Hỏi: Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng e-banking của ngân hàng OCB như thế nào?
Giải đáp:
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng e-banking OCB được thiết kế nhằm bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng một cách tối ưu. Các điểm chính của chính sách này bao gồm:
Cam kết bảo mật thông tin: OCB cam kết đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng trong phạm vi quản lý của mình.
Khuyến cáo tự kiểm tra và quản lý thông tin: Khách hàng nên tự kiểm tra và quản lý thông tin khi truyền dẫn đến website OCB, vì việc truyền dẫn này nằm ngoài phạm vi quản lý của OCB.
Cơ chế mã hóa SSL:
Ứng dụng e-banking OCB với các tính năng bảo mật thông tin rõ ràng (Ảnh: Hiệp hội ngân hàng)
Bồi thường thiệt hại:
Không yêu cầu thông tin đăng nhập qua phương tiện truyền thông:
Khuyến cáo kiểm tra máy tính định kỳ: OCB khuyến cáo khách hàng kiểm tra máy tính định kỳ để tránh việc thông tin cá nhân bị theo dõi, nghe lén hoặc chuyển tải đến các cá nhân/tổ chức không mong muốn.
Bằng những biện pháp bảo mật nghiêm ngặt này, OCB luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ e-banking.
Xem thêm
Hạn mức giao dịch e-banking trong ngày của OCB được quy định như thế nào?