Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu giá thuê căn hộ studio mới nhất gần Đại học Nguyễn Tất Thành? Đọc ngay bài viết sau!

      Khu vực lân cận Đại học Nguyễn Tất Thành là địa điểm tập trung dân cư đông đúc cũng như có đa dạng dự án nhà ở, chung cư được thi công, phát triển. Bạn muốn biết giá thuê căn hộ studio quận 12 là bao nhiêu? Và có nhu cầu tìm căn hộ gần Đại học Nguyễn Tất Thành? Bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

      Đại học Nguyễn Tất Thành có gì đặc biệt, tuyển sinh ra sao?

      Đại học Nguyễn Tất Thành là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2005 và thuộc quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, năng lực sáng tạo và đổi mới, góp phần vào sự phát triển của đất nước. Hiện trường đang phát triển, vận hành hơn 50 chương trình đào tạo ở nhiều cấp độ, chương trình liên kết quốc tế, cao học tập trung vào các ngành:

      • Chăm sóc sức khỏe
      • Công nghệ kỹ thuật
      • Công nghệ thông tin
      • Quản trị kinh doanh
      • Nhân văn
      • Báo chí…

      Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại là một trong những điểm nổi bật của trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Trường có tổng diện tích sàn là 100.000m2, bao gồm:

      • Các phòng học
      • Phòng thực hành
      • Thư viện
      • Phòng máy tính
      • Phòng y tế
      • Khuôn viên cây xanh…

      Trường Đại học Nguyễn Tất Thành có đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn và nhiệt tình với công việc. Với gần 2 thập kỷ học tập, sáng tạo, đội ngũ cán bộ viên chức tự hào đã xây dựng trường thành trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, đóng góp vào việc giải quyết các vấn đề xã hội và phát triển bền vững.

      Hiện nay, trường Đại học Nguyễn Tất Thành đang mở chương trình tuyển sinh với các phương thức sau:

      • Xét kết quả thi Đại học, mức điểm sàn 15 điểm đối với tổ hợp 3 môn
      • Xét kết quả học bạ dựa trên kết quả học tập ba năm lớp 10, lớp 11, lớp 12. Mức điểm sàn là 6.5 điểm mỗi môn với tổ hợp chọn xét tuyển.
      • Sử dụng kết quả thi đánh giá năng lực để xét tuyển

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-12-onehousing-1

      Đại học Nguyễn Tất Thành (Nguồn: Đại học Nguyễn Tất Thành)

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 4?

      Đọc tiếp

      Giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12 cập nhật mới nhất

      Sơ lược về quận 12

      Quận 12 trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở khu vực cửa ngõ Tây Bắc thành phố và cách các quận trung tâm khoảng 10km. Địa bàn của quận được chia thành 11 phường bao gồm: An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An và Trung Mỹ Tây. Bên cạnh đó, quận 12 cũng là địa điểm nổi bật với khách du lịch cùng các địa điểm nổi tiếng như: căn cứ Vườn Cau, làng cá sấu,...

      Quận 12 là một trong những mắt xích giao thông đường bộ và đường thủy quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu hệ thống đường quốc lộ, liên tỉnh lớn như Quốc lộ 22, ngã tư An Sương, Quốc lộ 1 (hay còn gọi là đường vành đai ngoài) cũng như các tuyến cao tốc quan trọng. Đặc biệt hơn, khu vực này được nối liền với quận Tân Bình, vùng đệm phía Tây Bắc thành phố bằng đại lộ Trường Chinh có hơn 10 làn xe. Nhờ đó, khả năng liên kết vùng cũng như giao thông nội thành của quận 12 được nâng cao, phát triển.

      Với vị trí thuận lợi, quận 12 là địa điểm tập trung nhiều khu công nghiệp, trường đại học và các khu trung tâm thương mại sầm uất. Điều này giúp cộng đồng dân cư quận 12 phát triển một cách bền vững, tạo ra nguồn cầu cho thị trường thuê căn hộ chung cư quận 12.

      Giá thuê căn hộ studio quận 12 cao nhất

      Mức giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành cao nhất là 5.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023) Căn hộ có diện tích 25m2, được trang bị các nội thất cao cấp như:

      • Inverter ít tiêu thụ điện
      • Máy lạnh
      • Lò vi sóng
      • Giường ngủ queen size
      • Máy hút mùi

      Bên cạnh đó, chi phí thuê đã bao gồm tất cả tiện ích, dịch vụ như dịch vụ kết nối internet, bãi đỗ xe, dịch vụ phòng,... khách thuê chỉ cần thanh toán tiền điện, nước theo mức sử dụng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-12-onehousing-3

      Căn hộ cho thuê 5.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan)

      Giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành thấp nhất

      Mức giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành thấp nhất hiện đang mở mức 4 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 8/2023) Căn hộ này tọa lạc tại số 736 đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, có diện tích 28m2,  vừa được xây mới hoàn toàn và được bàn giao với đầy đủ các trang, thiết bị nội thất. Tòa nhà đã có nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân như thang máy, nhà xe,...

      Tuy vậy, chi phí thuê chưa bao gồm:

      • Tiền điện: 4.000 đồng/kwh
      • Tiền nước: 100.000/người
      • Dịch vụ phòng: 250.000/người

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-quan-12-onehousing-4

      Căn hộ cho thuê giá 4 triệu đồng/tháng (Nguồn: Batdongsan)

      Những ai phù hợp với căn hộ studio?

      Căn hộ studio là một sản phẩm bất động sản phù hợp nhu cầu của đa dạng khách hàng. Đây là một cơ hội sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Những căn hộ này thường được xây dựng tại các vị trí đắc địa, tạo ra tiềm năng gia tăng giá trị, sinh lời. Bên cạnh đó, với mức giá vừa phải, căn hộ studio sở hữu tính thanh khoản cao, giúp nhà đầu tư linh hoạt trong việc mua bán.

      Căn hộ studio còn là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn sinh viên. Với mức giá thấp hơn so với các căn hộ cùng phân khúc, căn hộ studio giúp sinh viên vừa có thể tiết kiệm tiền, vừa được tận hưởng những tiện nghi cao cấp. Bên cạnh đó, căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành giúp các bạn sinh viên của trường di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian.

      Bài viết trên của OneHousing đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về giá thuê căn hộ studio quận 12. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 12?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Nguyễn Tất Thành, quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương