Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng e-banking của ngân hàng OCB như thế nào? | OneHous

      Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng e-banking của ngân hàng OCB như thế nào?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      23/07/2024
      Cùng khám phá chi tiết về chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng dịch vụ e-banking của ngân hàng OCB. Đảm bảo rằng, mọi thông tin của bạn luôn được bảo vệ an toàn và bảo mật tuyệt đối trong mọi giao dịch trực tuyến.

      Hỏi: Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng e-banking của ngân hàng OCB như thế nào?

      Giải đáp:

      Chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi sử dụng e-banking OCB được thiết kế nhằm bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của khách hàng một cách tối ưu. Các điểm chính của chính sách này bao gồm:

      Cam kết bảo mật thông tin: OCB cam kết đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng trong phạm vi quản lý của mình.

      Khuyến cáo tự kiểm tra và quản lý thông tin: Khách hàng nên tự kiểm tra và quản lý thông tin khi truyền dẫn đến website OCB, vì việc truyền dẫn này nằm ngoài phạm vi quản lý của OCB.

      Cơ chế mã hóa SSL:

      • Đối với dịch vụ OCB Omni, OCB sử dụng cơ chế mã hóa SSL để mã hóa dữ liệu thực truyền giữa OCB và khách hàng.
      • Việc chỉnh sửa dữ liệu bởi bên thứ ba sẽ tạm thời gián đoạn dịch vụ nhưng không ảnh hưởng đến thông tin cá nhân và kết quả giao dịch.

      chinh-sach-bao-mat-thong-tin-ca-nhan-khi-su-dung-e-banking-cua-ngan-hang-ocb-nhu-the-nao-onehousing

      Ứng dụng e-banking OCB với các tính năng bảo mật thông tin rõ ràng (Ảnh: Hiệp hội ngân hàng)

      Bồi thường thiệt hại:

      • Nếu thông tin của khách hàng bị xâm nhập bởi bên thứ ba do lỗi quản lý của OCB, ngân hàng cam kết bồi thường thiệt hại cho khách hàng.

      Không yêu cầu thông tin đăng nhập qua phương tiện truyền thông:

      • OCB sẽ không hỏi thông tin đăng nhập (bao gồm mã số và số mật mã cá nhân) qua bất kỳ phương tiện truyền thông nào.
      • Khách hàng có trách nhiệm bảo đảm bí mật của các thông tin đăng nhập này.

      Khuyến cáo kiểm tra máy tính định kỳ: OCB khuyến cáo khách hàng kiểm tra máy tính định kỳ để tránh việc thông tin cá nhân bị theo dõi, nghe lén hoặc chuyển tải đến các cá nhân/tổ chức không mong muốn.

      Bằng những biện pháp bảo mật nghiêm ngặt này, OCB luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ e-banking.

      Xem thêm

      Hạn mức giao dịch e-banking trong ngày của OCB được quy định như thế nào?

      Các tiện ích khi chuyển tiền qua e-banking OCB là gì?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương