Cập nhật mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hiện nay là bao nhiêu? OneHousing sẽ giải đáp cho bạn qua các thông tin sau đây.

      Biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là mặt hàng được khá nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là các nhà đầu tư. Mặt khác nhu cầu thuê những sản phẩm này cũng ngày càng tăng cao khiến thị trường tại đây thêm nhộn nhịp. Giá thuê biệt thự, nhà liền kề mới nhất tại Vinhomes Ocean Park sẽ được cập nhật qua các chia sẻ sau đây, mời bạn tham khảo.

      Tổng quan về biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Biệt thự, liền kề là những loại hình bất động sản cao cấp không thể thiếu trong các dự án đẳng cấp. Do đó tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng không thể thiếu các loại hình bất động sản này. Đặc điểm về biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes chi tiết như sau:

      Biệt thự đơn lập ở Vinhomes Ocean Park

      Là loại hình bất động sản cao cấp nhất trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với kiến trúc sang trọng và được xây dựng độc lập. Loại biệt thự này có 4 mặt thông thoáng để bạn tận dụng làm sân vườn. Với ưu thế không có mặt nào tiếp giáp với căn kế tiếp trong lô nên gia đình bạn sẽ có thêm không gian sinh hoạt ngoài trời khá tiện lợi.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Biệt thự đơn lập ở Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: nha.today)

      Biệt thự đơn lập trong Vinhomes Ocean Park chỉ tập trung tại 4 phân khu là Ngọc Trai, Hải Âu, San Hô và Sao Biển. Các căn đơn lập ở đây có diện tích từ 141 - 417m2 và cao 3,5 tầng nên vô cùng rộng rãi. Tuy nhiên số lượng các căn đơn lập trong dự án khá hạn chế

      Biệt thự song lập ở Vinhomes Ocean Park

      Được xây dựng với kiến trúc có 3 mặt thoáng và mặt còn lại sẽ sát vách với căn kế tiếp. Mặc dù không có diện tích lớn như biệt thự đơn lập nhưng biệt thự song lập vẫn được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng giúp nâng tầm vị thế cho người sử dụng.

      Tương tự như biệt thự đơn lập, loại biệt thự này cũng phân bố chủ yếu tại 4 phân khu là Ngọc Trai, Hải Âu, San Hô và Sao Biển. Các căn song lập cũng có chiều cao là 3,5 tầng nhưng diện tích chỉ từ 122 - 153m2. Tuy nhiên số lượng biệt thự song lập trong dự án khá nhiều, gấp hơn 2,5 lần căn đơn lập.

      Nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park

      Nhà liền kề được xây dựng theo dãy sát nhau với các căn ở giữa sẽ có đến 2 mặt giáp với căn kế bên. Loại hình biệt thự này tuy nhỏ hơn 2 dòng biệt thự bên trên nhưng vẫn mang nét sang trọng và đẳng cấp cho người ở.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-o-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Các căn liền kề chỉ được xây dựng tại 3 phân khu là Ngọc Trai, Hải Âu và Sao Biển với chiều cao 4,5 tầng. Diện tích của các căn liền kề chỉ từ 60 - 140m2 và số lượng cũng khá hạn chế trong dự án. Dạng căn này sẽ thích hợp cho các gia đình nhỏ sinh sống hoặc kinh doanh tại một số phân khu.

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes đều mang đến không gian sống đẳng cấp với cảnh quang thiên nhiên xanh mát cùng nhiều tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt với thiết kế sang trọng, an ninh cao cùng các dịch vụ chất lượng xung quanh sẽ giúp bạn được trải nghiệm lối sống nghỉ dưỡng, chuẩn thượng lưu khi ở đây.

      Bên cạnh đó, các căn liền kề tại phân khu Hải Âu còn được phép kinh doanh là điều kiện lý tưởng cho những nhà đầu tư muốn kinh doanh sinh lời trong dự án. Nếu muốn trải nghiệm thử cuộc sống đẳng cấp tại các căn biệt thự trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn có thể tìm đến các căn cho thuê trong dự án. Giá thuê biệt thự, nhà liền kề sẽ phụ thuộc vào vị trí, diện tích và loại căn mà bạn muốn thuê.

      Biệt thự đơn lập nhà phố phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Cập nhật mới nhất về giá thuê biệt thự, nhà liền kề ở Vinhomes Ocean Park

      Giá thuê biệt thự, nhà liền kề được cập nhật vào tháng 04/2023 (nguồn: batdongsan) như sau:

      • Giá thuê biệt thự, nhà liền kề thấp nhất là 20 triệu/tháng
      • Giá thuê cao nhất là 76.1 triệu/tháng

      Các căn được thuê phổ biến ở đây là dạng căn 3 phòng ngủ với mức giá phổ biến từ 24.5 - 40 triệu/tháng. Dĩ nhiên mức giá thuê cao nhất sẽ rơi vào sản phẩm đẳng cấp nhất là biệt thự đơn lập. Còn nếu bạn muốn thuê căn liền kề để kinh doanh thì nên chọn những căn ở phân khu Hải Âu.

      Không gian sống đẳng cấp, an ninh và chuẩn thượng lưu tại các biệt thự trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là những điều mà khách hàng mong muốn được trải nghiệm. Nếu đang lăn tăn mua biệt thự hay nhà liền kề tại dự án này, bạn có thể chọn thuê sống thử để có thể cảm nhận và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Bên trên chính là những cập nhật về giá thuê biệt thự, nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn tham khảo. Hy vọng những chia sẻ này đã hữu ích cho những ai đang có ý định thuê biệt thự hoặc nhà liền kề trong dự án.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán bất động sản tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 ở thời điểm hiện tại

      Biệt thự đơn lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương