Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      10/08/2023
      Cùng OneHousing cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8 qua bài viết sau đây.

      Cuộc sống hiện nay, việc tìm kiếm một căn hộ studio phù hợp để thuê không chỉ đòi hỏi thời gian mà còn cần đến thông tin chính xác về giá cả và vị trí. Đặc biệt, với vị trí gần Đại học Công nghệ Sài Gòn tại quận 8, việc cập nhật thông tin mới nhất về giá thuê căn hộ studio là điều vô cùng quan trọng. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất vấn đề này.

      Giới thiệu thông tin về Đại học Công nghệ Sài Gòn

      Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU), từng được biết đến dưới tên gọi Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dân lập TP HCM, ra đời theo Quyết định số 798/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ vào ngày 24/09/1997. Trường tọa lạc tại địa chỉ 180 Cao Lỗ, quận 8, với khuôn viên rộng 20.000 m2. Không gian trường mang đậm dấu ấn xanh mát, với nhiều cây xanh, bồn hoa, đài phun nước và mạng wifi phủ sóng rộng khắp, tạo điều kiện thuận lợi cho học tập và giải trí của sinh viên.

      STU hiện sở hữu 4 khu nhà học chính, bao gồm tổng cộng 89 phòng học, 74 phòng thí nghiệm, trung tâm máy tính, thư viện và các xưởng thực tập. Một điểm đáng chú ý là khu ký túc xá có khả năng ưu tú với hơn 500 chỗ ở, tiện nghi nằm ngay bên trong khuôn viên trường.

      Đội ngũ giảng viên của STU là những người nhiệt huyết với sứ mệnh giảng dạy, sở hữu nhiều kinh nghiệm thực tế và thân thiện với sinh viên. Tới 82% số giảng viên tại trường đã đạt trình độ học vấn trên đại học. Phương pháp giảng dạy tại STU được tập trung vào việc khuyến khích sự sáng tạo, độc lập và phát triển kỹ năng của học sinh, đồng thời tạo nền tảng hiệu quả cho quá trình học tập.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-cong-nghe-sai-gon-quan-8-onehousing-1

      Giới thiệu trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (Nguồn: reviewedu)

      Mới đây, Trường Đại học Hoa Sen đã công bố thông tin tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2023 với 5 phương thức như sau:

      • Xét tuyển bằng học bạ 3 học kỳ: Điểm trung bình học kỳ 1 và học kỳ 2 của lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12.
      • Xét tuyển bằng học bạ 5 học kỳ: Điểm trung bình cả năm của lớp 10 và lớp 11 và học kỳ 1 của lớp 12.
      • Xét tuyển dựa theo học bạ lớp 12: Điểm trung bình của 3 môn theo tổ hợp môn đã chọn.
      • Xét tuyển dựa theo kết quả thi tốt nghiệp THPT: Tổng điểm 3 môn/bài thi theo tổ hợp môn đã chọn.
      • Xét tuyển bằng điểm thi bằng đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP HCM tổ chức.

      Những phương thức xét tuyển này nhằm giúp thí sinh có nhiều sự lựa chọn để xét tuyển vào trường và ngành đại học mình mong muốn mà không cần phải chờ đợi kết quả thi tốt nghiệp THPT.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, quận 9

      Đọc tiếp

      Tổng quan về quận 8

      Quận 8 là một trong những quận thuộc nội thành TP HCM. Quận nằm ở phía Nam của thành phố với tổng diện tích là 19.11km2 và dân số đạt 424.667 người vào năm 2019. (Nguồn: Wikipedia vào tháng 08/2023)

      Quận 8 có địa bàn trải dài theo kênh Tàu Hủ và kênh Đôi, giáp với nhiều quận, huyện lân cận cụ thể như:

      • Phía Đông: Quận 8 tiếp giáp là quận 7
      • Phía Tây: Quận 8 tiếp giáp là quận Bình Tân
      • Phía Nam: Quận 8 tiếp giáp là huyện Bình Chánh
      • Phía Bắc: Quận 8 tiếp giáp là quận 5 và quận 6

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-cong-nghe-sai-gon-quan-8-onehousing-2

      Cầu Nguyễn Văn Cừ nối liền Quận 8 với Quận 1, Quận 4, Quận 5 (Nguồn: Rever)

      Với vị trí địa lý đắc địa, quận 8 đã tạo ra điều kiện thuận lợi giúp cho cư dân trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực trung tâm trong thành phố. Thêm vào đó, sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng đang diễn ra tại đây đã góp phần thu hút sự quan tâm của người thuê, mua và nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Dự án chung cư và các công trình công cộng đang được triển khai tại quận 8, tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

      Không chỉ vậy, quận 8 còn đáp ứng nhu cầu cuộc sống đa dạng của cư dân thông qua hệ thống tiện ích đầy đủ. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, trường học và một loạt các dịch vụ tiện ích khác, tạo nên môi trường sống tiện nghi và đa tiện ích.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8

      Giá cho thuê căn hộ Studio chung cư quận 8 cũng thường ở mức phù hợp và cạnh tranh hơn so với các quận trung tâm. Điều này tạo cơ hội cho người dân có mức thu nhập trung bình và những sinh viên muốn tìm kiếm chỗ ở với chi phí hợp lý.

      Theo nguồn tham khảo Website Bất Động Sản (cập nhật 8/2023) đang cho thuê các căn hộ Studio quận 8 có giá dao động từ 5.5 - 9 triệu đồng/tháng tùy vào diện tích, nội thất, hướng view căn hộ. Cụ thể có các căn hộ như sau:

      • Căn hộ Studio dự án khu căn hộ cao cấp Chánh Hưng - Giai Việt có diện tích 30m2, đang có giá thuê là 5.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio diện tích 35m2 tại đường Dương Bá Trạc, phường 5, quận 8, TP HCM đang có giá thuế là 6 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio dự án Central Premium có diện tích 32m2 đang có giá thuế là 7 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ Studio dự án Topaz Elite có diện tích là 32m2 đang có giá thuê là 9 triệu đồng/tháng.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-studio-gan-dai-hoc-cong-nghe-sai-gon-quan-8-onehousing-3

      Ảnh thực tế căn hộ Studio diện tích 35m2 tại đường Dương Bá Trạc,phường 5, quận 8 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn hộ studio gần  Đại học Công nghệ Sài Gòn phù hợp với những ai?

      Căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng, từ những người đầu tư đến những người cần thuê để ở. Tuy nhiên, nó đặc biệt phù hợp với một số đối tượng cụ thể sau:

      • Sinh viên: Căn hộ studio đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của sinh viên. Đặc biệt là với vị trí gần Đại học Công nghệ Sài Gòn, nơi tập trung đông đảo sinh viên, căn hộ studio trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Sinh viên thường có nhu cầu tìm kiếm không gian sống nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm chi phí. Căn hộ studio cung cấp cho họ một môi trường sống thuận tiện và tối ưu cho quá trình học tập, nghiên cứu và giải trí.
      • Người độc thân và cặp đôi trẻ: Ngoài sinh viên, những người độc thân và cặp đôi trẻ cũng là những đối tượng phù hợp với căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn. Với diện tích nhỏ gọn, căn hộ studio mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý không gian sống. Đặc biệt, vị trí gần trường học và các tiện ích giúp tối ưu hóa cuộc sống hàng ngày và tiết kiệm thời gian di chuyển.
      • Người thích sự tiện lợi: Những người tìm kiếm một lựa chọn tiện lợi và đơn giản trong việc sinh sống cũng có thể hưởng lợi từ căn hộ studio. Với thiết kế nhỏ gọn, không gian sắp xếp hợp lý và các tiện ích cơ bản, căn hộ studio cung cấp môi trường sống dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

      Nhớ rằng, việc tìm hiểu và so sánh thông tin là rất quan trọng trước khi đưa ra quyết định thuê căn hộ. OneHousing hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cập nhật giá thuê căn hộ studio gần Đại học Công nghệ Sài Gòn, quận 8.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 10

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Văn Lang, quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương