Chính sách bán hàng dự án Lumière Evergreen tháng 06/2024

      Chính sách bán hàng dự án Lumière Evergreen tháng 06/2024

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/06/2024
      OneHousing sẽ cập nhật tới Quý khách hàng thông tin mới nhất của chủ đầu tư Masterise Homes về chính sách bán hàng dành cho khách hàng mua căn hộ tòa A3 The Aura và toà A2 The Atmos tại LUMIÈRE Evergreen Smart City.
      ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

      Dự án LUMIÈRE Evergreen hiện tại có phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng có thể lựa chọn giải pháp tài chính phù hợp với tài chính. Dưới đây là chính sách áp dụng cho 2 tòa căn hộ trong dự án. Chính sách thanh toán và tiến độ thanh toán dự kiến này áp dụng đối với các giao dịch mà khách hàg đã Đăng Ký Thành Công kể từ ngày 01/06/2024 cho đến ngày 30/06/2024 hoặc đến khi có chính sách khác thay thế (tùy thời điểm nào đến trước).

      Chính sách bán hàng áp dụng cho tòa A3 The Aura -  LUMIÈRE Evergreen

      Với phương án thanh toán chuẩn, khách hàng sử dụng vốn tự có hoàn toàn có thể thanh toán thành 9 đợt, thời gian từ thời điểm mua (trong tháng 6/2024) đến khi có thông báo bàn giao sản phẩm của chủ đầu tư.

      Với phương án thanh toán sớm, khách hàng thanh toán trong 02 đợt, nhưng đặc biệt, khi lựa chọn phương án thanh toán này khách hàng sẽ được chiết khấu 14,0% trên giá bán căn hộ (không bao gồm thuế GTGT và KPBT) tại thời điểm mua.

      Với chính sách thanh toán cho khách hàng có nhu cầu vay, khách hàng sẽ có 02 lựa chọn, khách hàng có thể vay tới 80% giá trị căn hộ (GTCH) hoặc 50% GTCH. Với khách hàng sử dụng gói vay 80% GTCH khách hàng chỉ cần 20% vốn tự có, với phương án này, bên cạnh được giải ngân vay lên tới 80% GTCH, khách hàng được hưởng hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới không muộn hơn ngày 31/07/2026, phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS là 0%. Với khách hàng sử dụng gói vay 50% GTCH, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới không muộn hơn ngày 31/12/2026, phí trả nợ trước hạn trong thời gian HTLS là 0%.

      Đặc biệt, khách mua căn hộ tại tòa A3 từ ngày 01/06/2024 cho đến ngày 30/06/2024 hoặc đến khi có chính sách khác thay thế (tùy thời điểm nào đến trước), được hỗ trợ 36 tháng phí quản lý nhà chung cư kể từ thời điểm dự án đủ điều kiện bàn giao đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội được tặng chuyến du lịch quốc tế hè 2024 tùy thuộc vào loại sản phẩm. Cụ thể, tại thời điểm ký Hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được chiết khấu/ giảm trực tiếp vào giá bán/thuê sản phẩm (trước thuế giá trị gia tăng và kinh phí bảo trì). Áp dụng đối với các giao dịch mà khách hàng đã Đăng Ký Thành Công và đã hoàn tất các thủ tục tiếp theo trong thời gian áp dụng.

      CHI TIẾT CHÍNH SÁCH TẠI ĐÂY

      Chính sách bán hàng áp dụng cho tòa A2 The Atmos - LUMIÈRE Evergreen

      Với The Atmos, khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án thanh toán bằng vốn tự có hoặc sử dụng đòn bẩy tài chính từ ngân hàng. 

      Chính sách thanh toán bằng vốn tự có, khách hàng có 02 lựa chọn, thanh toán chuẩn theo tiến độ với 11 đợt thanh toán, từ thời điểm mua (trong tháng 6/2024) tới thời điểm khách hàng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ. Với phương án thanh toán sớm, khách hàng thanh toán trong 02 đợt, nhưng đặc biệt, khi lựa chọn phương án thanh toán này khách hàng sẽ được chiết khấu 16,0% trên giá bán căn hộ (không bao gồm thuế GTGT và KPBT) tại thời điểm mua.

      Chính sách thanh toán “Tổ Ấm An cư”,  khách hàng lựa chọn gói vay 80% hoặc 50% GTCH. Với gói vay 80%, khách hàng được hỗ trợ lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày 31/07/2027 hoặc tới khi hết thời hạn 36 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên (tuỳ thời điểm nào đến trước). Với gói vay 50%, khách hàng được hưởng lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân đầu tiên tới ngày 31/12/2027 hoặc tới khi hết thời hạn 42 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên (tuỳ thời điểm nào đến trước).

      Ưu đãi đi kèm cho khách mua từ ngày 09/05/2024 cho đến ngày 30/06/2024 hoặc đến khi có chính sách khác thay thế (tùy thời điểm nào đến trước). Khách hàng được hỗ trợ 12 tháng phí quản lý kể từ thời điểm dự án đủ điều kiện bàn giao đưa vào sử dụng. 

      CHI TIẾT CHÍNH SÁCH TẠI ĐÂY

      Là dự án đầu tiên trong bộ sưu tập LUMIÈRE của Masterise Homes tại Hà Nội, LUMIÈRE Evergreen sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay trung tâm của Smart City, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường đô thị cũng như khu vực nội đô thông qua các tuyến đường huyết mạch như đường Vành đai 3.5, ba tuyến Metro 5, 6, 7,… Được kiến tạo bởi những đối tác quốc tế hàng đầu với hệ thống tiện ích đột phá về thương mại, giáo dục và dịch vụ, song hành là 60 tiện ích đặc quyền, LUMIÈRE Evergreen hứa hẹn đem đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân toàn cầu.

      NHẬN TƯ VẤN VỀ DỰ ÁN LUMIÈRE EVERGREEN

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương