Chinh phục thành công thị trường Hà Nội, đâu sẽ là nơi đặt dấu chân tiếp theo của OneHousing? | One

      Chinh phục thành công thị trường Hà Nội, đâu sẽ là nơi đặt dấu chân tiếp theo của OneHousing?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      25/04/2024
      Đánh dấu tuổi thứ 4, OneHousing sẽ có bước tiến mới khi chính thức đặt chân vào thị trường bất động sản tại TP.HCM ngay trong quý 2/2024 này.

      Trong hành trình 4 năm phát triển, đến nay OneHousing đã trở thành nhà phân phối Bất động sản hàng hiệu top đầu trên thị trường sơ cấp Hà Nội, tên tuổi của OneHousing gắn liền với thành công của các chủ đầu tư uy tín hàng đầu thị trường như Masterise Homes và Vinhomes. 

      Theo kế hoạch, trong Quý 2/2024 OneHousing sẽ chính thức đặt chân vào thị trường BĐS Hồ Chí Minh, và có văn phòng kinh doanh tại dự án Masteri LUMIÈRE Boulevard. Được biết, OneHousing sẽ tiếp tục đồng hành cùng chủ đầu tư Masterise Homes và phân phối các dự án của chủ đầu tư này tại thị trường phía Nam. 

      Để tiến vào thị trường miền Nam trong năm 2024, OneHousing đã có những bước chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Từ việc hoạch định chiến lược, sản phẩm, con người, tài chính…cho tới nghiên cứu thị trường và am hiểu các vấn đề của khách hàng để thấu hiểu và cùng các đối tác đưa tới những sản phẩm, giải pháp tài chính phù hợp nhất cho khách hàng tại Hồ Chí Minh.

      Từ khi vừa “chân ướt chân ráo” bước chân vào thị trường phân phối BĐS, OneHousing ngay lập tức chứng minh được năng lực vượt trội về phân phối và có hướng đi khác biệt khi phát triển theo mô hình proptech với phương trâm thấu hiểu thị trường và khách hàng được đặt lên hàng đầu, nhờ đó, OneHousing nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. 

      Trong năm 2021, 2022, 2023 OneHousing liên tục được vinh danh là Đại lý chiến lược xuất sắc nhất khu vực miền Bắc của chủ đầu tư Masterise Homes, đại lý Top 1 phân phối các dự án Masteri Waterfront, Masteri West Heights và gần đây nhất là LUMIÈRE Evergreen trong nhiều tháng liên tiếp. Có thời điểm, OneHousing chiếm tới 70% lượng bán của hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Ngoài đối tác chiến lược Masterise Homes, OneHousing còn bắt tay hợp tác với chủ đầu tư Vinhomes phân phối các dự án thấp tầng tại các đại đô thị, mang tới cho khách hàng danh mục hàng hóa đẹp nhất thị trường và đạt được những thành tựu nhất định.

      Tại thị trường BĐS thổ cư, OneHousing đã ra mắt Mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ vào cuối tháng 10/2023, xây dựng nguồn hàng đảm bảo pháp lý minh bạch tới khách hàng. Đến thời điểm hiện tại OneHousing đã là nơi quy tụ của hơn 2000 môi giới thổ cư trên thị trường, trong năm 2024 đội ngũ này sẽ được OneHousing tiếp tục chiêu mộ, mục tiêu cán mốc 10.000 môi giới.

      Một điều vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển của OneHousing chính là xây dựng quan hệ bền chặt cùng các đối tác lớn, uy tín. Về đối tác tài chính OneHousing bắt tay hợp tác với Techcombank - Ngân hàng tốt nhất Việt Nam để đưa ra các giải pháp tài chính độc quyền giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu nhất về tài chính để sở hữu và đầu tư BĐS.

      Là một Proptech, OneHousing sử dụng công nghệ và phần mềm để trợ giúp và hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng về bất động sản, bao gồm cả việc mua và bán. Các công cụ công nghệ đã được OneHousing giới thiệu ra thị trường nhận được những phản hồi tích cực và được đánh giá là vô cùng hữu ích đối với người mua, người bán nhà và môi giới BĐS. Trong đó phải kể đến công cụ định giá  tự động và công cụ Phân tích & So sánh BĐS. Đằng sau những công cụ được sử dụng này là hệ thống dữ liệu “khổng lồ” lên tới hàng triệu căn nhà, được tổng hợp biến động giá, tình trạng giao dịch trong hơn 10 năm qua giúp OneHousing đưa ra những phân tích sát thực về thị trường và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng tại mỗi thời điểm.

      Bên cạnh đó, song hành cùng với khách hàng là đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp - Pro Agent, đội ngũ chăm sóc khách hàng, pháp chế,...có thể hỗ trợ khách hàng toàn trình. Một khi bạn đã trở thành khách hàng của OneHousing, bạn sẽ luôn được trân trọng, chăm sóc và không bao giờ bị “bỏ rơi” - đó là phương trâm phục vụ khách hàng của OneHousing trong suốt những năm qua.

      Với tất cả những sự chuẩn bị đó, OneHousing hứa hẹn sẽ trở thành một làn gió mới tại thị trường, mang tới những sự khác biệt, riêng có, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn để đồng hành.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương