Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kinh tế TP.HCM, quận 10

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kinh tế TP.HCM, quận 10

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing “Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kinh tế TP.HCM, quận 10” ngay trong bài viết sau.

      Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong những trường top đầu về đào tạo các khối ngành kinh tế ở Việt Nam. Bởi vậy, các dự án chung cư gần khu vực trưởng này cũng đang được rất nhiều phụ huynh cũng như các bạn sinh viên săn đón, đặc biệt là trong khoảng thời gian sắp bước vào năm học mới như hiện nay. Thấu hiểu được điều đó, ngay sau đây OneHousing sẽ giúp bạn “Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Trường Đại học Kinh tế TP.HCM” trong bài viết dưới đây.

      Đại học Kinh tế TP.HCM – môi trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu

      Đại học Kinh tế TP.HCM với 45 năm tiên phong đào tạo thế hệ sinh viên chất lượng (Nguồn: Đại học Kinh tế TP.HCM)

      Giới thiệu về Đại học Kinh tế TP.HCM

      Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, có uy tín vững chắc trong lĩnh vực đào tạo các khối ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Trường được thành lập vào năm 1976, đến thời điểm hiện tại trường có tổng cộng 8 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó có 2 cơ sở tọa lạc tại quận 10 là cơ sở B địa chỉ 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10 và cơ sở C địa chỉ 91C đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10

      Đại học Kinh tế TP.HCM cung cấp một loạt các chương trình đào tạo từ cấp đại học đến sau đại học, bao gồm các ngành chuyên sâu như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Thương mại điện tử, Quản trị Du lịch và Khách sạn, Quản trị Kinh doanh Quốc tế và nhiều lĩnh vực khác.

      Trường có đội ngũ giảng viên xuất sắc và giàu kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình cho sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu. Các giảng viên của Đại học Kinh tế TP.HCM kết hợp giảng dạy với nghiên cứu chuyên sâu và ứng dụng thực tiễn, giúp sinh viên phát triển kiến thức, kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp sau này.

      Đại học Kinh tế TP.HCM cũng đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất, với các phòng học hiện đại, thư viện đa dạng tài liệu các trang thiết bị hỗ trợ học tập và nghiên cứu. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên tiếp cận và nắm vững những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực Kinh tế và Quản trị kinh doanh.

      Bên cạnh đó, Đại học Kinh tế TP.HCM cũng tập trung vào hoạt động nghiên cứu và hợp tác quốc tế, mở rộng cơ hội học tập và giao lưu cho sinh viên cũng như giảng viên. Điều này giúp trang bị cho sinh viên cái nhìn toàn cầu và nâng cao chất lượng đào tạo, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng quốc tế.

      Với uy tín và chất lượng giáo dục vượt trội, sinh viên tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM có nhiều cơ hội để thành công trong sự nghiệp và đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đại học Kinh tế TP.HCM cam kết đồng hành cùng sinh viên trong việc đạt được mục tiêu và khám phá tiềm năng bản thân, làm nên sự khác biệt trong ngành Kinh tế và Quản trị kinh doanh. 

      Cập nhật thông tin tuyển sinh mới nhất của Đại học Kinh tế TP.HCM

      Năm 2023, Đại học Kinh tế TP.HCM có 6 phương thức xét tuyển như sau:

      • Xét tuyển thẳng vào các trường đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
      • Quy trình xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp trung học nước ngoài và có chứng chỉ quốc tế
      • Xét tuyển theo học sinh giỏi
      • Xét tuyển theo học bạ
      • Xét dựa vào điểm thi Đánh giá năng lực
      • Xét theo kết quả thi THPT năm 2023

      Chung cư cao cấp nào gần Đại học Kinh tế TP.HCM chi nhánh quận 10?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio quận 10 gần Đại học Kinh tế TP.HCM, quận 10

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận 10 có gì nổi bật?

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, với hệ thống giao thông thuận lợi và nhiều tiện ích trong khu vực. Nơi đây tập trung 2 cơ sở của Đại học Kinh tế TP.HCM. Trong đó, cơ sở B tại 279 đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10 và cơ sở C tại 91C đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10.

      Phường 5 nằm ở vị trí trung tâm của Quận 10, tiếp giáp với phường 4, phường 8, phường 6 và phường 9, mang lại lợi thế về việc di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm kinh doanh. Đây là một khu vực đa dạng, với sự kết hợp giữa các khu dân cư và khu vực kinh tế. Cư dân ở phường 5 thuận tiện sử dụng các tiện ích như cửa hàng, siêu thị, trường học, bệnh viện và nhiều quán cà phê, nhà hàng đa dạng trong bán kính gần.

      Phường 11 cũng nằm trong Quận 10 và có vị trí giao thông thuận lợi, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Các tiện ích phục vụ cư dân tại Phường 11 bao gồm các cửa hàng, chợ, trường học, bệnh viện và các dịch vụ công cộng khác, đáp ứng nhu cầu của cư dân trong khu vực.

      Thị trường bất động sản tại Phường 5 và Phường 11, Quận 10 đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện nhiều tòa chung cư đáng chú ý. Đây cũng là một điểm nổi bật trong khu vực, thu hút sự quan tâm từ người mua bất động sản bao gồm cư dân và nhà đầu tư. Nhiều tòa chung cư cao tầng đẳng cấp xuất hiện, đô thị hóa khu vực, cho thấy tầm quan trọng và tiềm năng của hai phường này trong việc cung cấp các giải pháp về nhà ở,  đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Điều này có thể tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn và gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      Giá thuê căn hộ studio quận 10 gần trường Đại học Kinh tế TP.HCM là bao nhiêu?

      Cập nhật thông tin chi tiết nhất về giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kinh tế TP.HCM 2023 (Nguồn: Vinhomes)

      Khu vực gần Cơ sở B - Đại học Kinh tế TP.HCM

      Dưới đây là danh sách studio đang cho thuê ở phường 5, quận 10 gần cơ sở B – Đại học Kinh tế TP.HCM.  

      • Studio diện tích 50m2 có ban công lớn, view đẹp của Unite Group tại phường 5 quận 10, nhà mới chưa qua sử dụng. Giá thuê 7,7 triệu đồng/tháng.
      • Studio diện tích 35m2, nội thất cao cấp đầy đủ, ban công siêu đẹp, nhà mới trên đường Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10. Giá thuê 6,1 triệu đồng/tháng
      • Studio diện tích 30m2, mặt tiền, có ban công lớn hoặc cửa sổ, nội thất đầy đủ tại đường Hòa Hảo, phường 5 quận 10. Giá thuê căn hộ studio có ban công là 6,8 triệu/tháng, có cửa sổ là 6,2 triệu/tháng

      (Nguồn: batdongsan, 8/2023)

      Khu vực gần Cơ sở C – Đại học Kinh tế TP.HCM

      Hiện tại, các căn hộ studio trong khu vực phường 11, quận 10 đang “cháy hàng” do nhu cầu thị trường cao. OneHousing sẽ cập nhật thông tin sớm nhất cho quý vị nếu có căn hộ trống. 

      Căn hộ studio phù hợp với những ai?

      Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, không gian tiện nghi, căn hộ studio là lựa chọn phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng. Cụ thể: 

      • Người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ: Căn hộ studio là lựa chọn phổ biến đối với người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ không có nhu cầu lớn về không gian sống và muốn tiết kiệm chi phí thuê nhà.
      • Người làm việc xa nhà: Đối với những người làm việc xa nhà, một căn hộ studio có thể là lựa chọn hợp lý để tạm trú khi họ ở gần nơi làm việc và tránh các bất tiện liên quan đến di chuyển.
      • Người ưu tiên tiện ích và không gian nhỏ gọn: Những người không cần nhiều không gian sống và thích sự tiện lợi trong việc duy trì và vệ sinh căn hộ thường phù hợp căn hộ studio.
      • Người đang tìm kiếm giá cả phải chăng: Căn hộ studio thường có giá thuê hoặc mua rẻ hơn so với các loại căn hộ lớn hơn, đáp ứng nhu cầu tài chính của một số người.
      • Nhà đầu tư bất động sản: Căn hộ studio là lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư bất động sản muốn mua nhà để cho thuê. Do có diện tích nhỏ nên giá thường hợp lý, thu hút đa dạng đối tượng thuê nhà. .

      Hy vọng những thông tin về giá thuê căn hộ studio gần Đại học Kinh tế TP.HCM, quận 10 mà OneHousing cung cấp ở trên sẽ hữu ích trong quá trình tìm kiếm nơi an cư mơ ước của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Lao động Xã hội - Cơ sở 2, quận 12

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Lang, Quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương