Cập nhật tiến độ thi công tháng 9/2023 của Mega Grand World Hà Nội

      Cập nhật tiến độ thi công tháng 9/2023 của Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/09/2023
      Dự án Mega Grand World Hà Nội đã hoàn thành đến giai đoạn nào? Cùng OneHousing cập nhập những thông tin mới nhất về tiến độ thi công của dự án này qua bài viết sau.

      Trong tháng 9/2023, tiến độ thi công của dự án Mega Grand World Hà Nội tiếp tục ghi nhận những bước tiến quan trọng và đáng chú ý. Sự tập trung và nỗ lực không ngừng của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và công nhân xây dựng đã tạo nên một môi trường làm việc hiệu quả, đồng thời đảm bảo chất lượng cho toàn bộ công trình. Dự án Mega Grand World Hà Nội đang dần khẳng định vị thế của mình như một dự án đầy tiềm năng trong thị trường bất động sản.

      Giới thiệu đôi nét về dự án Mega Grand World Hà Nội

      Mega Grand World Hà Nội là một tổ hợp giải trí, mua sắm và kinh doanh có quy mô lớn với diện tích rộng tới 1.200ha. Dự án này thuộc khu vực siêu đô thị Ocean City và nằm trên địa bàn của xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Nơi đây thể hiện sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp hiện đại của phương Đông và sự tươi sáng, phóng khoáng của phương Tây.

      Vị trí của Mega Grand World được định vị tại điểm giao nhau của ba tuyến đường chính: Đại lộ San Hô (Vinhomes Ocean Park 2), Đại lộ Bốn Mùa (Vinhomes Ocean Park 3) và tuyến đường huyết mạch Vành đai 3.5. Điều này biến Mega Grand World thành trái tim và trung tâm sầm uất của Ocean City.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Dự án Mega Grand World Hà Nội được liên kết với nhiều tuyến giao thông quan trọng (Nguồn: Vinhomesoceanpark)

      Dự án Mega Grand World Hà Nội được quy hoạch thành 2 phân khu chính.

      • Phân khu The Venice, lấy cảm hứng từ thành phố Venice của nước Ý. Phân khu này bao gồm hàng trăm căn shophouse với nhiều màu sắc đa dạng, tạo nên một không gian giống như con đường tơ lụa phồn thịnh.
      • Phân khu K-Town mang phong cách sôi động của Itaewon và Gangnam, hứa hẹn tạo ra một môi trường sống thịnh vượng bên bờ Đông - Tây Hà Nội.

      Mega Grand World Hà Nội đại diện cho xu hướng Shoppertainment tiên phong. Bằng cách tối ưu hóa sự kết hợp giữa mua sắm và giải trí, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại miền Bắc. Với hàng trăm căn nhà phố sặc sỡ và đa dạng về màu sắc, dự án này không chỉ tạo nên một không gian sống độc đáo mà còn cung cấp nhiều cơ hội kinh doanh đa dạng.

      Mega Grand World Hà Nội do ai làm chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ thi công mới nhất (tháng 9/2023) của dự án Mega Grand World Hà Nội

      Dù mới triển khai công trình trong vòng 6 tháng, nhưng với sự nỗ lực không ngừng, công trường dự án Mega Grand World Hà Nội đã hoàn thành các công việc quan trọng, đảm bảo cả hai phân khu The Venice và K-Town sẽ khai trương đúng tiến độ vào tháng 12 tới.

      Đáng chú ý, phân khu K-Town, mang đậm dấu ấn của văn hoá Hàn Quốc bên bờ Đông, đã hoàn thành phần thô và đã đổ mái cho hầu hết số căn hộ, sau đó nhanh chóng tiến hành hoàn thiện các chi tiết cảnh quan.

      Ngoài ra, cây cầu Đông - Tây đã hoàn thành sau 3 tháng thi công. Đây là một "bức tranh" quan trọng giúp tối ưu hóa trải nghiệm và kết nối hai bên văn hoá Hàn Quốc và Ý, dự kiến sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ocean City.

      Dự kiến, Mega Grand World Hà Nội sẽ chính thức bàn giao cho khách hàng vào tháng 10/2023 và sẽ đi vào hoạt động từ tháng 12/2023. Nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm vô tận về mua sắm, giải trí, vui chơi và thưởng thức nghệ thuật cho hàng triệu lượt du khách tới thăm.

      Sau đây là một số hình ảnh đáng chú ý tại công trường Mega Grand World Hà Nội hiện tại:

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-4

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-5

      (Nguồn ảnh: Facebook - Page: Vinhomes Ocean Park 3)

      Nhà đầu tư được hưởng lợi gì khi đầu tư vào dự án Mega Grand World Hà Nội

      Không cần phải lo nguồn khách thuê

      Về phía khách thuê, chủ đầu tư đã đưa những chính sách hỗ trợ hấp dẫn, bao gồm cả việc miễn phí tiền thuê suốt 1 năm, giúp giảm bớt áp lực tài chính ban đầu. Ngoài ra, cơ hội kinh doanh đang mở ra với sự quan tâm của nhiều thương hiệu lớn đang xem xét việc tham gia kinh doanh tại Mega Grand World Hà Nội. Sự lựa chọn ngày khai trương vào các dịp lễ cuối năm và các ngày lễ chào mừng dự kiến sẽ đem lại nguồn thu ngay lập tức cho các cửa hàng kinh doanh tại đây.

      Đối với khách hàng mua, chủ đầu tư cũng đang cung cấp một loạt ưu đãi đặc biệt. Khách hàng mua có nhiều lựa chọn về việc sử dụng tài sản, có thể cho thuê, tự quản lý hoặc mua lại nhượng quyền để tận hưởng lợi ích và chờ đợi sự tăng trưởng dự kiến của bất động sản.

      Dự án Mega Grand World Hà Nội cũng hứa hẹn sẽ mang đến một lượng khách hàng ổn định cho các nhà hàng, quán ăn và quán cà phê nhờ vào sự hấp dẫn của VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park. Các trò chơi cảm giác mạnh như Ballloon Tower, Magic Bike, Skydrop, cùng các chương trình trình diễn đỉnh cao tại đây sẽ thu hút một lượng lớn du khách.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-6

      Chủ đầu tư dự án Mega Grand World Hà Nội đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ người mua và người thuê nhà (Nguồn: Vinhomeoceanpark)

      Sở hữu bất động sản giá trị với tiềm năng sinh lời lớn

      Việc đầu tư vào dự án Mega Grand World Hà Nội sẽ đem lại sự an tâm và tin cậy, vì Vingroup, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, là đơn vị phát triển dự án này. Với danh tiếng và uy tín vững chắc, đầu tư vào dự án này đồng nghĩa với việc đặt niềm tin vào một tập đoàn có sức mạnh tài chính và thành công đã được kiểm chứng.

      Mega Grand World Hà Nội đã được xây dựng với nhiều khu vực đa dạng, bao gồm không gian giải trí, mua sắm và khu công viên nước. Đặc biệt, Mega Grand World Hà Nội sẽ chào đón một lượng khách hàng ổn định từ Ocean City, với hơn 200.000 cư dân đang sinh sống và làm việc tại khu vực này. Điều này tạo ra một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng và gia tăng lợi thế cho dự án.

      Hơn nữa, sự trang bị của các phương tiện giao thông miễn phí như Ocean City Bus và Vinbus mang lại lợi ích kinh doanh đặc biệt. Với hơn 8 triệu cư dân Hà Nội và các tỉnh lân cận sử dụng các phương tiện này, Mega Grand World thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng đến tham quan và mua sắm.

      Một lợi thế quan trọng khác là dự án Mega Grand World Hà Nội được vận hành và quản lý bởi Vincom Retail, đơn vị chuyên vận hành và quản lý các Trung tâm Thương mại lớn nhất Việt Nam. Kinh nghiệm từ việc vận hành Grand World Phú Quốc đã được áp dụng, Vincom Retail cam kết đảm bảo sự ổn định và tiềm năng lợi nhuận cho các cửa hàng tại Mega Grand World Hà Nội. Điều này tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp kinh doanh đa dạng mọi mặt hàng tại đây.

      cap-nhat-tien-do-thi-cong-thang-92023-cua-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-7

      Dự án Mega Grand World Hà Nội sẽ mang lại tiềm năng sinh lời vượt trội  (Nguồn: Mega-grandworldhanoi)

      Mang lại “lợi nhuận kép” từ việc cho thuê

      Ngoài việc sở hữu bất động sản với tiềm năng tăng giá, nhà đầu tư còn có cơ hội tạo ra nguồn thu nhập thụ động từ việc cho thuê bất động sản. Chủ đầu tư của Mega Grand World Hà Nội cam kết hỗ trợ với lãi suất vay thấp và thời gian ân hạn nợ gốc, giúp giảm thiểu chi phí đầu tư ban đầu. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc cho thuê hoặc kinh doanh các cửa hàng tại dự án.

      Ngoài ra, sự hiện diện của các tiện ích giải trí và mua sắm hàng đầu tại Mega Grand World sẽ tạo ra lưu lượng khách hàng ổn định, tạo cơ hội kinh doanh và thu nhập đều đặn. Điều này có thể được xem như một hình thức "lợi nhuận kép" - thu nhập từ sự tăng giá trị của tài sản và thu nhập thụ động từ việc cho thuê hoặc kinh doanh bất động sản.

      Trong tháng 9/2023, dự án Mega Grand World Hà Nội đã ghi nhận sự tiến bộ đáng kể trong quá trình thi công. Những dãy nhà đang từng ngày hiện lên với vẻ đẹp riêng, hệ thống cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu đang dần hoàn thiện. Sự phát triển này là minh chứng rõ ràng cho cam kết của nhà đầu tư và sự tin tưởng của cộng đồng quan tâm đến dự án. Với nền tảng mạnh mẽ và tiến độ thi công ấn tượng, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong thị trường bất động sản tại Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy hoạch ngành hàng tại Mega Grand World Hà Nội có gì đặc biệt?

      Cập nhật tiến độ thi công của Mega Grand World Hà Nội tháng 8/2023

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương