Chính sách vay mua nhà trả góp của Masteri Waterfront dành cho vợ chồng mới cưới

      Chính sách vay mua nhà trả góp của Masteri Waterfront dành cho vợ chồng mới cưới

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2020
      Các bí kíp vay mua nhà trả góp Masteri Waterfront thuận tiện, dễ dàng cho vợ chồng mới cưới.

      Phương án vay mua nhà trả góp đang được nhiều cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn. Nhưng để được duyệt hồ sơ vay thuận lợi, có được ngôi nhà mơ ước cũng xuất hiện không ít khó khăn và trở ngại. 

      Chuyên gia OneHousing sẽ chia sẻ tới bạn một số bí kíp để vay mua nhà trả góp thật dễ dàng, từ đó nhận được phê duyệt sớm nhất từ ngân hàng.

      “Vay mua nhà trả góp có khó không?” - Câu hỏi thường gặp của các cặp đôi mới cưới.Vay mua nhà trả góp có khó không?” - Câu hỏi thường gặp của các cặp đôi mới cưới.

      Những khó khăn gặp phải khi các cặp mới cưới đi mua nhà trả góp

      Tiến tới hôn nhân là quyết định quan trọng của cả đời người, đi kèm với nhiều mục tiêu và trách nhiệm. Trong đó, một trong những mục tiêu lớn nhất có lẽ chính là sở hữu một không gian sống riêng tư, ấm áp, nơi vợ chồng thoải mái thể hiện tình cảm và thả mình thư giãn sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Có một ngôi nhà để “an cư, lạc nghiệp” là góp phần giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi, cuộc sống thêm đủ đầy viên mãn. 

      Trên thực tế, không phải cặp đôi nào cũng có đủ điều kiện tài chính để mua nhà trước hoặc ngay sau khi cưới, mà hầu hết đều phải lên lộ trình phấn đấu, tiết kiệm, vay trả góp trong nhiều năm. Đặc biệt, phương án vay mua nhà trả góp ngày càng được nhiều cặp vợ chồng mới cưới lựa chọn bởi lợi thế thanh khoản dài hạn, có nhà ở ngay mà không phải chi trả hết ngay một lúc từ ban đầu.

      Chọn nhà, lựa nhà, tìm dự án phù hợp với khả năng tài chính là những khó khăn của các cặp mới cưới đi mua nhà trả gópChọn nhà, lựa nhà, tìm dự án phù hợp với khả năng tài chính là những khó khăn của các cặp mới cưới vay mua nhà trả góp

      Tuy nhiên, để được duyệt hồ sơ vay thuận lợi, có được ngôi nhà mơ ước trong tầm tay thì cũng xuất hiện không ít khó khăn và trở ngại như:

      - Chưa tích cóp được đủ khoản tiền trả trước, không có tài sản thế chấp có giá trị

      - Công việc, thu nhập không ổn định, không chắc chắn đảm bảo được việc thanh toán định kỳ,  điểm tín dụng thấp

      - Chưa xác định được rõ nhu cầu mua nhà, dự án, lo ngại bị mua quá khả năng tài chính và thừa thãi không đáng có, không biết cách tính toán lộ trình vay mua nhà trả góp tối ưu để trả lãi nhanh và ít nhất 

      - Chưa biết cách hoặc không có đủ thời gian nghiên cứu, hoàn thiện hồ sơ vay mua trả góp dẫn đến lúng túng khi lựa chọn dự án, chủ đầu tư, liên kết với ngân hàng hay quỹ tín dụng 

      Ngoài ra, còn rất nhiều yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng có thể trở thành “kỳ đà” cản lối trên hành trình vay mua nhà trả góp của cặp đôi: mang thai ngoài kế hoạch, gia đình hai bên tác động, thay đổi nơi công tác… Khó khăn nhiều là vậy, nhưng không phải không có cách để tháo gỡ. Hãy cùng tìm hiểu thêm trong phần tiếp theo của bài viết. 

      Tìm hiểu bí kíp vay mua nhà trả góp phù hợp cho vợ chồng mới cưới

      Để đạt được mục tiêu vay mua nhà trả góp như ý, các cặp đôi hãy tham khảo và lưu lại những lời khuyên sau:

      Cùng OneHousing tìm hiểu bí kíp vay mua nhà trả góp cho vợ chồng mới cướiCác bí kíp vay mua nhà trả góp cho vợ chồng mới cưới được chuyên gia OneHousing tư vấn

      Không nên quá vội vàng mua nhà khi chưa có đủ khoản tiền để trả trước hay đi vay mượn bên ngoài để thanh toán khoản vay mua nhà trả góp

      Sự vội vàng có thể khiến cả lộ trình thanh toán trong tương lai lâm vào trạng thái bấp bênh, luôn phải lo lắng mỗi đến kỳ hạn trả lãi hay trả tiền vay. Việc này vừa gây  nên sự nguy hiểm cho quỹ tài chính chung, lại ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống gia đình do những căng thẳng về tiền bạc

       Luôn đầu tư phát triển cho bản thân

      “Còn người là còn của”. Hãy luôn tích cực đầu tư phát triển cho bản thân, tích cực học hỏi nâng cao trình độ để có công việc với mức lương ổn định, hoặc có khả năng thăng tiến mang lại thu nhập tốt hơn. Như vậy bạn sẽ dễ dàng được duyệt hồ sơ Vay mua nhà trả góp, và cũng có thể hoàn tất khoản vay này thật nhanh chóng trong tương lai.

      Nghiên cứu, tính toán lộ trình thật kỹ càng trước khi quyết định đặt mua

      Hai vợ chồng hãy cùng ngồi cân đối lại quỹ tiết kiệm của mỗi người và quỹ tiết kiệm chung, đánh giá mức thu nhập hiện tại và trong tương lai, cũng như các yếu tố khác để xác định được ngân sách mua nhà, thời gian trả góp. Việc chủ động này sẽ khiến cho chủ đầu tư, đối tác cho vay tin tưởng và dễ duyệt hồ sơ của bạn hơn - đồng thời cũng là lợi ích cho chính bạn, giúp tự chủ tài chính, thoải mái hơn trong cuộc sống sau này.

      Tìm hiểu kỹ về dự án, chủ đầu tư, đối tác liên kết cho vay

      Đây đều là những yếu tố hết sức quan trọng, quyết định lâu dài đến cuộc sống nên hãy “chậm mà chắc”, đừng vội vã đặt niềm tin vào những đơn vị thiếu uy tín, mập mờ trong cam kết. Bạn có thể tham khảo các phản hồi của những khách hàng đã hợp tác trước đây, xem báo cáo tài chính và các dự án đã thành công của họ... để đưa ra được quyết định đúng đắn. 

      Liên hệ OneHousing để được tư vấn bởi chuyên gia tài chính, tối ưu lộ trình vay mua nhà trả góp Masteri Waterfront Ocean Park.Liên hệ OneHousing để được tư vấn bởi chuyên gia tài chính, tối ưu lộ trình vay mua nhà trả góp Masteri Waterfront Ocean Park.

      Hiện nay, các chủ đầu tư và kinh doanh bất động sản uy tín trên thị trường như Masterise Homes hay OneHousing đã nắm bắt được nhu cầu sở hữu nhà riêng trong giới trẻ, nên với mỗi sản phẩm đều có tặng kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

      Điển hình như với các căn hộ chung cư cao cấp tại dự án Masteri Waterfront Ocean Park nằm trong Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, OneHousing đang dành riêng cho bạn.

      Lợi ích dành riêng cho khách hàng khi vay mua nhà trả góp Masteri Waterfront Ocean Park

      - Mua nhà trực tiếp từ chủ đầu tư, tiết kiệm được chi phí môi giới trung gian.

      - Có chuyên gia tư vấn chọn nhà, căn hộ thích hợp nhất với nhu cầu của bạn.

      - Được tư vấn, chia sẻ bởi các chuyên gia tài chính, tối ưu lộ trình vay mua nhà trả góp Masteri Waterfront Ocean Park.

      - Hỗ trợ làm hồ sơ, hoàn tất các thủ tục giấy tờ nhanh chóng, minh bạch, an tâm có nhà mà không phải gánh nhiều nỗi lo.  

      - Thời hạn vay và lãi suất vô cùng linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình trẻ. Với dự án Masteri Waterfront Ocean Park, OneHousing liên kết với đối tác chiến lược là Techcombank, đem đến gói vay hấp dẫn: 

      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu
      • Thời gian vay tối đa lên tới 35 năm 
      • Tỷ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ
      • Phí trả nợ trước hạn 0% trong 30 tháng đầu

      Thông tin chi tiết về vay mua nhà trả góp dự án Masteri Waterfront Ocean Park luôn được OneHousing cập nhật.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương