Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/05/2023
      Là một trong những công trình chung cư chất lượng nên giá vé cũng như giờ mở cửa bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace cũng được quan tâm nhiều.

      Bước vào mùa hè, nhiệt độ tăng cao, do đó, nhu cầu về các dịch vụ bể bơi xung quanh khu vực sinh sống theo đó cũng tăng cao. Một trong những nơi tại Hà Nội nhận được nhiều sự quan tâm là bể bơi bốn mùa tại chung cư Grandeur Palace. Vậy, giá vé cùng giờ mở cửa bể bơi tại đây như thế nào thì cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây!

      Bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace tọa lạc tại đâu?

      Vị trí tọa lạc của bể bơi bốn mùa: Số 138B, Giảng Võ, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

      Bể bơi bốn mùa 138B Giảng Võ được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn năm sao với tổng diện tích lên đến 1000m2. Bể bơi nằm tại tầng 22 của tòa nhà chung cư Grandeur Palace số 138B Giảng Võ. Đây được cho là nơi hội tụ những tiện ích hiện đại bậc nhất thành phố Hà Nội.

      Do nằm trên tầng cao nên bể bơi bốn mùa có góc nhìn hướng toàn cảnh Hà Nội ngay cả khi đang thả mình dưới làn nước trong xanh. Đặc biệt, bể còn được bao quanh bởi các tấm kính lớn trong suốt và có tác dụng chống các tia bức xạ có hại cho làn da của người bơi.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-chung-cu-grandeur-palace

      Bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace (Nguồn: Grandeur Palace)

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa bể bơi chung cư Keangnam Garden Pool

      Đọc tiếp

      Giờ mở cửa và giá vé bể bơi chung cư Grandeur Palace

      Hiện tại, bể bơi bốn mùa của chung cư Grandeur Palace mở cửa từ 05:30 - 21:30 vào tất cả các ngày trong tuần để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của cư dân chung cư cũng như khách bên ngoài. 

      Giá vé bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace

      Để biết được thông tin chính xác về giá vé bể bơi Sun Fitness & Pool, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0336.33.88.68.

      Bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace được xem như ốc đảo nghỉ dưỡng, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Ngoài ra, tại đây cũng có dịch vụ dạy bơi cho 1 - 1, rất phù hợp với những ai chưa từng có kinh nghiệm bơi lội. Đặc biệt, trước khi đăng ký, bạn sẽ được kiểm tra khả năng hoạt động, bơi lội để huấn luyện viên xây dựng lộ trình học phù hợp với nhu cầu và thể trạng của học viên.

      Đánh giá về bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace

      Bể bơi bốn mùa chung cư Grandeur Palace có nhiều dịch vụ như phòng Gym trang thiết bị được nhập khẩu phần lớn từ nước ngoài. Điều này rất phù hợp với những ai đang muốn tìm kiếm một nơi vừa rèn luyện sức khỏe vừa có không gian thoải mái.

      Về dịch vụ và tiện ích của bể bơi bốn mùa

      • Bể bơi bốn mùa số 138B Giảng Võ có khu vực phòng thay đồ và phòng tắm tráng dành cho nam và nữ riêng biệt. Hơn nữa, phòng luôn có tạp vụ trực, lau dọn nên khá sạch sẽ.
      • Khu vực để đồ cũng được chia ra làm hai bên cho nam và nữ với những công cụ hiện đại và an toàn cho khách hàng. Do đó, mọi người không cần phải lo sẽ bị mất tài sản khi tập luyện tại đây.
      • Khu vực phòng Gym được trang bị hệ thống máy nhập khẩu rất hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các tiện ích PT nếu có nhu cầu.
      • Bể bơi bốn mùa Grandeur Palace có khu vực ngồi chờ và chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp. Các bạn có thể thoải mái sử dụng dịch vụ đồ ăn và đồ uống để giải khát.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-chung-cu-grandeur-palace

      Dịch vụ và tiện ích của bể bơi bốn mùa (Nguồn: Grandeur Palace)

      Về trang thiết bị tại bể bơi bốn mùa Grandeur Palace

      Hệ thống cấp nhiệt

      • Bể bơi bốn mùa số 138B Giảng Võ được trang bị hệ thống cấp nhiệt bằng máy Heat Pump, sử dụng điện năng chuyển hóa thành nhiệt năng. Do đó mà có thể cung cấp được nước nóng cho bể hoạt động vào mùa đông.
      • Hệ thống cấp nhiệt này hoạt động theo lập trình được tự động hóa nên nhiệt độ nước ở đây luôn ổn định ở mức 31 độ C. Đây là mức nhiệt phù hợp nhất cho cơ thể người khi hoạt động bơi lội dưới nước.

      Hệ thống máy lọc nước

      • Bể bơi bốn mùa Grandeur Palace sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn I-ON bạc cùng với hệ thống điện muối phân của Đức 24/24 nên nước ở đây rất trong và an toàn đối với người dùng.

      Tổng quan về dự án chung cư Grandeur Palace

      Chung cư là sản phẩm đầu tư chiến lược của Văn Phú Invest năm 2019. Đây là tổ hợp công trình nhà ở cao tầng kết hợp với hệ thống văn phòng và trung tâm thương mại, khu liền kề, biệt thự thấp tầng.

      Grandeur Palace được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với vị trí nằm ở trung tâm, sở hữu nhà ở tại nơi đây sẽ hứa hẹn mang lại cho quý khách hàng cuộc sống trọn vẹn, hiện đại. Chung cư Grandeur Place là nơi hội tụ phong thủy, sinh tài. Bởi nơi đây sở hữu địa thế rộng thoáng cùng số lượng cây xanh lớn, hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại. 

      Do đó mà nơi đây thu hút không ít người đến tham gia đầu tư, sinh sống. Đồng thời, với thời điểm bắt đầu vào mùa nắng nóng, dịch vụ bể bơi nơi đây càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-ve-gio-mo-cua-be-boi-bon-mua-chung-cu-grandeur-palace

      Dự án chung cư Grandeur Palace (Nguồn: Văn Phú - Invest)

      Với những dịch vụ cùng hệ thống tiện ích và thông tin về giá vé, giờ mở cửa mà OneHousing cung cấp qua bài viết trên. Chắc hẳn bể bơi bốn mua chung cư Grandeur Palace sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa khu đô thị Việt Hưng

      Cập nhật mới nhất giá vé, giờ mở cửa bể bơi bốn mùa Dolphin The Golden Palm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương