưới chân tòa căn hộ West C.Sân biểu diễn ngoài trời được bố trí dưới chân tòa căn hộ West C. Ảnh: Masteri West Heights

      >>> Các tiện ích tuyệt vời ở Smart City <<<

      2. Chuỗi tiện ích giải trí toàn khu Vinhomes Smart City

      Masteri West Heights được thừa hưởng lớp tiện ích lớn trong Vinhomes Smart City, từ Công viên trung tâm, Vườn Nhật Zen Park lớn nhất Đông Nam Á tới Công viên thể thao Sportia Park với hàng chục sân tập đa dạng,...Đây là những địa điểm vui chơi dành cho cho cư dân Masteri West Heights tương lai. 

      Nhiều người dễ nhầm lẫn công viên thể thao và công viên trung tâm bởi cả 2 công viên này đều có các chủ đề thể thao, khu vực vui chơi cho cư dân. Thực chất, đây là hai khu vực có vị trí nối liền nhau. Nếu đi từ cổng dự án vào khu đô thị theo đường lớn ở Smart City thì bạn sẽ thấy Vườn Nhật xuất hiện đầu tiên (bên trái), kế đó là công viên thể thao, và cuối cùng là công viên trung tâm (nơi có hồ điều hòa). 

      Vị trí 3 khu vực Công viên Trung tâm - Công Viên Zen Park - Công viên thể thao bên cạnh dự án Masteri West Heights.Vị trí 3 khu vực Công viên Trung tâm - Công Viên Zen Park - Công viên thể thao bên cạnh dự án Masteri West Heights. Ảnh: Smart City

      • Công viên trung tâm

      Công viên trung tâm Smart City sở hữu 16 chủ đề thể thao và vận động liên hoàn. Từ Masteri West Heights, bạn có thể di chuyển tới công viên để chơi golf mini, khiêu vũ,chèo thuyền Kayak, cờ vua hay hồ câu cá thư giãn,..v.v.. 

      Công viên trung tâm thuận tiện di chuyển cho các hoạt động thư giãn, thể thao hàng ngày của cư dân.Công viên trung tâm thuận tiện di chuyển cho các hoạt động thư giãn, thể thao hàng ngày của cư dân. Ảnh: Smart City

      • Vườn Nhật ZenPark

      Ở West Heights, không thể không tới chơi vườn Nhật ZenPark chỉ cách đó vài trăm mét. Đây là một trong những tiện ích đặc sắc nhất tại Smart City, nơi có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi của nhiều người. 

      Vườn Nhật Zenpark rộng 6,1ha với hơn 5000 chiếc đèn lồng mang phong cách Nhật Bản. Tới vườn Nhật, bạn không thể bỏ qua hồ cá chép đỏ, chòi nghỉ cảnh quan, hàng trăm cây tùng La hán đại thụ, thác nước, khu trò chơi Ninja, nhà hàng Nhật….Tại đây còn có các tiện ích vận động như khu tập gym ngoài trời, sân chơi trẻ em, sân chơi đa năng, sân vận động liên hoàn… cũng được bố trí đầy đủ.

      Vườn Nhật là điểm đến lý tưởng cho gia đình cư dân Masteri West Heights vào mỗi cuối tuần.Vườn Nhật là điểm đến lý tưởng cho gia đình cư dân Masteri West Heights vào mỗi cuối tuần. Ảnh: Smart City  

      • Công viên thể thao Sportia Park

      Công viên thể thao Smart City có quy mô lớn với 15 chủ đề và 1.200 máy tập. Đây là điểm nhấn tiện ích lớn nhất Smart City với diện tích khoảng 487.104 m2, nơi quy tụ mọi hoạt động vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe lý tưởng của cư dân.

      Từ vị trí Masteri West Heights, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển để trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái tiện ích này.

      Công viên Gym với hơn 1000 máy tập.Công viên Gym với hơn 1000 máy tập. Ảnh: Smart City 

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      • Vincom Mega Mall

      Khu trung tâm thương mại hội tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới như Innisfree, The Body Shop, Fila, Skechers hay Lock&Lock. Đây chính là điểm đến lý tưởng với cư dân tương lai của Masteri West Heights.

      TTTM Vincom Mega Mall với quy mô sầm uất, là địa điểm giải trí lý tưởng cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.TTTM Vincom Mega Mall với quy mô sầm uất, là địa điểm giải trí lý tưởng cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. Ảnh: Smart City 

      • Nhiều hoạt động vui chơi ở các shop chân đế gần Masteri West Heights 

      Nhiều thương hiệu nhà hàng và quán cafe đã hội tụ tại các shop chân đế trong các tòa căn hộ ở Vinhomes Smart City. Từ Masteri West Heights, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm này để tụ tập bạn bè, uống cafe, mua sắm,v.v…

      Quán cafe Trung Nguyên Coffee có địa chỉ tại căn shophouse S2.0501Sh09 và S2.0502sh09, Khu đô thị Vinhomes Smart City.Quán cafe Trung Nguyên Coffee có địa chỉ tại căn shophouse S2.0501Sh09 và S2.0502sh09, Khu đô thị Vinhomes Smart City. Ảnh: Smart City

      >>> Các điểm vui chơi ở Smart City <<<

      3. Tiện ích vùng

      Từ Masteri West Heights, cư dân có thể còn dễ dàng tiếp cận tới những điểm vui chơi giải trí như Thiên đường Bảo Sơn, sân vận động Mỹ Đình, Đường đua F1 và rất nhiều tiện ích khác.

      • Thiên đường Bảo Sơn

      Thiên đường Bảo Sơn nằm ngay mặt đường Lê Trọng Tấn, cách Masteri West Heights 5 phút di chuyển. Tại đây có những trò chơi theo chủ đề dành cho mọi lứa tuổi như công viên Safari, thủy cung, công viên nước, tổ hợp trò chơi cảm giác mạnh, khu ẩm thực và rất nhiều trò chơi khác.

      Thiên đường Bảo Sơn chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển từ đô thị.Thiên đường Bảo Sơn chỉ mất chưa đầy 5 phút di chuyển từ đô thị. Ảnh: Thiên đường Bảo Sơn.

      • Aeon Mall Hà Đông

      Khi tuyến đường 52m ở Smart City được thông sang Aeon Mall, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến với trung tâm mua sắm lớn nhất phía Tây Hà Nội này.

      Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông. Ảnh: Aeon Mall

      • Sân vận động Mỹ Đình

      Tổ hợp thể thao Mỹ Đình từ lâu đã trở thành nơi diễn ra những sự kiện thể thao lớn của cả nước. Nơi đây chỉ cách West Heights 10 phút di chuyển. 

      Masteri West Heights sở hữu hệ sinh thái tiện ích lớn, được quy hoạch bài bản, tạo nên môi trường sống toàn diện. Hiện tại, OneHousing là nhà phân phối số 1 của dự án Masteri West Heights với chính sách giá bán tốt nhất và đội ngũ Pro Agent tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. 

      West B - Masteri West HeightsTòa West B - "Mảnh ghép đẹp nhất" tại Masteri West Heights . Ảnh: OneHousing.

      Tham khảo thêm về thông tin Mở bán tòa West B & Ưu đãi khi mua nhà cùng OneHousing với giải pháp tài chính đa dạng tại đây.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu cần tư vấn thêm về dự án này, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing theo các hình thức dưới đây: 

      >>> Ăn gì ở Masteri West Heights? <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương